Chương 27: Hội độc thân hội tụ

136 5 0
                                    


Thời gian qua rất nhanh, trong nháy mắt đã trôi qua 8 ngày, đến ngày 1 tháng 5, cũng chính là ngày hội tụ của hội độc thân.

Bình thường đều là 12 người, bất quá, lần này có thêm một người, bởi vì Tử Uyên nghỉ tiết lao động cũng bị Mạnh Phi Vũ dẫn theo lại đây.

Ngồi vây quanh ở giữa một đám mỹ nữ phong tình , Tử Uyên có vẻ rất là trấn định, mà sở dĩ hắn biểu hiện trấn định như vậy, nhất là vì Mạnh Phi Vũ bên cạnh hắn, hai là bởi vì hắn đã rèn luyện nhiều ngày ở cuộc sống đại học .

Từ khi Tử Uyên đi học, đối với thế giới này hiểu biết càng chân thật hơn, hơn nữa Tử Uyên trời sinh thông minh, học cái gì đều so với người bình thường mau hơn nhiều, cho nên, Tử Uyên hiện tại tin tưởng, cho dù mình một người sống cũng không có vấn đề gì , nhưng là, Tử Uyên thích ứng xã hội hiện đại như vậy ngược lại đối với Mạnh Phi Vũ càng thêm yêu say đắm......

"Anh thật sự không phải người thế giới này ?" Ý tưởng cổ quái này khiến nữ nhân có cung Thiên Bình – Quan Uyển U nhìn Tử Uyên lại hỏi một lần vấn đề vừa mới hỏi qua .

Tử Uyên có chút bất đắc dĩ, nhưng đây là bằng hữu của Phi Vũ , cho nên, hắn lại một lần nữa gật gật đầu.

"Thực giỏi! Mạnh Phi Vũ, bạn lần này gặp vận may rồi, thế nhưng lại nhặt được một đại soái ca như vậy , nhưng lại còn là người cổ đại, quá hâm mộ a......" Quan Uyển U lại một lần nữa được đáp án khẳng định sau, đối với Mạnh Phi Vũ một bên nói.

Mạnh Phi Vũ không có để ý đến nàng.

"Đúng vậy, thật lãng mạn, không biết bạn kiếm ở nơi nào vậy, nói cho tớ biết được không, tớ cũng đi kiếm một người về." Lãng mạn...... Song ngư – Diệu Thu Thu.

"Thật là có chút khó tin." Luôn luôn không thích việc ngoài ý muốn , nữ hoàng Thiên Yết – Hoàng Phủ Hiên nói.

"Đúng vậy, nguyên lai thật sự có thể xuyên qua thời không à." Chú trọng sự thật, nữ tướng cung kim ngưu Long Tư Nghị phụ họa.

Sau đó, mỗi người một câu mà bắt đầu hàn huyên, cũng không ai để ý tới Tử Uyên nữa......

......

Tử Uyên nhìn hình ảnh ồn ào này , có chút sợ hãi...... Vốn hắn nghĩ những nữ nhân ở trường học đã rất đáng sợ, nhưng là không nghĩ tới mấy phụ nhân này càng đáng sợ hơn, nhất là khi tụ cùng một chỗ ....

Mà Mạnh Phi Vũ chính là ở một bên nghe, ngẫu nhiên mới có thể nói một hai câu, nói trắng ra thì một hai câu đó chỉ có một chữ duy nhất...... (S: "ừ" chứ còn chữ gì nữa =))

"Phi Vũ a, nam nhân của bạn lãnh khốc như vậy, đưa đến trường học của chúng tôi không sợ bị nữ nhân khác ăn sao?" Rốt cục hiểu rõ hết thảy cự giải nữ hiệu trưởng Lam Nhược Lâm trêu chọc nói.

Mạnh Phi Vũ không nói gì, chính là nhíu mày nhìn về phía Tử Uyên.

"Sẽ không, tôi là của Phi Vũ, làm sao còn có thể cùng người khác ở cùng một chỗ, tôi nhất định sẽ không làm vậy." Tử Uyên vội vàng giải thích, hơi thở lãnh khốc không còn sót lại chút gì, ở xã hội của hắn , dâm loạn là tội không thể tha thứ.

{NỮ TÔN} Băng Nữ Sủng PhuWhere stories live. Discover now