Thế giới thứ ba: ôm ấp ảnh đế (c37-c46)

25.9K 827 785
                                    

Khoái xuyên chi nhiệm vụ kỳ quái

Tác giả: Duẫn Nhất Phương

Editor: Camellia W. (aka Bạch Trà)

Beta:

Nguồn: vuonhoacuabachtra.wordpress.com

--•••♥•••--

Chương 37: ôm ấp ảnh đế (1)

Sau khi Tịch Chu mở cửa nhà ra cũng không thấy bóng dáng cha mẹ, bên trong phòng không một bóng người.

"Có phải bọn họ đến chỗ khác hay không?" Lâm Chí theo sau thở hổn hển.

Tịch Chu nhìn khắp nơi trong nhà một chút, phát hiện một tờ giấy trên bàn, bên trên là nét chữ của cha cậu. Nội dung bên trong đại khái là ý tứ ghi là bọn họ được quân đội cứu viện chạy đến đưa đến khu an toàn ở thành phố B, bảo Tịch Chu an tâm.

"Đến khu an toàn, chắc chắn là không có gì nguy hiểm" Lâm Chí nói.

Vào mấy ngày trước, phát thanh khôi phục tín hiệu, bọn họ từ âm thanh bên trong phát ra cũng biết ở thành phố B đã xây dựng lên một khu an toàn, ở đó không có tang thi, chỉ có con người, mà bọn họ cơ bản đã khôi phục công việc cuộc sống thường nhật.

Không thấy cha mẹ, mặc dù Tịch Chu có chút thất vọng, nhưng bọn họ được đưa đến khu an toàn ở thành phố B cũng là một tin tốt.

"Chúng ta đã chạy khoảng mấy ngày đường, ở chỗ này nghỉ ngơi một chút trước. Chờ đến ngày mốt chúng ta sẽ xuất phát đến khu an toàn ở thành phố B." Tịch Chu nói.

"Được."

Tiểu Kỳ lấy một ít thức ăn từ trong không gian ra, sau khi ba người ăn cơm xong liền tìm chỗ ngủ. Cha con Tiểu Kỳ đến phòng khách, còn Tịch Chu thì về lại căn phòng của mình, hoàn cảnh quen thuộc khiến Tịch Chu cảm thấy cực kỳ an tâm.

"Đã qua mấy ngày rồi, muốn làm nhiệm vụ không?" Thanh âm của hệ thống vang lên trong đầu cậu.

Tịch Chu trầm tư một chút, gật đầu, "Bắt đầu đi."

Trong cửa hàng của hệ thống thật đúng là có không ít đồ tốt, tuy hiện tại cậu đã có võ công, năng lực giữ mạng trong mạt thế tăng cường không ít, nhưng trong cửa hàng có rất nhiều thứ cậu cũng cần đến, cậu nhất định phải kiếm nhiều tích phân một chút mới được.

Quan trọng nhất là, ông xã của cậu nhất định sẽ xuất hiện trong thế giới kế tiếp, sao cậu có thể bỏ qua cơ hội này được.

Lần này cũng không thê thảm giống như hai thế giới trước, hiện tại cậu có bốn trăm chín mươi tích phân, ước chừng có thể đổi bốn mươi chín năm, lần này nhất định cậu có thể cùng ông xã cậu nắm tay tới già.

Vừa nhắm mắt lại rồi mở ra một cái, Tịch Chu tiến vào thế giới kế tiếp trong thanh âm nhắc nhở của hệ thống.

--

"Học sinh trên kia cuối cùng có gì lẩn quẩn trong lòng mà muốn nhảy lầu?"

"Nghe nói là vì bị cậu Hoắc vứt bỏ, trong một lúc không chịu đựng được."

[Đam mỹ- Edit] Khoái xuyên chi nhiệm vụ kỳ quái - Duẫn Nhất PhươngWhere stories live. Discover now