Chương 42: Chương Nhạc tới chơi

228 6 0
                                    

...... Ngoan đem đứa nhỏ sinh ra, không cần phải suy nghĩ linh tinh". Đây xem như là Mạnh Phi Vũ nói ra lời an ủi đi. "Ta biết." Tử Uyên gật gật đầu, hắn cố gắng đem cục cưng sinh ra thật tốt, đối với chuyện tình của Mạnh Phi Vũ, hắn là sẽ không quản nhiều, hắn là một người có tri thức và hiểu lễ nghĩa, là một nam nhân tốt, hắn muốn học tập giống phụ thân của hắn , hắn muốn khoan dung rộng lượng, muốn ôn nhu ngoan ngoãn, hắn sẽ dựa vào Mạnh Phi Vũ làm hy vọng cho bản thân.

Aiz, nhận thức của Mạnh Phi Vũ cùng Tử Uyên vẫn là khác biệt nhau, không biết phải bao lâu về sau mới có thể có chung một cách nghĩ đây?

.........

Một lát sau .

Mạnh Phi Vũ nhìn Tử Uyên vẫn như cũ là bộ dáng đang bị giáo huấn, có chút bất đắc dĩ.

Nàng nhẹ nhàng ôm lấy Tử Uyên, cho hắn một cái hôn khẽ.

"...... Phi Vũ, nàng muốn sao? Ta, ta có thể." Tử Uyên có chút ngượng ngùng hỏi ra nói như vậy, đã phải vài ngày Phi Vũ không có chạm qua hắn, mà Phi Vũ không chủ động, hắn cũng là ngượng ngùng không dám .

Mạnh Phi Vũ kinh ngạc nhìn Tử Uyên, không nghĩ tới hắn sẽ nói ra như vậy, Tử Uyên ở trên giường luôn luôn là ngượng ngùng, trừ bỏ lúc làm, bình thường là sẽ không nói gì.

Bất quá, hắn đã rất khó khăn mới nói ra được, nàng làm sao lại có thể cự tuyệt đây......

......

Cuối tháng 7 , Tử Uyên mang thai đã hơn hai tháng, vừa vặn là thời điểm được nghỉ hè, cho nên, Tử Uyên cái gì cũng không làm mà ngoan ngoãn ở nhà nghỉ ngơi.

Mà thời điểm hai người đang cùng nhau xem Tivi, không lâu sau thì điện thoại của Tử Uyên liền vang lên.

Tử Uyên nhìn Mạnh Phi Vũ liếc mắt một cái, sau đó tiếp điện thoại.

"Ta là Tử Uyên." Khẩu khí cùng người nào đó thật giống nhau. (S: =)) còn giống ai được nữa đây)

"Ta là Chương Nhạc, trò hiện tại có thời gian không? Ta có một việc muốn cùng trò bàn luận một chút." Nghe được là Chương Nhạc, Tử Uyên cũng không kinh ngạc, nhưng số điện thoại này trừ Mạnh Phi Vũ biết, người bên ngoài hắn cũng chỉ nói cho giáo sư của hắn là Chương Nhạc.

"...... Thầy chờ một chút." Tử Uyên trước vừa hạ điện thoại, sau đó nhìn về phía Mạnh Phi Vũ.

"Phi Vũ, thầy của ta muốn tìm ta nói chuyện, ta có thể đi ra ngoài không?" Trừ bỏ đến trường, hắn chưa từng có một mình ra ngoài, cho nên, đột nhiên có người tìm hắn, hắn cũng không biết nên làm cái gì bây giờ.

Mạnh Phi Vũ có chút lo lắng, nàng không ngại Tử Uyên ra ngoài, nhưng là Tử Uyên hiện tại đang có bầu, nàng tất nhiên là không yên tâm.

"Anhcó thể cho hắn tới nơi này" Đây là đáp án cuối cùng của Mạnh Phi Vũ .

"Ah, được...... Nhạc lão sư, ta không có tiện đi ra ngoài, thầy đến nhà của ta nhé, đến đây đi." Hắn cũng biết mình mang thai, tuy rằng không có bệnh trạng rõ ràng, nhưng vẫn là tốt nhất không cần đến chỗ đông người đi.

{NỮ TÔN} Băng Nữ Sủng PhuWhere stories live. Discover now