Ở chung là ăn thịt quan trọng nhịp cầu

1.1K 18 1
                                    

  Xuyên qua cao lớn cửa sổ sát đất sáng ngời ánh sáng đem trong nhà trang điểm đến rộng mở sáng ngời, đường cong lưu sướng hiện đại thiết kế phối hợp phục cổ hơi thở Âu thức gia cụ mang đến có một phong cách riêng thời thượng cảm, mỗi một cái tinh xảo vật trang trí đều lộ ra cao quý hương vị.
Giản năm ôm hắn miêu, lớn lớn bé bé hành lý hỗn độn bày biện ở bên chân, tán thưởng mà đánh giá Lương Vũ Dạ xa hoa chung cư.
Nga, ngươi hỏi hắn vì cái gì sẽ ở này?
Này tiểu biểu tạp như vậy mau liền tới cửa vào nhà? [doge]
Chân tướng chính là....... Bái cằn cỗi hệ thống ban tặng a!
Từ hai chu trước, bị hệ thống bắt được kỳ quái "Thời cơ", khiến cho hắn trời xui đất khiến mà cùng Lương tổng đánh lên giao tế. Hắn vì cùng lãnh đạo làm tốt quan hệ liền thuận tiện tặng vài lần tiện lợi, nhưng là có một liền có nhị, có nhị liền có tam, đưa đến mặt sau căn bản dừng không được tới a! Trước kia nhiều lắm chính là cùng cái này mặt lạnh thần hội báo hội báo công tác, lấy bị mắng làm giao lưu hình thức..... Nhưng là hiện tại, phỏng chừng là ăn thịt người tay đoản, mạc danh cảm giác Lương tổng đối hắn bắt đầu có chút vẻ mặt ôn hoà. Ở hằng ngày ăn xong tiện lợi nghỉ ngơi khoảng cách, hai người thậm chí còn có thể nói chuyện phiếm trong chốc lát. Nhưng là người này thê dưỡng thành hệ thống đặc biệt có thể lăn lộn, từ tỏa định Lương Vũ Dạ làm nhiệm vụ mục tiêu sau...... Lương tổng đau nửa đầu phát tác, hệ thống làm hắn "Vừa khéo" thượng thủ mát xa một chút phần đầu huyệt vị; Lương tổng đi gặp hộ khách cà vạt oai, hệ thống làm hắn "Tùy tay" điều điều; Lương tổng trợ lý xin nghỉ, hệ thống làm hắn "Chủ động" hỗ trợ phao cà phê; Lương tổng balabala...... Giản năm OS: Lương tổng thượng WC không mang theo giấy, ngươi có phải hay không còn muốn giúp hắn chùi đít a quăng ngã!
Không lâu trước đây hắn có một lần trong lúc vô ý oán giận về hợp thuê người triệt thuê sự tình, Lương Vũ Dạ biên ở văn kiện thượng ký tên biên lơ đãng nói: "Gần nhất ta người giúp việc xin nghỉ, ngươi muốn hay không chuyển đến cùng ta cùng nhau trụ? Có thể giúp ta thu thập nhà ở cùng chuẩn bị một ngày tam cơm nói, không thu tiền thuê."
"Chính là...... Ta dưỡng miêu....... Có thể hay không quấy rầy đến ngài?"
"Ngươi nếu quản hảo nó, ta không ngại."
Kỳ thật giản năm tưởng cự tuyệt, bởi vì cảm giác ở chung nói, hệ thống buộc hắn làm những cái đó cảm thấy thẹn giáo trình khả năng sẽ bại lộ, nhưng là......
"Thật vậy chăng? Thật cám ơn! Lương tổng thật là giúp ta cái đại ân ~~"
Hệ thống là sẽ không đồng ý.
Vì thế bọn họ thật đáng mừng mà ở chung thật đáng mừng ha ha ha ha.
Ách...... Trên thực tế, ở giản năm xem ra, hắn bất quá là lại tiếp một phần kiêm chức thôi.
Nhưng là này phân kiêm chức đãi ngộ hậu đãi, hắn bởi vậy dọn vào Lương Vũ Dạ khoảng cách CBD không xa cao cấp khu dân cư, đi làm xe trình gần, bất động sản an bảo điều kiện hảo, hơn nữa tiểu khu nội thiết có siêu thị, ngày thường mua đồ ăn nấu cơm cái gì cũng thực phương tiện.
Giản năm vì chuyển nhà buổi chiều cố ý thỉnh giả, Lương tổng lúc này còn không có tan tầm. Giản năm đánh thông điện thoại dò hỏi vì hắn an bài phòng vị trí, còn có buổi tối hay không trở về ăn cơm. Được đến xác thực hồi phục sau, liền nhiệt tình mười phần mà bắt đầu sửa sang lại khởi vật phẩm.
