Chương 39

7.1K 405 15
                                    

Đây là lần mang thai khủng hoảng nhất của Khổng Di, cậu cảm thấy bản thân muốn chết lên chết xuống rồi. Ban đầu thì thèm ăn đủ thứ trên trời dưới đất, khi mọi người nhẹ thở phào vì cậu có khẩu vị hơn thì ác mộng ập đến.

Khổng Di bị nghén. Ăn vào liền nôn ra. Tâm trạng cáu kỉnh. Cọc cằn lại cay nghiệt.

Trừ Phong Triệu cũng không ai dám tới gần Khổng Di.

"Bảo bối...", anh mang dĩa trái cây vào phòng, linh hoạt tránh né mấy thứ cậu ném tới.

"Anh đi khuất mắt tôi!", vung tay ném cái gối màu hường, cậu chướng mắt anh mà gào lên đuổi người.

Phong Triệu dở khóc dở cười, người có gan tiến lại gần Khổng Di đang mang thai lại chỉ có một mình anh nhưng người bị Khổng Di chướng mắt cũng là anh.

Đừng hỏi lý do vì sẽ khiến người ta chê cười.

Sau ba tháng cấm dục, anh nhịn không nổi khi phải làm đường tăng thanh tâm quả dục ăn chay, làm Liễu Hạ Huệ muốn nghẹn khi đồng giường cộng chẩm với lão bà, anh bất đắc dĩ 'mượn tay' cậu giải tỏa cơn cấm dục. Mượn đến nỗi tay cậu như muốn có vết chai, phồng rộp, mỏi nhừ.

Lần cuối cùng cậu chịu sờ anh là một ngày đẹp trời đầu tháng thứ tư.

"Con mẹ nhà anh! Còn bắt tôi sờ thì tôi bóp cho phế đấy! Khốn nạn! Càng nhìn càng chướng mắt mà!!! Sao tôi có thể theo anh chứ?!"

Đi trước là cày nghiệt thét lên, đi sau là nước mắt sinh lý chảy dài, nức nỡ như người bị quát mắng là cậu chứ không phải anh.

Phong Triệu vội xoa dịu lão bà mình, ăn vài cú đấm, lại bị cắn mấy cái mới khiến người ta nguôi ngoai nằm ườn ra giường mà ngủ.

Anh tỏ vẻ... lão bà bắt đầu đổi tính rồi đây.

[...]

Trong căn phòng xa hoa xinh đẹp, A thước vươn tay giúp nam nhân chỉnh lại caravat và Tây trang.

Nam nhân da ngăm nắm tay A Thước và thông báo rằng y sẽ đi công tác vài tuần, là nhiệm vụ cuối cùng hệ thống giao cho y.

Hắn tỏ vẻ hiểu mà gật đầu.

Nam nhân biết A Thước luôn không xen vào công việc của y nếu không dính líu đến bản thân.

"Tôi thương em", hôn lên môi A Thước, nam nhân nhẹ giọng thì thào.

"E...em... t... hương... anh", A Thước trúc trắc đáp lời, hắn cười khổ, chua xót thay cho chính bản thân. May mắn, hắn có nam nhân ở bên, nếu không có nam nhân, có lẽ hắn cũng chẳng còn tồn tại trên đời.

"Ngoan... tôi sẽ cố gắng hoàn thành sớm công việc và trở về bên em", xoa nhẹ mái tóc mềm mại của ái nhân, nam nhân nhẹ thờ dài luyến tiếc.

Đào mỏ tổng tài? lấy thân báo đáp! [danmei/ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