Thế giới hiện thực (1) - c18

16K 1K 511
                                    

Khoái xuyên chi nhiệm vụ kỳ quái

Tác giả: Duẫn Nhất Phương

Editor: Camellia W. (aka Bạch Trà)

Nguồn: vuonhoacuabachtra.wordpress.com (vườn hoa của Bạch Trà)

—–•••♥•••—–

Chương 18: thế giới hiện thực (1)

Trong siêu thị một mảnh hỗn độn, thanh niên té xuống đất chậm rãi mở mắt.

Đầu tiên cậu hoạt cơ thể không linh hoạt một chút, sau đó liền ôm quanh đầu gối của mình, lặng lẽ ngồi ở đâu đó, quanh quẩn xung quanh cậu là thống khổ nồng nặc.

"Tiến độ hoàn thành của ký chủ ở thế giới đầu tiên vô cùng tốt, thưởng cho hai trăm tích phân, mời đổi vật phẩn cần thiết ở cửa hàng hệ thống."

Thanh niên cũng không có phản ứng, hai mắt nhìn vào khoảng không.

"Tiến độ hoàn thành của ký chủ ở thế giới đầu tiên vô cùng tốt, thưởng cho hai trăm tích phân, mời đổi vật phẩn cần thiết ở cửa hàng hệ thống."

"Tiến độ hoàn thành của ký chủ ở thế giới đầu tiên của ký chủ vô cùng tốt –"

"Câm mồm", giọng nói Tịch Chu khàn khàn, tay vòng quanh gối giống như có chút không chịu nổi nắm chặt hơn chút, "Để ta yên tĩnh."

Hệ thống lập tức dừng tiếng vang lại.

Một lúc lâu sau, Tịch Chu mới lau hốc mắt của mình, nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu, "Mở cửa hàng ra cho ta xem một chút."

Hệ thống cũng không lên tiếng, mà trước mặt Tịch Chu thì xuất hiện một giao diện bán trong suốt treo lơ lửng, bên trên hiện lên một cột hình ảnh và chữ viết giới thiệu cùng với giá cần trả.

Tịch Chu lấy tay trượt trên giao diện, quan sát hàng hóa cung cấp trong cửa hàng. Hàng hóa trước mắt đều là một ít thức ăn nước uống, chỉ cần vài tích phân mà thôi, mà xếp cuối cùng là một khẩu súng, cần vừa đúng hai trăm tích phân.

Tịch Chu dừng một chút, cuối cùng vẫn chọn món vũ khí có thể nâng cao tỉ lệ sinh tồn của cậu này.

Vừa đổi xong, Tịch Chu nhìn thấy giao diện cửa hàng trực tiếp biến mất, mà trên mặt đất trước mặt cậu thì xuất hiện khẩu súng giống với trong cửa hàng như đúc cùng với năm mươi viên đạn.

"Trong cửa hàng có bán đạn riêng không?", Tịch Chu nhàn nhạt hỏi.

"Có, một viên một tích phân, lúc trước ký chủ không có súng nên trong cửa hàng cũng không xuất hiện", giọng nói máy móc điện tử vang lên trong đầu Tịch Chu.

Tịch Chu không nói gì thêm, chỉ là nhặt khẩu súng trên đất kia lên, kéo băng đạn bên trong ra, đổ đầy đạn vào trong đó. Tịch Chu chưa từng dùng súng, trước đó cậu không có cơ hội tiếp xúc với súng thật, dù sao chuyện tích trữ súng ống là phạm pháp. Nhưng cũng không ảnh hưởng đến hứng thú của Tịch Chu, đàn ông luôn ôm mong muốn kỳ lạ khám phá những thứ này. Tịch Chu tìm rất nhiều thông tin về súng ống trên mạng, vậy nên miễn cưỡng coi như biết cách sử dụng nó.

[Đam mỹ- Edit] Khoái xuyên chi nhiệm vụ kỳ quái - Duẫn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now