☆ Chương 53 ~

202 22 5
                                    

EDIT : KIMTHANH.

Bạn gái Tương Du Tây Qua sau khi cùng Tống Tử Kỳ chụp chung, lại chia ra chụp cùng Mang Quả, Eggache, Tư Đại Mộc Mộc, cuối cùng lại khuyến khích mọi người cùng nhau chụp mấy bức nữa.

Tống Tử Kỳ rất nhanh đã nhận được weibo bạn gái Tương Du Tây Qua tag vào.

Tương Du Nam Qua : Cùng nam thần bọn họ chụp chung ~\(≧▽≦)/~ @Tương Du Tây Qua @Giới Mạt Mang Quả @ Eggache @Tư Đại Mộc Mộc @ Gia Cát Tư Đồ

Tuy là trong ảnh chụp mấy người đều bị nàng dùng viết nguệch ngoạc che đi khuôn mặt, bất quá Tống Tử Kỳ liếc mắt vẫn nhận ra mình, dù sao trong một đám mập mạp cùng trạch nam, vóc người dong dỏng cân xứng của cậu có chút đặc biệt, cho dù che đi khuôn mặt, vóc người của cậu vẫn như cũ vô cùng chói mắt, nhất là hai chân thon dài được quần ôm chặt, cùng Tương Du Tây Qua và Tư Đại Mộc Mộc bên cạnh một chút so sánh, vóc người của cậu càng có vẻ thon dài thêm.

Tống Tử Kỳ nhịn không được an ủi bản thân, cậu thực sự là thiên sinh lệ chất nan tự khí a....

* thiên sinh lệ chất nan tự khí : vẻ đẹp trời sinh không che dấu được.

Nhìn bức chụp ảnh chung này, Tương Du Tây Qua thở thật dài một cái : " Ai, quả nhiên không nên chụp chung cùng Tư Đồ, vóc dáng gắng gượng bị so thành năm năm, đệch chân của tôi có ngắn như vậy sao ? Chân của tôi có to như vậy không ? "

Giới Mạt Mang Quả nhất thời hướng cậu ta trào phúng : " Cậu vốn chính là tướng ngũ đoản a ! "

Tương Du Tây Qua mắng nhiếc : " Cậu mới tướng ngũ đoản ! Ca rõ ràng là vóc người tiêu chuẩn ! Rõ ràng là tỉ lệ vóc người Tư Đồ quá nghịch thiên ! Tư Đồ ! Cậu chẳng lẽ dưới cánh tay cậu tất cả đều là chân hả ?! "

Tống Tử Kỳ khóe miệng hơi co giật : " Thật ngại quá, tớ còn có rốn... "

" Đó là từ rốn trở xuống tất cả đều là chân ! Đệch ! Quả nhiên không nên chụp chung cùng Tư Đồ ! "

Tống Tử Kỳ ngại ngùng cười cười, không có trả lời đề tài của Tương Du Tây Qua, mà Tương Du Tây Qua tuy là ngoài miệng nói không muốn cùng Tống Tử Kỳ chụp chung, cơ thể cũng rất thành thực sáp tới gần Tống Tử Kỳ chụp mấy bức, vừa chụp còn vừa nhổ nước bọt : " Ta thao, quả nhiên không nên chụp chung cùng Tư Đồ, ca dáng dấp hữu khó coi như vậy sao ? Ca coi dáng dấp như không bằng Ngô Ngạn Tổ, vẫn có chút hơi đẹp trai nha, làm sao đứng bên cạnh Tư Đồ, trong nháy mắt ca liền bị bức thành xấu xí chứ ? "

Giới Mạt Mang Quả lại mở ra hình thức châm biếm : " Không có so sánh thì không có tổn thương, điều này nói rõ cậu vốn xấu xí a. "

Tương Du Tây Qua nhất thời liếc mắt : " Cậu cũng không khá hơn chút nào, tên hói ~

" Mập mạp chết bầm ! "

" Mập còn có thể giảm cân, đầu hói lại không thể che lại, ha ha tên hói, cậu thừa nhận đi ! "

Tống Tử Kỳ yên lặng nhìn cô em Nam Qua một cái, nhắc nhở Tương Du Tây Qua : " Bạn gái cậu còn đang ở đây, không kịp chờ cậu lại cùng gian phu liếc mắt đưa tình ? "

[EDIT] NAM THẦN NAM THẦN, ANH LÀM RỚT BẠN TRAI KÌA !Where stories live. Discover now