CHAPTER 5

NAGISING si Mihara sa sunod-sunod na pagkirot ng ulo niya. Pakiramdam niya ay parang mahahati na ang bungo niya sa sobrang sakin no'n. Sinubukan niyang magmulat ng mga mata pero hindi niya maigalaw ang mga talukap niya sa bigat ng mga iyon na para bang namamaga.

She tried to move her arms and legs, but she couldn't feel her limbs. It was as if her whole body was wrapped in a cocoon tightly. She tried to open her eyes slowly and immediately flinched with the blinding lights that welcomed her.

She groaned and tried to speak, but nothing came out from her lips. She turned away from the lights and let her gaze adjusted to her surroundings. Kinailangan niya pang ikurap nang makailang ulit ang mga mata para luminaw ang paligid niya.

At ang una niyang nakita ay ang guwapong mukha ng lalaki na nakahiga sa tabi niya. Their faces were just inches apart and Mihara could feel his warm breath fanning on her face. Agad na naman gumuhit ang pagtataka sa mukha niya. Pamilyar ang lalaking ito, pero hindi pa ma-process na utak niya kung saan niya ito nakita.

𝘞𝘩𝘢𝘵 𝘵𝘩𝘦 𝘧𝘶𝘤𝘬 𝘥𝘪𝘥 𝘫𝘶𝘴𝘵 𝘩𝘢𝘱𝘱𝘦𝘯 𝘵𝘰 𝘮𝘦? 𝘕𝘢𝘬𝘪𝘱𝘢𝘨-𝘰𝘯𝘦-𝘯𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘴𝘵𝘢𝘯𝘥 𝘣𝘢 𝘢𝘬𝘰?

She gasped at the thought and looked at herself. Nababalot ang makapal na kumot ang buong katawan niya kaya hindi niya maigalaw ang mga braso at binti. She tried to speak again, but it was as if her voice left her throat.

𝘞𝘩𝘢𝘵 𝘩𝘢𝘱𝘱𝘦𝘯𝘦𝘥 𝘵𝘰 𝘮𝘦? 𝘉𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘢𝘭𝘢𝘭𝘢? tanong niya sa isip habang pilit na nilalabanan ang sakit ng ulo.

With careful movements, she managed to free herself from the cocoon-like fleece and sat up. Inilibot niya ang mga mata sa paligid at ganoon na lamang ang labis na pagtataka niya nang masilayan ang mga mamahaling kagamitan sa paligid ng kwartong iyon. Pakiramdam ni Mihara ay nasa presidential suite siya sa isang hotel sa New York. Maging ang kamang hinihigaan niya ay hindi rin basta lang kama kung 'di isang spring mattress na may makapal at malambot na foam. Sa laki ng kwartong iyon ay kakasya ang tatlong apartment niya sa loob—may space pa na pang-garden.

"W-Where am I?" sa wakas ay nagawa niyang sambitin sa kabila ng paos at mahinang tinig. Her throat was dry and itchy and she doesn't know why. "Did I get wasted again?"

Mayamaya ay naalala niya ang lalaking natutulog sa tabi niya. Binalingan niya ito at pinagmasdan nang mabuti. "Oh, my gosh..." she gasped and covered her mouth with trembling hands. "T-The—"

The man was freaking gorgeous, even while sleeping. He was snoring quietly—almost inaudible. Pero kahit pa yata malakas humilik ang guwapong nilalang ito ay hindi iyon makakabawas sa kaperpektuhan nito. And his back—his golden bare back was glistening against the early morning sunlight. This man was beautiful. He was so sexy, gorgeous, and luscious that Mihara couldn't take her eyes off his perfect face. With the man's downy jet-black hair, thick brows, chiseled nose, kissable lips, and sharp jawline, he could be mistaken for a Greek sex god sleeping peacefully in this luxurious bedroom.

𝘞𝘩𝘢𝘵 𝘰𝘯 𝘦𝘢𝘳𝘵𝘩 𝘥𝘪𝘥 𝘐 𝘥𝘰 𝘵𝘰 𝘵𝘢𝘬𝘦 𝘩𝘰𝘮𝘦 𝘴𝘶𝘤𝘩 𝘢 𝘴𝘩𝘪𝘯𝘺 𝘬𝘯𝘪𝘨𝘩𝘵? Mihara felt like she was inside a royal bedroom and slept with the king.

