17

2.3K 130 39
                                    

Gia nhập Akatsuki
Không nên xem thường !

Uzuha Yuuki sau một năm luyện tập đã thành công vượt qua sức mạnh của bản thân . Cô còn mang danh hiệu là " Nữ quái cáo bạc" . Cô đã thành công gây sự chú ý tới Akatsuki và hiện tại cô đang đi theo Konan tới căn cứ .

Mặc dù tất cả những người Akatsuki hay đi lang thang nhiều nơi nên ít khi tụ họp lại một chỗ . Cô cùng Konan tới được căn cứ trong một cái hang , Konan đã đưa cho cô chiếc áo khoác cùng chiếc nhẫn . Kế hoạch đã thành công một nửa , khi cô mặc lên bỗng chốc có hai thành viên xuất hiện .

+ eh.... con nhóc này là ai vậy ? - Deidara ngạc nhiên chỉ tay về phía cô

+ Thành viên mới của chúng ta - Konan lạnh giọng nói

+ ..... Sao lại cho một cô nhóc như thế gia nhập chứ ? - Sasori trong lốt con rối nói

+ Đừng xem thường cô ấy . Cô ta chính là " Nữ quái cáo bạc" đấy - Konan

Vừa nhắc tới danh hiệu của cô là hai người bọn họ liền kinh ngạc do nghe danh rất nhiều về việc giết người không để lại hung khí . Cô từ tốn mỉm cười với họ .

+ Xin giúp đỡ sau này ,tôi là Yuuki - Cô tiến gần họ mà bắt tay

Hai người họ không mấy thân thiện với cô . Vì trên người cô tự nhiên toát lên mùi tử khí kinh dị giống như máu người chết thấm lâu vào cơ thể vậy . Họ vô cùng cảnh giác đối với cô.

Nhìn vẻ mặt của Deidara là cô nhìn ra được cậu ta đang sợ . Cô cũng thôi bắt tay chào hỏi mà quay sang Konan hỏi có nhiệm vụ nào cho cô làm hay không . Do các thành viên khác đều nhận hết nhiệm vụ hôm nay rồi nên đành phải chờ lần sau . Cô cũng gật đầu mà đi ra căn cứ tìm cái cây leo lên ngủ trưa .

+ Này ! Cô tính ngủ trên đó thật sao ? - Deidara ngước lên hỏi

+ Ừm... trước giờ tôi vẫn thế mà nên quen rồi - Yuuki nhắm mắt ngồi dựa thân cây trả lời

+ Cô thật kì hoặc mà - deidara nói xong quay đi vào trong căn cứ .

Cô thì nằm ngủ yên giấc trên đó . Lần này cô không gặp Yuuki nguyên chủ mà là một cái bóng đen kì lạ cứ đứng đó mãi không làm gì . Mặc dù cô có hỏi nó cũng không trả lời . Nó thình lình chỉ tay về phía cô viết lên trong không khí chữ gì đó .

+ " Hãy giết hắn" ? - cô lầm bầm đọc nó rồi đột nhiên cô bị giật mình tỉnh giấc .

Dù biết là mơ nhưng không phải là một giấc mơ bình thường chút nào . Bởi từ khi cô rời làng là lúc nào khi mơ cô đều thấy nó cả . Cũng vì chính câu chữ nó ghi mà lúc nào cô cũng tìm kiếm " hắn" để giết mặc dù không biết kẻ đó là ai , tên gì , trông như thế nào .

Cô vừa tỉnh dậy là trời cũng đã tối . Mặt trăng đêm nay vô cùng sáng chiếu rọi màn đêm lạnh lẽo . Nhìn khung cảnh yên bình này khiến cô chỉ muốn hát nữa và cô đã hát bài mà mình thích nhất " Bad Apple"

( ĐN Naruto) Chuyển kiếp vào thế giới Naruto Where stories live. Discover now