Chương 11: Thú vui kẻ lắm tiền

14.3K 752 72
                                    

Thi Thi nhìn chằm chằm dấu hôn sau cổ Khổng Di.

Thi Thi giữ Khổng Di lại mà vạch thẳng áo cậu lên xem.

Thi Thi cau chặt mày khi cả người Khổng Di chỉ có đúng một dấu hôn ngay cổ.

"Thằng kia bị liệt à?" tại sao chỉ có một dấu hôn thôi?

"Người ta chưa thích làm nên không làm" 囧 bạn thân không cần thay tôi khao khát được chịch đâu.

"Hừ, tôi cứ tưởng cậu bị bóc tem rồi, tôi sẽ bắt cậu khao một bữa linh đình mừng thoát kiếp trong sáng", Thi Thi bĩu môi, phất phất tay đuổi Khổng Di đi pha cà phê.

Chắc chết... cậu vừa chờ cà phê vừa nhớ tới tình cảnh hôm qua. Người ta chưa chuẩn bị gì cả thế mà bị mình tấn công kiểu "anh ơi mau làm em", Khổng Di liền ôm mặt, nhớ lại bách nhục thiệt!!

Tiếng tin nhắn vang lên.

"Tối nay ăn gì?"- Sugar Daddy.

Khổng Di liếc nhìn tin nhắn điện thoại, tuỳ tiện nhắn lại một cái tin 'sơn hào hải vị'.

'Sơn hào hải vị' trong nhà hàng năm sao, không lo tiền bạc, chỉ lo nên ăn gì giữa một rừng món ăn có những cái tên tiếng Pháp, tiếng Anh.

"Em và Thi Thi là bạn thân?", giúp cậu lột vỏ tôm, Phong Triệu hỏi.

"Đúng vậy, tụi em là đôi bạn cùng tiến nhưng em sẽ không có ý định nói cô nàng biết anh là giám đốc đâu.", hé môi ăn con tôm nhỏ được lột sạch vỏ. Khổng Di tinh nghịch nháy mắt "báu vật a, phải được giấu đi không phải sao?".

"Ừm, báu vật cần được giấu đi", anh bật cười theo cậu.

[...]

Buổi tối có dùng một chút rượu nên Khổng Di mang theo men say, lại chủ động mà dâng mình. Không thể trách cậu, đây là thói quen từ kiếp trước rồi, khó bỏ lắm.

Dù mới ở chung ngày thứ hai nhưng Khổng Di chẳng có gì gọi là ngại ngùng cả.

Hôm qua chủ động khẩu giao, hôm nay chủ động dâng mình, có tự giác cao rất đáng được khen là bé ngoan nhưng nửa đường ngủ mất thì có hơi...

"Đứa nhỏ ngốc", hôn hẹ lên trán cậu, chính nhân quân tử nào đó làm Liễu Hạ Huệ mà với tay tắt đèn, thành thật ôm mỹ nhân ngủ. Lợi dụng mỹ nhân khi mỹ nhân mất nhận thức là hèn hạ.

Đêm dài lắm mộng.

Dùng ánh mắt phức tạp nhìn vị đại gia đang ngủ cạnh mình, Khổng Di ôm cái trán nhức mỏi, nhìn về phía cửa sổ với nắng sớm hắt vào.

Quần áo chỉnh tề, trừ đau đầu thì cả người không đau nhức. Có người nào bao nuôi mà nhịn không chịu ăn như người này không?!

Cọ chân trúng vật cứng ở trong chăn, Khổng Di tự sờ phía dưới của mình, ha hả, cả hai đều đang cương, vận động buổi sáng một chút hẳn không có vấn đề gì nhỉ.

Và sau đó? Sau đó Phong Triệu cao trào mà tỉnh, nhìn khuôn mặt Khổng Di động tình nhìn bàn tay dính này nọ của cả hai. Anh nắm lấy tay cậu, vươn lưỡi liếm một hồi liếm sạch đi tinh hoa, nhân lúc cậu sững người thì hôn sâu lên môi cậu.

Đào mỏ tổng tài? lấy thân báo đáp! [danmei/ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