"But what am I doing here?" she asked to herself with a knotted forehead.

Kahit gaano pa kaguwapo ang lalaking katabi ay hindi pa rin niyon naalis ang pagtataka sa kung paano siya nakarating sa marangyang kwarto na ito. She started to crawl on the edge of the bed, but before she could lay her feet on the carpeted floor, the man spoke.

"Amara..." The handsome stranger's sexy bedroom voice brought a tingling sensation to her skin. "Amara, you're awake..."

Mihara's brows furrowed. 𝘞𝘩𝘢𝘵 𝘥𝘪𝘥 𝘩𝘦 𝘫𝘶𝘴𝘵 𝘤𝘢𝘭𝘭 𝘮𝘦?

Her chest hammered as the man rose from the bed and showed her his broad, hairy chest. His thick brows furrowed as he looked at her worriedly. His eyes, a shade of deep blue sea, stared at her with evident admiration.

"Are you okay? How do you feel?" he asked softly and moved closer to her, but Mihara scooted away. "What's wrong, Amara?"

Hindi alam ni Mihara ang sasabihin—hindi niya maintindihan ang nangyayari. Bakit siya tinatawag ng lalaking ito sa pangalang Amara? Sinipat niya ang sarili—ang kanyang katawan at mga kamay. She was dressed in an expensive magenta bathrobe, and her skin looked... smoother?

"Amara?" muling tawag sa kanya ng lalaki, titig na titig ito sa kanya sa labis na pag-aalala.

Sinubukan ni Mihara alalahanin ang mga nangyari sa kanya bago siya nagising sa kwartong ito kasama ang lalaki. Pero ang naaalala niya lang ay ang bago siya sumakay ng eroplano.

Pero bakit siya sasakay ng eroplano? Ano bang nangyari sa kanya? Bakit siya nasa kwartong kasama ang lalaking hindi niya kilala na tinatawag siya sa ibang pangalan?

Mihara got off the bed and wandered around the spacious room with expensive furniture that she only saw in movies and dramas. She held her throbbing heart.

𝘞𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘢𝘮 𝘐?

She walked back and forth until her eyes caught the large wedding picture pinned on top of the bed. Her eyes widened in surprise as she recognized the man and the woman in the picture.

"M-Mikhail..." she blurted in disbelief. Her trembling hands clutched on her robe as her chest hammered wildly. "A-Ano 'to? B-Bakit?" She lowered her gaze to the man on the bed, who was still looking at her with a puzzled expression. "Mikhail?"

"Yes, honey..." Mikhail replied worriedly. "Hindi mo ba ako naaalala?"

Nasapo ni Mihara ang noo sa labis na pagtataka at pagkagulat. Hindi niya maintindihan kung ano bang nangyayari! Nagparoon-parito muli siya sa kwartong iyon habang pilit na inaalala ang mga nangyari. Narinig niyang nagsalita muli si Mikhail at tinawag siya sa pangalan ng asawa nito pero hindi niya ito pinansin. Nagpatuloy lang siya sa paglalakad na parang nababaliw.

Hanggang sa dalhin siya ng mga paa niya sa tapat ng isang full-body mirror at makita sa repleksyon niyon ang babaeng kinamumuhian niya—si Amara Montefort.

But then Mihara paused and drew her brows together. She looked at Amara closely in the mirror.

𝘉𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘨𝘪𝘯𝘢𝘨𝘢𝘺𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘸𝘢𝘵 𝘨𝘢𝘭𝘢𝘸 𝘬𝘰?

Mihara touched her face, and Amara touched her face, too. She raised her arm, and Amara raised hers also together with her.

"Oh, my gosh..." Napasinghap si Mihara nang unti-unting mapagtanto kung sino ang babaeng tinitingnan niya sa salamin. She was looking at her own reflection in the mirror, but it wasn't her face that she was seeing—it was Amara's face!

"Amara..." Mikhail called her wife's name again. "Amara, are you okay?"

Nilingon ito ni Mihara at hindi niya inaasahan ang nakita niya. Mikhail was walking towards her in a completely naked state. She tried her best not to look down on his torso, but she failed. Her sinful eyes gazed down at his crotch and welcomed by his morning thick wood.

"Oh, God..." Mihara gasped, not taking her eyes off his erected shaft. "Y-you're ready..."

