28

910 78 0
                                    

Ngụy Anh lại lần nữa mang thai, sau khi sinh, lại thêm một cặp song sinh. Bất quá lần này, là hai nữ hài. Lam gia xưa nay không có đời nào lại có nhiều hài tử như vậy, hơn nữa đều là song sinh, hơn nữa lại là nữ hài. Không nói tới đại ca Lam Hoán Lam tông chủ vui vẻ, ngay cả lão nhân gia Lam Khải Nhân đang bế quan nghe tin xong cũng liền 'bay' tới xem mặt hai đứa hài tử mới sinh. Và chuyện đáng mừng như vậy, người làm cha như Lam Trạm đương nhiên là vui tới nở hoa, hạnh phúc tới muốn bay lên trời. Thế nhưng lại vẫn trưng ra cái mặt thối ngàn năm không đổi. Ngụy Anh nhìn thấy, cười tới không thể ngưng được.

Hai nữ oa nhi càng lớn càng xinh đẹp. Ba cặp nam hài trước, một cặp giống Lam Trạm, hai cặp giống Ngụy Anh, ngoại trừ hai cái Tiểu Ngụy Anh sinh sau tính tình có hơi giống...Ôn Ninh ra thì cũng không tới mức là khó đối phó. Thế nhưng hai tiểu oa nhi này, ngoại hình lẫn ngũ quan vừa mang nét giống Lam Trạm lại vừa mang nét giống Ngụy Anh, khi cười thì yêu nghiệt không khác gì mẫu thân chúng nó, khi nghiêm túc thì phụ thân chúng nó cũng phải chịu thua. Vậy tính tình thì sao? Chính là vừa ngông cuồng vừa cố chấp, vừa vô tâm vô phế lại vừa có tâm cơ, vừa dịu dàng đơn thuần nhưng lại cũng cực kì thích dở trò quỷ nghịch ngợm khắp nơi.

Các vị đạo hữu tới xem xem, hai cái mặt trời con này có phải rất giống Di Lăng Lão Tổ và nội tâm điên cuồng của Hàm Quang Quân hay không? Có phải kết hợp rất hài hòa không?

....................................................

[Ma Đạo Tổ Sư] Đoản/Shot/FicWhere stories live. Discover now