☆ Chương 33 ~

133 22 3
                                    

Editor : KimThanh.

Tống Tử Kỳ đột nhiên cảm giác được Lương Bá Nhã thật tâm cơ, nếu như Lương Bá Nhã gởi nhắn tin hẹn cho hắn, nói không chừng hắn còn có thể do dự cả buổi thế nhưng Lương Bá Nhã lại gửi tới tin nhắn thoại, nghe thanh âm Lương Bá Nhã hoàn toàn không nhẫn tâm cự tuyệt.

Đúng, nghe thanh âm Lương Bá Nhã hắn hoàn toàn không có cách nào cự tuyệt.

Tống Tử Kỳ lại lâm vào sâu trong xoắn xuýt, lương tâm hắn thực sự khó có thể tiếp tục lừa gạt Lương Bá Nhã dù cho lúc mới bắt đầu hắn cũng không phải là cố tình lừa gạt, thế nhưng hắn biết nếu mà tiếp tục như thế thì hắn thực sự trở thành tên lường gạt tình cảm.

... Đến lúc đó thì thật phải mang nợ lương tâm trên lưng ! ( e hèm câu này mình không biết edit đúng không nữa : 到时候就真的要背上良心债了)

Tống Tử Kỳ cuối cùng quyết định, ngày mai hắn nhất định phải nghĩ biện pháp hướng Lương Bá Nhã nói thật ! Nhất định phải hướng nam thần nói thật hắn không phải nữ nhân khả ái mà là nam nhân khả ái.... Khụ khụ, nam nhân bình thường.

Không sai, cho dù Lương Bá Nhã trong khoảng thời gian ngắn có lẽ không tiếp thu được, thậm chí sẽ không để ý tới hắn nữa..... Thế nhưng Tống Tử Kỳ vẫn là có ý định được ăn cả ngã về không quyết chiến đến cùng, bởi vì hắn quả nhiên vẫn là không muốn lại tiếp tục lừa gạt nam thần nữa.

Cuối cùng quyết định đi gặp Lương Bá Nhã nói rõ chân tướng, sau đó Tống Tử Kỳ cả người liền thở phào nhẹ nhõm, giống như tháo xuống một bao đồ nặng tâm tình giống như bị đè nén thật lâu rốt cuộc hơi buông lỏng.

Vì vậy Tống Tử Kỳ phấn chấn lấy tay gõ chữ trả lời Lương Bá Nhã --- Tốt, ngày mai ta rãnh ≧≦~

Chỉ chốc lát sau, Lương Bá Nhã lại gửi tới một tin nhắn thoại : " Như vậy ngày mai gặp... Tống Kỳ. "

Nghe Lương Bá Nhã thanh âm trầm thấp cùng với lúc nói chuyện tiếng khí lưu rất nhỏ, Tống Tử Kỳ nửa người liền mềm nhũn.

Ôm tâm tình vi diệu đối với ngày mai vừa mong đợi vừa sợ, Tống Tử Kỳ yên lặng nằm xuống thế nhưng hắn ở trên giường lăn lộn qua lại cả buổi, nhưng từ đầu tới cuối vẫn không ngủ được... Hết cách rồi, vừa nghĩ tới ngày mai sẽ phải cùng Lương Bá Nhã nói thật, liền khẩn trương đến choáng váng cả đầu hoa hết cả mắt ù tai , hai mắt biến thành màu đen liên tiếp mắc vệ sinh....

Lại một lần nữa từ trong nhà vệ sinh đi ra, sau khi hai chân Tống Tử Kỳ nhũn ra bò lên giường bỗng nhiên hắn nghe được Tề Lượng ngủ ở tầng trên nói nhỏ : " Thận hư chuyện như vậy ngàn vạn lần không nên giấu bệnh sợ thầy tốt nhất là ngoan ngoãn đi bệnh viện đi, hảo hảo uống thuốc ngàn vạn lần không nên từ bỏ điều trị. "

Tống Tử Kỳ tức giận bất bình : " ... Thận ngươi mới hư ! "

Cũng không biết có phải hay không bởi vì thanh âm Tống Tử Kỳ quá vang dội, lão đại đối diện giường hắn bỗng nhiên cũng cao giọng nói : " Đúng vậy lão tứ, ngàn vạn lần không nên từ bỏ điều trị ! "

Tống Tử Kỳ lại càng hoảng sợ thì ra bọn họ đều không ngủ ?

Bất quá hắn nín thở đợi hồi lâu, rốt cuộc cũng không nghe thấy hai người bọn họ trả lời, Tống Tử Kỳ ngẩng đầu thăm dò lại phát hiện Tề Lượng hít thở vững vàng một lúc lâu có lẽ đã rơi vào trạng thái ngủ say, mà lão đại thậm chí còn ngáy lên.

[EDIT] NAM THẦN NAM THẦN, ANH LÀM RỚT BẠN TRAI KÌA !Where stories live. Discover now