"Yes..." Mikhail said hoarsely and wrapped his hand around his thick cock. Mihara swallowed hard as his hand started to move up and down his shaft. "Why do you look as if it was your first time seeing this?"

Mihara looked up at Mikhail's illegally handsome face. "Huh?"

She was baffled. But then she remembered that she was in Amara's body. Natigilan siya at napakunot-noo. Hindi kaya na-trap ang soul ko sa katawan ng demonyitang babaeng ito?

"Amara, you don't look like you're okay," Mikhail told her.

"I just woke up and saw that huge thing. What do you expect me to react?" she asked, almost out of breath. "I couldn't even think straight, my gosh! P-Pwede bang magbihis ka muna?"

Mikhail's brows furrowed. Tinitigan siya nito ng ilang segundo na para bang hindi nito naiintindihan ang mga pinagsasabi niya. "Are you sick?"

Mihara covered her mouth. Hindi dapat siya nagsasalita ng ganito dahil ang tingin sa kanya ni Mikhail ay si Amara! She wasn't Mihara now.

𝘈𝘯𝘰 𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘯𝘨𝘺𝘢𝘳𝘪 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘭𝘶𝘭𝘶𝘸𝘢 𝘬𝘰? 𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘯𝘢𝘯𝘢𝘯𝘢𝘨𝘪𝘯𝘪𝘱 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘰? 𝘗𝘢𝘯𝘢𝘨𝘪𝘯𝘪𝘱 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘵𝘰? 𝘈𝘴𝘵𝘳𝘢𝘭 𝘗𝘳𝘰𝘫𝘦𝘤𝘵𝘪𝘰𝘯? 𝘋𝘰 𝘈𝘮𝘢𝘳𝘢 𝘢𝘯𝘥 𝘐 𝘴𝘸𝘪𝘵𝘤𝘩 𝘴𝘰𝘶𝘭𝘴? 𝘉𝘶𝘵, 𝘪𝘴 𝘪𝘵 𝘦𝘷𝘦𝘯 𝘱𝘰𝘴𝘴𝘪𝘣𝘭𝘦? She turned her back to Mikhail and stared at her reflection in the mirror. 𝘐 𝘢𝘮 𝘳𝘦𝘢𝘭𝘭𝘺 𝘈𝘮𝘢𝘳𝘢...

"I know, you looked younger than before," Mikhail commented. He was standing behind her—and still naked.

"I feel young, too," Mihara answered, trying her best not to look down on his huge cock. 𝘖𝘩, 𝘮𝘺, 𝘪𝘵 𝘸𝘢𝘴 𝘩𝘢𝘳𝘥 𝘢𝘯𝘥 𝘳𝘦𝘢𝘥𝘺... "Can you please dress up?"

Mikhail's expression became dull. "You really can't stand to see me naked," he muttered, embarrassment was written on his face. "Hindi kasi ako katulad ng mga lalaking nakakasama mo gabi-gabi."

Alam naman ni Mihara na si Amara ang kinakausap ni Mikhail pero hindi niya pa rin maiwasan ang masaktan. Lalo pa't nahihimigan niya sa boses nito na nasasaktan din ito. He sounded as if he lost his confidence because of his bitch wife. Sinundan na lang ng tingin ni Mihara si Mikhail ng pumunta ito sa banyo, nang lumabas ito pagkalipas ng ilang minute at nakasuot na ito ng kulay asul na bathrobe.

For a moment, Mihara thought she was looking at a stunning sex god sauntering towards her. Pero nang magtama ang paningin nila ay kaagad na umiwas si Mihara. Nakakapaso ang mga tingin na ipinupukol sa kanya ng lalaki. At kahit hindi hindi siya nakatingin dito ay nararamdaman niyang pinagmamasdan siya nito. Itinuon na lamang ni Mihara ang atensyon sa salamin at nagpanggap na tinitingnan ang bawat sulok ng makinis niyang mukha—ni Amara.

"The plastic surgeon fixed your face perfectly," Mikhail told her casually. "Halos hindi ka namin makilala nang ma-rescue ka mula sa plane crash. Your whole body was burned, and your face was severely damaged."

Mihara paused for a second. "P-Plastic surgeon?" she repeated, brows furrowing as the traumatic experience came back to her in a flash. "The plane crash..."

***