7

237 19 4
                                    


Mùa hè năm đó, Jong Hoon lại sang Hàn Quốc chơi. Nhưng lần này cậu không sang một mình nữa, mà dắt theo lũ bạn trong band của mình. Đều là dân Hàn quốc đang sống ở Nhật và chơi nhạc rock với nhau, thực sự rất gắn bó.

Lũ kia không chỉ chơi game cùng cậu, mà còn kết bạn cùng với hội bạn ở Hàn của Jong Hoon. Đám bạn này xem chừng cũng đáng yêu lắm. Ji Yong thì không phải kiểu người ngay lập tức đã thân thiết với ai khác, nên nói chuyện cũng xã giao. Nhưng Seung Hyun thì rất nhanh đã đi ăn nhậu với đám kia rồi.

Sau khi các thành viên đội bạn về nhà gặp gỡ gia đình bạn bè, Seung Hyun mới rủ họ về nhà riêng của mình chơi. Ji Yong nghĩ chắc lại về Gwang Ju, lại lừa đám kia ăn trộm dưa hấu như hè năm ngoái.

Vậy mà không, cậu đưa cả lũ tới một biệt thự trong khu du lịch ở ngoại ô.

"Chỗ nào đây?"- Ji Yong hỏi

"Khu nghỉ của khách chơi golf nhà cậu ấy"- Guwon đáp

"Khu nghỉ của nhà cậu ấy á?"- Young Bae trố mắt

"Sân golf của nhà cậu ấy, nhiều khách tới chơi golf muốn nghỉ lại 2 ngày cuối tuần nên đã hỏi bố cậu ấy có thể xây thêm khách sạn không. Nên bác ấy xây 1 khu khách sạn và 1 khu biệt thự quanh hồ luôn"

"Quào..."- Dae Sung gật gù -"Bố cậu ấy đúng là....hiếu khách...."

Seung Hyun mở cửa biệt thự rồi đi vào bật điện

"Nhà này có 4 phòng ngủ, mỗi giường ngủ được 3 người, có cả giường gấp nữa nên không sợ thiếu giường đâu"- cậu vừa nói vừa bật điều hòa, bình nước nóng -"Với cả còn có phòng khách nữa, chắc tối nay bọn em vừa chơi game vừa ngủ ngoài này luôn"

Sau khi chạy tung khắp phòng để xem xét, Min Hwan cùng Choi Seung Hyun ùa ra một phòng ở tầng 2

"Bọn em nằm phòng này!!!!"- 2 thằng nhóc lôi ném balo vào tủ -"Phòng này có view ra hồ đẹp nhất!!!"

"Ờ!"- Ji Yong gật đầu -"Nhường cho mấy chú, anh sang phòng khác"

Dae Sung, Top và Young Bae đi theo Ji Yong vào một phòng khác trên tầng 2, Hong Ki cũng đi lên tầng 2 xếp đồ cùng bọn nhóc

Dưới tầng 1, Seung Hyun và Jong Hoon cùng Park Sang Hyuk sang một phòng. Cho Li, Guwon cùng với Joon Young, Roy Kim chui vào 1 phòng.

Các chàng trai cũng không có nhiều quần áo lắm, nên cất dọn rất nhanh, sau đó lao ra ngoài bể bơi cười đùa, la hét. Jong Hoon lập tức chiếm lấy phao con vịt, nằm lênh đênh trôi trên nước, trong khi mấy tên khác thì nắm tay nhau nhảy ùm xuống hồ, nước bắn đầy lên mặt cậu.

Bên cạnh đó, Cho Li thì đang dạy Guwon cách bơi bướm, Top thì bôi kem chống nắng, Roy Kim với Joon Young thì tạt nước nhau.

Hệt như hồi học cấp 3 đi trại hè cùng với nhà trường vậy. Chỉ khác là không có giáo viên đi theo quản lý thôi. Không khí thật là vui vẻ sảng khoái.

Đến trưa, có người đến bếp nấu đồ ăn, cả lũ ăn xong phè phỡn, vào nhà ngủ. Tới chiều lại bơi tiếp đợt nữa. Ăn uống xong, Guwon mới bí hiểm rút bộ bài ra:

Coffee And Gameحيث تعيش القصص. اكتشف الآن