#18. Bae, don't sleep soon

10.2K 568 51
                                    

Nụ hôn dồn dập cháy bỏng, hai đôi môi ẩm ướt gắt gao dính chặt không muốn tách rời. Anh cạy miệng, đưa chiếc lưỡi ẩm ướt túm chặt lấy lưỡi cố, trêu đùa với khoang miệng cô và cô cũng nhanh chóng đáp trả. Nụ hôn kéo dài cả phút, răng đùa răng, chỉ đợi đến khi cả hai không thể chịu nổi nữa mới buông ra, một sợi chỉ bạc kéo dài. Lờ mờ thấy, mặt cả hai đều mỏng manh một mảng hồng sương. Cô muốn né tránh nhưng không thể, hai tay anh ôm chặt lấy eo cô như muốn cô trầm luân.

Anh buông tha cho đôi môi cô, chuyển xuống nhấm nháp chiếc cổ nhẵn mịn rồi đến vành tai khiến cô cảm thấy tê dại như khi bị sóng đánh vào.

Anh bế thốc cô lên giường, lần mò theo vạt áo, rất nhanh, anh giật phăng áo cô sang một bên khiến cô cảm nhận được dục vọng của anh đang lớn dần. Anh trêu đùa với hai đôi hồng đào, từng cử chỉ, từng hành động của anh đều khiến cô không thể nào ngừng run rẩy. Cô rẽ rên:

- Z-zoro ~

- Đã hai năm rồi, Luffy!

Anh khẽ cắn, hai tay nắn bóp một cách điên cuồng. Dưới lớp quần áo, dị vật đã cứng rắn từ lúc nào, Luffy cảm nhận được cách mà nó đang đâm vào bụng mình. Cô đỏ mặt, miệng không ngừng rên rỉ, hai tay ôm chặt lấy cổ anh.

- Luffy, Luffy của anh...

Zoro nhanh chóng thoát y, để lộ cơ thể rắn rỏi sau hai năm luyện tập, cả vết sẹo kéo dài, cả người anh đè lên Luffy, nâng một chân cô gác lên vai mình rồi bắt đầu đưa đẩy. Khuôn mặt thường ngày luôn nghiêm nghị của anh vì giờ phút này mà trở nên đỏ bừng, đôi mày nhíu chặt, mồ hôi thành dòng mà tuôn ra.

Ban đêm ở Tân thế giới quá yên tĩnh, dù có đóng chặt cửa phòng vẫn không thể không nghe thấy những âm thanh rên rĩ chói tai. Một nam một nữ, thân hình đô con rắn chắc của chàng trai ôm chặt lấy cô gái, che đi cảnh xuân trên người nàng.

Tiếng thở dốc tràn ngập căn phòng, rơi vào lỗ tai anh như đang hát. Càng ngày càng hăng, anh phát tiết tất cả những nỗi nhớ nhung - những gì mà anh cảm nhận được trong hai năm qua lên cô. Khuôn mặt, giọng nói, nụ cười hay tất cả những gì thuộc về cô anh đều nhớ rõ, còn có cả tình cảm không cách nào dứt này nữa!

Khởi đầu bằng một nụ hôn, kết thúc bằng một nụ hôn. Những cảm xúc không nói nên lời gói trọn gửi gắm. Anh khẽ nói vào tai người con gái trong lòng đang lờ mờ say ngủ, có lẽ cô đã quá mệt mỏi. Giọng anh khàn khàn, chất chứa đầy nuông chiều và sủng ái:

- Bae, don't sleep soon. We have all night...

I miss you

⸢OP⸥ Khi Luffy Là Con GáiWhere stories live. Discover now