6. Yuki

70 11 2
                                    

À nhon các bạn, Yuki đã trở lại và lợi hại hơn xưa....

Hôm nay, các bạn sẽ được khám phá thế giới bên trong của Yuki trên Wattpad- một mảnh đất hình chữ W được trải một tấm thảm màu cam sọc trắng. Yuki sẽ giới thiệu về bản thân cho mọi người xem và không để mọi người chờ lâu, Yuki xin được phép.....BẮT ĐẦU! * tung bông, vỗ tay*

____________________________________________________

Bút danh/ Nickname: Hoắc Kỉ Thiên ( tên giả Hán- Việt trên Watt)/ Yuki (Mưa). Thường thì các thành viên gọi mình là Yuki đẹp giai khoai to hoặc là Yuki xinh trai, lãng tử, Yuki cảm thấy các thành viên thật tốt bụng và thân thiện vì maknae yêu dấu của họ mà họ làm tất cả. Ôi, yêu anh chị trong team quá ~ ( ngoại trừ ai đó là hàng xóm của con vật nhỏ bé biết bay.)

Ngày Yuki bị người ngoài hành tinh ném xuống Trái Đất vì lí do dám đi tiểu tiện trên đĩa bay UFO: 17/10/2006 ( Cung Thiên Bình)

Giới tính: Giới tính thực của Yuki là girl nhưng Yuki chỉ ước gì mình làm boy. ( Dù sao Yuki cũng là boy trong mắt con bạn thân rồi!

Tính cách: Yuki rất tốt bụng, thân thiện với mọi người, đặc biệt rất ngây thơ, trong sáng nhưng vì cái tính cách ấy mà toàn bị anh Đóm đe dọa sẽ xử tội, hên là có Boss, chị Moon với chị Xanh nếu không chắc Yuki tiêu đời rồi! Yuki rất vô tội!

Chú Ý: Yuki là một con hủ nữ và là con sắc nữ, chuyên đọc 25+

Sở thích: Yuki có rất nhiều sở thích, hầu hết các sở thích ấy đều làm mọi người yêu mến như: thích troll các thành viên trong team, hay cười mặc dù không có gì buồn cười,... Boss rất yêu thích các sở thích của Yuki lắm nên có lúc Boss cũng muốn tham gia hội troll của Yuki.

Sở ghét: Yuki là con người lương thiện nên có hơi nhiều sở ghét như: không được ăn, không được xem ti vi,.... Cái này tả ít thôi ha~

Sở trường đặc biệt: Sở trường đặc biệt duy nhất của Yuki là khi troll , 90% người đêu bị hạ gục bởi vì quá tin tưởng Yuki, điển hình là chị Xanh~

Contact với Yuki :

Group: Collect

Tác phong làm việc: Yuki khi làm việc thì hòa đồng, nhây, lầy nhưng đôi khi phải thực hiện những tính cách trên đúng "nơi quy định".

Thần Tượng : Sơn Tùng MTP, Justin Bieber, Alan Walker, ...vv... ( Chủ yếu là US-UK)

_______________________________________________

Quê quán: Quảng Bình

Nơi Sinh: Đồng Nai

Học Trường: THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm

Môn học yêu thích: Anh Văn, Toán, Thể Dục

Tiết học yêu thích: Tiết thể dục và tiết ra chơi

Năng khiếu: Hội họa, Ngoại Ngữ ( Tiếng Anh)

Facebook: Quan Triều Vỹ

Ước mơ: Hiện tại Yuki muốn được làm kinh doanh trong tương lai

Bộ Phim/ Truyện yêu thích nhất : phim Annabelle, Harry Potter ( Đặc biệt yêu thích) , Ngày Thanh Trừng ( Đặc biệt yêu thích), Thế Giới Tương Lai, Cô Dâu 8 Tuổi ( phim Ấn Độ yêu thích nhất), Thám Tử Lừng Danh Conan, Doraemon, Transformer, truyện ngôn tình, teenfic, oneshot, 12 chòm sao,....

Idol yêu thích trên Wattpad: Lan Rùa

Slogan:

Slogan:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


______________________________________________

Chương trình đến đây là hết rồi. Xin kính chào quý vị và hẹn gặp lại!

Kí tên

#Yuki

[Sakurasou Team] All about membersWhere stories live. Discover now