Thành Phần Trẩu

74 12 4
                                    

Lynn đã trở lại và lợi hại hơn xưa :)))

Nhìn video bên cạnh là biết rồi ha!? Lynn đã mửo thử vào kênh YouTube của nó nhưng cũng chẳng biết nó fan ai?! Mị không nghĩ là nó rảnh tới mức này luôn đó! Chỉ vì nó với Lynn cãi nhau bên một video của chị An Vy (thành viên FAP TV)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhìn video bên cạnh là biết rồi ha!? Lynn đã mửo thử vào kênh YouTube của nó nhưng cũng chẳng biết nó fan ai?! Mị không nghĩ là nó rảnh tới mức này luôn đó! Chỉ vì nó với Lynn cãi nhau bên một video của chị An Vy (thành viên FAP TV). Không biết là mọi người có biết không nhưng thôi. Nó là fan chị An Vy, và nó cũng là kiểu "trẻ trâu manh động", "tâng bốc Idol mình, hạ thấp Idol người khác", "thích đem so sánh các Idol với nhau". Và lúc đó Lynn đã... THAY TRỜI HÀNH ĐẠO!! *tự hào* :))), nhưng rồi chửi một hồi nó vẫn không biết điều, mặt còn dày hơn cái mặt thớt nữa 😔 Đã thế còn quay sang chửi Gái nhà, mình cũng định chửi nhưng thôi, chửi nó rồi nó lại nhục, khổ thân! Mà với lại nó cũng không biết nhục nên nói cũng tốn nước miếng của mình. lynn chỉ lẳng lặng mà xoá comment của nó, cứ mặc kệ cho nó sủa 😊 Có bị bệnh thì gọi bác sỹ hộ luôn!

P/s: Chuyện cũng chẳng to tát gì mấy nên đừng ai nói mình nhiều chuyện!

Tiện thể có ai bán não cho nó một cái nhé, xin cảm ơn! ^^

Mị là Buddy THÁNH THIỆN :)))
-Lynnie-

YeoJa ChinGu - Tuổi Thanh Xuân Của BUDDYWhere stories live. Discover now