Chap 6

5.2K 298 69
                                    

Sau khi tắt điện thoại JooHyun nhanh chóng khoác vội áo chạy ra khỏi phòng với khuôn mặt lo lắng vì câu nói vừa rồi của Seulgi



" Unnie,chị đến đây mau,SeungWan say rồi,cậu ấy đang tự làm tổn thương mình kìa. Em khuyên thế nào cậu ấy cũng không nghe "


" Son SeungWan,em mà có mệnh hệ gì thì biết tay tôi "


Vừa tới quầy bar bên dưới resort, JooHyun đã dễ dàng tìm thấy bóng dáng cậu đơn độc đang ngồi thất thần bên quầy rượu bên cạnh là Seulgi với vẻ mặt đầy lo lắng. Nàng định đi tới quát cho cậu một trận vì nửa đêm rồi không về phòng ngủ mà lại trốn ra đây uống rượu đến say khướt như thế thì cùng lúc đôi chân nàng bỗng dưng khựng lại khi nghe được câu nói khiến nàng như chết lặng.


" Seulgi à,về nước tớ sẽ làm đơn ly hôn với chị ấy... "




" SON SEUNGWAN,CẬU ĐIÊN RỒI SAO??? TẠI...TẠI SAO LẠI SUY NGHĨ ĐIÊN RỒ NHƯ THẾ,CẬU HẾT YÊU JOOHYUN UNNIE RỒI SAO??? "

Seulgi vì kích động nên có phần lớn tiếng







SeungWan cuối đầu cười khổ,đôi tay trắng trẻo của cậu bóp chặt lấy cốc rượu trên tay






" Tớ suy nghĩ kĩ rồi...."







" CẬU....CẬU LÀ ĐỒ NGỐC, TỚ VÀ SOOYOUNG VÌ MUỐN GIÚP CẬU NÊN ĐÃ LÀM NÊN KẾ HOẠCH ĐI HAWAIII NÀY,CÔNG SỨC CỦA BỌN TỚ CHƯA GÌ CẬU ĐÃ ĐỔ SÔNG ĐỔ BỂ SAO??? "








" THÔI ĐI KANG SEULGI!!! "
SeungWan tức giận quát Seulgi khi người bạn thân nhất từ bé cho đến bây giờ vẫn không chịu thấu hiểu cho cậu mà một mực bênh chị ta. Cậu đưa tay đập mạnh cốc thuỷ tinh khiến những mãnh vỡ rơi xuống bàn ghim lấy bàn tay trắng trẻo mềm mại của cậu khiến Seulgi bên cạnh hoảng hốt đến tái mặt





" Seung...SeungWan ah...cậu.... "


" CẬU BIẾT KHÔNG SEULGI,HAI NĂM QUA,ĐÃ HAI NĂM TRÔI QUA RỒI CHỊ ẤY VẪN MỘT MỰC CHÁN GHÉT TỚ MẶC CHO TÌNH CẢM CỦA TỚ DÀNH CHO CHỊ BAO NHIÊU LO LẮNG CHO CHỊ ẤY BẤY NHIÊU CHỊ ẤY VẪN KHÔNG QUAN TÂM MÀ CHÁN GHÉT TỚ ĐẾN MỨC CHỊ ẤY CÓ THỂ NHẪN TÂM ĐÁNH TỚ,NẾU NHƯ ĐỂ ĐƯỢC CHỊ ẤY ĐÁP LẠI TÌNH CẢM CỦA TỚ THÌ DÙ CHO TỚ BỊ ĐÁNH ĐAU ĐẾN MẤY TỚ CŨNG CAM TÂM TÌNH NGUYỆN ĐỂ CHỊ ẤY ĐÁNH NHƯNG...NHƯNG KHÔNG, CHỊ ẤY KHÔNG NHỮNG CHÁN GHÉT TỚ MÀ LẠI CÒN CÓ GIAN TÌNH KHÁC Ở BÊN NGOÀI. ĐÓ LÀ LÍ DO TẠI SAO CHỊ ẤY KHÔNG CHỊU MỞ LÒNG VỚI TỚ, ĐỂ TỚ TRONG MẮT CHỊ ẤY MÃI LÀ MỘT CÁI ĐUÔI PHIỀN PHỨC ẢNH HƯỞNG ĐẾN CUỘC SỐNG RIÊNG TƯ CỦA CHỊ ẤY, ĐỂ TỚ MÃI MÃI LÀ KẺ NGỐC SI TÌNH MÊ MUỘI CHỊ ẤY ĐẾN BẤT CHẤP "




" SeungWan....cậu...cậu nói gì....sao...sao lại thế được "
Seulgi như chết lặng khi nhìn SeungWan vừa nói vừa khóc,nghe SeungWan nói hết nổi lòng của mình ra với cậu. Wan của tớ, đứa trẻ đáng thương của tớ đã chịu khổ như vậy sao? Tại sao chị JooHyun lại nhẫn tâm với tình cảm của SeungWan như thế? Có chết Seulgi vẫn không thể nào tưởng tượng ra nổi những gì SeungWan đã chịu khổ vì chị JooHyun như những gì SeungWan vừa nói..... Thật sự...thật sự quá sốc!!!









If You Ain't Mine,I'll Be Torn Apart - WenReneWo Geschichten leben. Entdecke jetzt