Tổng tài văn phòng.
Lương Vũ Dạ treo điện thoại, nhìn thoáng qua hành trình biểu thượng đánh dấu tiệc rượu, phát cho trợ lý: "Đêm nay tiệc rượu không ra tịch... Ân... Ngươi tìm cá nhân thay ta đi thôi... Không trọng yếu... Ân."
Trợ lý treo điện thoại sau có điểm không thể hiểu được, chẳng lẽ đại ma vương đêm nay có hẹn hò sao?
Lương Vũ Dạ buổi tối tan tầm về nhà, mới vừa mở cửa chuẩn bị đổi giày, liền nghe được người nào đó "Cộp cộp cộp" tiếng bước chân, giản năm ăn mặc dép lê từ phòng bếp chạy tới, ý cười mười phần: "Lương tổng, tan tầm lạp ~ hoan nghênh trở về ~"
Lương Vũ Dạ quét mắt hắn trên người xuyên tiểu hoàng vịt tạp dề, vẻ mặt ghét bỏ.
Giản năm nội tâm: Ghét bỏ cái rắm a! Giúp ngươi nấu ăn còn ngại! Cút đi ăn đất đi!
Trên mặt mỉm cười nói: "Đói bụng sao? Đồ ăn đã làm tốt, đổi thân quần áo lại đây ăn đi."
Lương Vũ Dạ vào phòng, thay đổi một thân ở nhà hưu nhàn giả bộ tới ngồi ở bàn ăn bên. Hắn ngày thường luôn là tây trang giày da vẻ mặt đứng đắn, như vậy tùy ý bộ dáng giản năm vẫn là lần đầu tiên thấy, vẫn là....... Rất tuấn tú, khụ.
Tuy rằng ngày thường luôn là tại nội tâm điên cuồng phun tào hắn, nhưng là đối mặt sắc đẹp hắn vẫn là tương đương thành thật.
Chay mặn phối hợp, bốn đồ ăn một canh, sắc hương vị đều toàn. Lương Vũ Dạ ăn uống mở rộng ra, tâm tình cũng không tồi, hắn ngày thường bận về việc công tác, rất ít ở nhà ăn cơm. Nhưng là ngẫu nhiên có thể ngồi xuống an nhàn mà ăn thượng một bữa cơm, ngon miệng dinh dưỡng, bên cạnh còn có người hỏi han ân cần cảm giác, đích xác thực không tồi.
"Nếm thử cái này....... Hương vị thế nào dạng?"
Lại là loại này khinh khinh nhu nhu thanh tuyến, thật giống như là tơ lụa bao bọc lấy hắn trái tim, mang đến một loại tê tê dại dại cảm giác, làm hắn vô pháp lãnh khốc mà đáp lại, chỉ có thể trầm thấp nói: "Ân, còn hành."
Giản năm: Ăn ngon chính là ăn ngon, ngươi khen ta một câu sẽ chết sao?! A!
Hệ thống: "Thỉnh cung cấp nhân thê phục vụ chi lời ngon tiếng ngọt."
( "▔□▔) ách......
Giản năm biết nếu hắn không ấn hệ thống mệnh lệnh làm, lại sẽ bị cưỡng chế tính mà nói ra cái gì đến không được nói, chỉ có thể nghẹn đỏ mặt ấp úng nói: "Lương tổng như vậy... Như vậy ở nhà bộ dáng, ta còn là lần đầu tiên thấy....... Ta cảm thấy...... Rất suất khí nga......"
Càng nói đến mặt sau thanh âm càng nhỏ, giản năm đầu thấp đến độ mau đem mặt chôn đến trong chén.
Lương Vũ Dạ nhìn hắn trắng nõn bên tai thượng nhiễm một mạt hồng nhạt, lãnh ngạnh tâm tường giống như bị cái gì nhẹ nhàng gõ nát, đột nhiên liền trở nên thực mềm mại.
"Nói cái gì ngốc lời nói, nhanh ăn cơm đi."
Làm người mặt đỏ tim đập bầu không khí vẫn luôn liên tục đến bữa tối kết thúc.
Cơm chiều sau giản năm nhẹ nhàng thở ra, gấp không chờ nổi mà bỏ chạy rửa chén, Lương Vũ Dạ tắc vào phòng tắm tắm rửa. Tắm rửa xong sau, hắn ăn mặc màu đen áo tắm hình thức tơ lụa áo ngủ ngồi ở trên sô pha xem mỗi đêm tài chính và kinh tế tin tức. Rộng thùng thình áo ngủ vạt áo che không được hắn thon chắc hữu lực cẳng chân, khép mở chỗ kéo dài đến ái muội đùi chỗ sâu trong.
Loại này sắc khí ăn mặc làm giản năm không biết vì sao áp lực sơn đại....... Hệ thống...... Hẳn là sẽ không dễ dàng buông tha hắn......
Giản năm đà điểu mà trốn vào phòng tắm tắm rửa, ra tắm sau cũng không dám ngừng nghỉ, hắn cảm thấy ngồi ở Lương Vũ Dạ bên người thực khẩn trương, chỉ có thể cưỡng bách chính mình vội cái không ngừng.
Lương Vũ Dạ tắc cảm thấy thực phiền lòng, hắn ẩn ẩn chờ mong giản năm có thể cùng hắn cùng nhau ngồi ở trên sô pha, hoà thuận vui vẻ mà cùng nhau giao lưu hoặc là nhìn xem TV cái gì, nhưng tên kia tựa như hoạn nhiều động chứng giống nhau luôn là lúc ẩn lúc hiện, làm cho hắn lực chú ý vô pháp tập trung ở tin tức thượng, mỗi quá trong chốc lát, hắn tầm mắt liền luôn là không tự giác mà dừng ở giản năm trên người. Nhìn chăm chú vào hắn rộng thùng thình quần đùi hạ trắng noãn mảnh dài hai chân, mảnh khảnh mắt cá chân, khom lưng sửa sang lại trên bàn trà vật phẩm khi lộ ra eo oa, thế nhưng cảm thấy hạ bụng căng thẳng.
Thình lình xảy ra dục vọng làm hắn nhìn thẳng vào lên, nghĩ đến cũng thật lâu không có phát tiết. Hắn miễn cưỡng là cái thâm quầy, tuy rằng người trong nhà đều rõ ràng hắn tính hướng, nhưng hắn làm nửa cái công chúng nhân vật, tổng cảm thấy bại lộ cấp truyền thông sẽ thực phiền toái. Dĩ vãng mỗi cái hạng mục vội xong hưu nhàn kỳ, hắn đều sẽ đi ra ngoài "Săn thực", tìm cái bớt việc thuận mắt đối tượng đánh thượng một pháo, xuống giường sau hai bên không hề liên quan.
Nhưng giản năm là cái ngoài ý muốn, hắn giống như dòng suối, lặng lẽ thấm vào đến hắn trong sinh hoạt, làm người cảm giác tự nhiên lại thoải mái. Bọn họ chi gian ở chung hài hòa thả ấm áp, hơn nữa tính cách lại tương đương bổ sung cho nhau. ( ảo giác ) hắn cũng thật lâu không có yêu đương, là đến nên tìm cái đứng đắn đối tượng lúc.
Nghĩ đến đây, Lương Vũ Dạ nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng, nhìn về phía giản năm.
Giản năm đang ở chà lau ngăn tủ phía dưới tro bụi, cả người nằm sấp xuống dưới, chu lên mông vừa lúc hướng tới Lương Vũ Dạ, mềm mại vải dệt phác hoạ ra mượt mà đầy đặn mông hình.
Lương Vũ Dạ mất tự nhiên mà thay đổi một chút dáng ngồi, che lấp nửa bột côn thịt. Như là vì dời đi lực chú ý, không lời nói tìm lời nói nói: "Ngươi nấu cơm tay nghề không tồi, là cùng ai học?"
Giản năm vội vàng đỉnh đầu việc căn bản lười đến phản ứng hắn, nhưng là hắn não nội hệ thống lại bắt đầu phát ra quan trọng mệnh lệnh: "Kiểm tra đo lường đến động dục tín hiệu, thỉnh cung cấp nhân thê tính giao phục vụ."
Giản năm chấn động, lập tức đứng dậy khó có thể tin mà nhìn về phía Lương Vũ Dạ giữa háng, ánh mắt cực kỳ lộ liễu.
Cảm nhận được hắn nhìn chăm chú, Lương Vũ Dạ côn thịt lại ngạnh vài phần, đỉnh nổi lên một cái màu đen lều trại nhỏ. Giản năm còn không có phản ứng lại đây, đột nhiên cảm giác toàn thân nóng lên, nhiệt đến hắn không cấm nhẹ suyễn lên. Hệ thống ở hắn não nội báo cho, một khi kiểm tra đo lường đến nhận chức vụ đối tượng động dục tín hiệu, liền sẽ cưỡng chế ký chủ động dục tiến hành giao phối.
Hắn hai mắt mê mang, không chịu khống chế mà mở miệng: "Ta khẩu kỹ cũng không tồi, ngươi muốn hay không thử xem?"
Nếu ngươi thích bổn trạm nhất định phải nhớ kỹ địa chỉ web nga ~  

Tuyệt diệu nhân thê thể nghiệm (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