4. Sweet dream - Emily Browning

220 23 1
                                    


Trò chơi đầu tiên bắt đầu ở "Nga", cả lũ bước vào một quán rượu ngay đầu phố, ở phía bên phải. Mọi người dạt đường ra cho 2 đội bước vào, vừa đi vừa cổ vũ:

"Seung Hyun Seung Hyun Seung Hyun..."

"Jung Ho Jung Ho Jung Ho..."

7 người cùng bước vào quán. Quán bar tối tăm, dù là quán bar nào cũng tối tăm, nhưng nhìn quầy rượu của quán bar này trông vừa bừa bộn, cũ kỹ, bàn ghế còn không có đủ mà người đến chơi còn phải đứng để uống. Mọi người tập trung hết ở quầy bar, chỉ có Seung Hyun và Jung Ho đứng hằm hè nhìn nhau. Xung quanh đó, mọi người bắt đầu rút tiền ra đặt cửa

"Bước đi đầu tiên đến nước Đức, chính là từ Nga, 30 ly voldka, người chơi uống 20 ly, người đi cùng uống 10. Ai là người đi cùng?"- chủ quán đặt lên 2 khay rượu ở 2 bên, rồi hỏi 2 người chơi chính

Thằng bé Jung Ho không cần hỏi, hất đầu với đám anh em, một thằng đi lên, nhóm của Seung Hyun bắt đầu nhìn nhau, Dae Sung bảo:

"Nếu càng về sau càng là rượu nặng, thì tớ không uống giỏi lắm, uống từ trận 1 đi"

Vậy là Dae Sung bước lên trước. Đúng là anh chơi không giỏi, vừa uống vừa nhăn mặt, đến ly thứ 6 đã sắp không chịu nổi, lê lết uống nốt 4 ly còn lại cuối cùng cũng xong. Jung Ho còn đang khinh khỉnh nhìn cậu, thì khi cả 2 ngồi vào bàn - đây mới là cuộc đua chính. Ji Yong cứ mắt tròn mắt dẹt nhìn cậu mặt lạnh như tiền, nốc từng ly từng ly vodka. 20 ly lập tức trôi qua chỉ trong cái chớp mắt. Mọi người lại càng có thêm đánh giá riêng của bản thân, bắt đầu đặt tiền tiếp.

Màn thứ 2, có vẻ đơn giản hơn, chính là uống bia. Đám đông đến mỗi lúc một đông, mỗi lúc cổ vũ thêm hăng máu. So với 30 ly vodka, thì 30 ly bia tươi có vẻ dễ thở hơn nhiều. Young Bae nhanh chóng uống hết, rồi đến lượt Seung Hyun và Jung Ho thi với nhau.

Màn thứ 3 cũng không làm khó được Roy Kim, Jager Train với màn pha lẫn rượu mạnh cùng bia, vừa phải uống nhiều, vừa phải uống rượu mạnh khiến mặt cậu đỏ tía tai lên. Nhưng dù sao thì chỉ cần uống 1 lần là xong. Mọi người uống xong phần của mình đều lắc đầu lo lắng, nhìn Seung Hyun cùng với Jung Ho đang vật vã uống nốt 20 ly còn lại.

"Em nhớ là cậu ấy bị đau dạ dày"- Roy vừa xoa bụng vừa bảo Joon Young -"Anh nghĩ cậu ấy chịu được không?"

"Không chịu cũng phải chịu" - Joon Young nói -"Cậu ấy thà chết cũng không chịu thua đâu"

Cậu vừa nói xong thì 2 người kia cũng thi xong, bắt đầu từ đây, cả 2 phải vừa đi vừa vịn vai bạn bè. Tiếng hô càng về đêm càng lớn. Ji Yong dìu vai cậu bảo

"Không chịu được thì thôi đi. Thằng béo đó, nhìn là biết cuộc đời thất bại của nó, tối nào cũng nốc rượu. Làm sao em đấu được?"

"Có chết em cũng phải dạy cho nó một bài học"- cậu gằn ra từng chữ.

Ji Yong bỗng nhận ra, cậu có lẽ vần còn nhớ đến cô bạn gái cũ đó lắm, mới nổi cáu như vậy.

Sau khi Joon Young và cậu thi xong màn 4, uống hết 30 ly Rum đỏ, rốt cục Seung Hyun cũng không chịu nổi, vào phòng wc nôn thốc nôn tháo. Jong Hoon vừa xoa lưng cậu vừa nói

Coffee And GameWhere stories live. Discover now