Phần 4

60 2 0
                                    

Chương 173: Chơi game

Ăn uống no đủ, Trác Lãnh Khê nằm trên ghế sa lon ôm Notebook chơi trò chơi, đã đem gần một năm không có chơi đùa cái trò chơi này , để cho nàng thực sự hoài niệm .

Vân Dương bị Trác Lãnh Khê cấp chạy tới phòng bếp tắm đi, khiến một đại thiếu gia đi tắm mệt nàng nghĩ ra được, chỉ là dựa theo nàng nói, không nuôi mễ trùng, vì vậy Vân Dương chỉ có thể vụng về tắm bát.

Không một lát nữa tắm xong bát Vân Dương đi ra phòng bếp liền thấy Trác Lãnh Khê đang ở chơi game, khóe miệng kéo kéo, hắn tắm hai người bát rửa mau nửa giờ, ai ngờ Trác Lãnh Khê lại có thể ở nhàn nhã chơi trò chơi.

"Ôi chao. Vân Dương ngươi ra ngoài rồi, nhanh lên một chút đến đây chơi game !" Thấy Vân Dương đi ra, Trác Lãnh Khê hai mắt sáng ngời, đây Vân Dương thế nhưng gamer thần, nàng đang chuẩn bị đi cà phó bản, không nghĩ tới đã tới rồi mưa đúng lúc.

Vân Dương đã đi tới, nhìn Trác Lãnh Khê chính điều khiển trò chơi nhân vật ở cà địa đồ, hắn nói một tiếng vân vân (chờ đã), liền chạy đến trên lầu đi lấy máy vi tính.

Đợi hắn xuống lầu, Trác Lãnh Khê đã hai mắt sáng trông suốt nhìn hắn, Vân Dương bị nhìn có chút ngượng ngùng, mở máy vi tính ra đốt Hiên Viên Hoa Hạ đồ tiêu.

Mở, lên đất liền, gia chở trung...

Trò chơi khởi động, Trác Lãnh Khê trò chơi hậu trường thì xuất hiện "Ngài bạn tốt 'Vân Phi Dương' đã thượng tuyến, thỉnh cầu thêm vào đội ngũ !"

"Nhanh lên một chút, chúng ta đi cà thâm uyên phó bản ! Lúc này đây tuyệt đối muốn đem Chúc Cửu Âm cái này xương khó gặm cấp khẳng xuống tới !" Trác Lãnh Khê đốt đồng ý, sau đó liền đối với bên cạnh Vân Dương quát, nghĩ Chúc Cửu Âm bị nàng và Vân Dương giết chết thì không khỏi nhếch ra một dáng tươi cười, trước mặt răng nanh có chút sấm nhân.

Chúc Cửu Âm, là Hiên Viên Hoa Hạ trong game một ẩn núp lãnh chúa, hắn không thuộc về chính nghĩa trận doanh hoặc là tà ác chính nghĩa, thực lực cực kỳ mạnh mẽ, chỉnh cái trò chơi trong ngoạn gia có thể đơn độc cà Chúc Cửu Âm không có mấy người.

Trác Lãnh Khê một người đương nhiên cũng cà chỉ là Chúc Cửu Âm , chỉ là hữu vân dương cái này cường đại trợ công, hắn là có thể đi theo phía sau hắn kiếm lợi , dù sao Vân Dương thế nhưng đơn phớt qua Chúc Cửu Âm cũng thành công thông quan nhân vật.

Đương nhiên, nếu như Trác Lãnh Khê bỏ được tạp tiền, đừng nói Chúc Cửu Âm , chính là cường đại nhất Yêu Đế Tổ vu hắn đều có thể một đường xe quá khứ, thế nhưng rất hiển nhiên, nàng là đang hưởng thụ trò chơi lạc thú mà không phải tạp tiền lạc thú, cho nên hắn mới cần Vân Dương hỗ trợ.

Vân Dương hòa Trác Lãnh Khê không sai biệt lắm, mặc dù có tiền, nhưng càng nhiều hơn chính là chính hắn đùa, sở dĩ so với Trác Lãnh Khê lợi hại, đó là bởi vì hắn đùa tương đối sớm.

Đương nhiên, hai người ở chơi game trong quá trình đều có sung trị đã từng, chỉ là chỉ là không có cái khác mềm muội tử tiền ngoạn gia điên cuồng như vậy mà thôi, dù sao hai người cũng không phải chuyển chức chơi game.

Biến Thân Gaia TruyệnWhere stories live. Discover now