Phần 1

852 14 1
                                    

Biến thân Gaia truyện

Chương 1: Nữ sinh tiến hành khi + Chương 2:

"Bùm bùm."

Một gian trong căn phòng mờ tối, một máy tinh thể lỏng máy vi tính tản ra sâu kín tia sáng, ở máy vi tính hai bên trái phải, ngồi một xích lõa thượng thân nam nhân.

Nam sắc mặt người có chút trắng bệch, ở màn ảnh máy vi tính chiếu ánh hạ càng lộ vẻ âm trầm, ở máy vi tính bên cạnh bàn một bên, một đống lớn tay làm hòa Ultraman quái thú mềm giao bãi ở trong đó, xem đây bài biện, điển hình Đại Thiên triều trạch nam một cái.

Trác Lãnh Khê, Đại Thiên triều đông đảo trạch nam trung một cái, tuổi mới mười tám, năm nay mới vừa thăng lên đại học, bởi vì từ nhỏ sống nương tựa lẫn nhau gia gia cưỡi hạc tây đi, cho nên khiến vốn có chán chường hắn càng thêm chán chường.

Một người đắm chìm trong máy vi tính thế giới, hắn thích Ultraman, cũng thích tiểu thuyết, đặc biệt biến thân lập gia đình tiểu thuyết, hắn còn đang biến thân lập gia đình tieba trong thân thỉnh thấp tích, gọi là mười sáu dạ ái Saki dạ, sau đó ở tieba trong các loại bán manh.

Trác Lãnh Khê không phủ định chính mình chính mình một viên thiếu nữ tâm, thậm chí đôi khi đang suy nghĩ nếu là mình là một người nữ sinh hội như thế nào như thế nào. Chỉ là lúc này đây hiển nhiên không có khả năng.

Đảo bài post, đột nhiên một cái thiệp khiến hắn sáng mắt lên, cũng ba chủ run run sao nhỏ phát.

'Chỉ cần ở đây thiếp hồi phục, như vậy 24h có thể là có thể biến thành manh muội chỉ (khôi hài) '

"Xuy. Đây chấm nhỏ người vợ cũng thật là, loại này bài post mấy trăm năm trước thì thấy qua. Bây giờ còn ở nơi này bán manh !"

Trác Lãnh Khê cười nhạo một chút, chỉ là con chuột còn là rạch một cái, mở ra bài post, dù sao người vợ chấm nhỏ thế nhưng rất ít mở topic, đương nhiên muốn bán một chút manh rồi.

Mở bài post, phía dưới đã xây rất nhiều tầng lầu.

Dần dần đạm thương: Bắt chấm nhỏ một cái (khôi hài)

Khói bụi nhiễu chỉ: Chấm nhỏ lại đang bán manh.

Ngủ tiểu chính thái: (thải hồng)(phun)

Tính ta không viết: Miêu ~

...

Nhìn phía trên hồi phục, Trác Lãnh Khê mỉm cười, tay vịn bàn phím, rất nhanh đánh chữ.

Mười sáu dạ ái Saki dạ: Hắc hắc. Hồi phục nữa, mau biến thân ba mau biến thân đi. Ta đều ** không kịp đợi !

"Leng keng —— "

Mới vừa hồi phục được, ngoài cửa thì vang lên chuông cửa thanh âm, chỉ là bởi vì Trác Lãnh Khê không có ở ở trường học, mà là trực tiếp ở nhà.

"Tới rồi tới rồi !"

Trác Lãnh Khê buông ra máy vi tính, đi tới cửa, mở cửa.

"Người khỏe. Xin hỏi là Trác Lãnh Khê tiên sinh sao, đây là của ngài chuyển phát nhanh, thỉnh ký nhận !"

"Ôi chao được!"

Biến Thân Gaia Truyệnजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें