Chap 42

2.9K 167 28
                                    

Suốt cả bữa ăn mama không ngừng nói liên tục làm cậu chỉ biết chú tâm vào ăn , lâu lâu lại nhìn qua Sana vẫn đang cười nói vui vẻ với mẹ mình , sao nhìn em ấy bình thường thế không biết , cứ như cả hai không có chuyện gì xảy ra vậy .

Một phục vụ nam đi tới vô tình ngã đổ phần ăn ngay về phía cô , lúc đầu ai cũng nghĩ cô sẽ bị bỏng bởi thức ăn đang nóng hổi trên dĩa rơi ngay xuống ai ngờ người đó là cậu . Đẩy nhẹ Sana qua một bên Tzuyu hứng trọn phần thức ăn ấy ngay người mình , hên sao đồ ăn không nóng lắm như cậu nghĩ . 

_ Tzuyu cậu có sao không ? Dơ hết cả bộ áo rồi - Sana vội vàng lau đi vết thức ăn trên người cậu , nếu người đó là cô thì nảy giờ chắc không yên rồi ....

_ Tôi không sao em đừng lo .

_ Tôi xin lỗi , tôi xin lỗi - anh phục vụ rối rít cúi đầu xin lỗi cậu nhưng may sao cậu mỉm cười gật gật đầu bỏ qua , chỉ là tai nạn nhỏ không đáng là gì chỉ là ..

_ Haiza bữa ăn biến thành màn anh hùng hứng trọn bữa luôn , Tzuyu con mau đi vào nhà vệ sinh thay bộ áo đi - bà Chou vu vơ vài ba câu nhìn cậu lắc đầu , cho chừa cái tật mê gái nhé vì gái mà hứng trọn bà đây không bênh đâu .

Cậu lườm lườm nhẹ mẹ mình đứng lên bước về phía trước riêng Sana lại lộ vẻ mặt lo lắng , lúc lau cho cậu nhìn vào trong người đều đỏ tấy hết lên chắc do nóng lắm vậy mà vẫn cố chịu đựng đúng là tên lì lợm mà . 

_ Nè con cầm balo nó vào đi mama có hẹn với bạn đi uống trà tâm sự rồi , đừng lo bữa ăn mama thanh toán hết rồi con lo mà xem nó đi nhé .

_ Nhưng mà cô ...

_ Nhưng gì ?

_ Dạ không , cô đi vui vẻ ạ - cô bối rối nhìn ánh mắt sắc sảo của bà đang chằm chằm về phía mình , ôi trời cái ánh mắt ấy y như lúc Tzuyu cau mày lại đủ làm cô rụt rè lại đôi chút , thôi thì thuận theo tiền bối thì vẫn hơn . 

Bà hài lòng nhìn Sana nghe lời mình bước vào trong , nhìn hai đứa nhỏ này thiệt là ngây thơ hết sức , yêu nhau mà còn không biết mở lời phải để bà đây ra tay mới dẹp yên loạn . Được rồi Tzuyu con mà không làm lành với con dâu tương lai của mẹ thì xác định ế cả đời đi nhé !

______________________________

_ Tzuyu cậu đang ở đâu vậy ?

_ Đây - cậu kéo cửa ra nhìn Sana đang nhìn chằm chằm vào người mình , bộ bình thường không thấy cậu như vậy hay sao mà lại dùng ánh mắt ấy vậy ?

_ Cái này là của cậu .

_ Sao em lại che mắt lại vậy ? 

_ Cậu nhìn lại cơ thể mình đi .

Sơ suất , thiệt là sơ suất , cậu đỏ tai nhìn lại chiếc áo mỏng của mình thấm nước lộ ra cơ thể của mình , vậy là còn đỡ nhé , chuyện ghê hơn là ba nút áo đầu không biết sao lại mất tiêu lộ ra một mảnh trên người cậu ...... chết mắt tôi rồi .

_ A cảm ơn đứng đây đợi tôi nhé .

_ Ừ .

Thấy cậu khép cửa lại , Sana đi tới vòi sen rửa mặt mình liên tục để hạ nhiệt trên đôi má đào của mình , Sana đừng suy nghĩ bậy bạ đây đâu phải là lần đầu tiên mày thấy cơ thể ấy của Tzuyu đâu chứ ....

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NODonde viven las historias. Descúbrelo ahora