Chap 13

636 52 18
                                    

Hú hú hú, Chun đã trở lại và  hại ăn hơn xưa. Có ai nhớ Chun hong chứ Chun vẫn nhớ mọi người đấy nhá. Hôm nay rảnh nên Chun viết chap cho mọi người đây. Mọi người nhớ vote và comt nha <3

Tem trước nha:

Mankookie13804

vicchan_2k3

JeonYoungMin

PhngAnhTrn956

MyLe72

HnNguyen502

mimipun

SeolYi22

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Đúng vậy, chúng ta sẽ có khóa huấn luyện đặc biệt, và tất nhiên sẽ có phần thưởng cho người chiến thắng, chịu được khóa huấn luyện này. Thầy hiệu trưởng tuyên bố.

- Giờ chúng ta sẽ ra xe và đi đến khách sạn. Cả trường lũ lượt kéo nhau đi

- A, Baekhyun à, cậu sẽ thua mình thôi. Ả khinh bỉ

- Chưa chắc gì đâu, chưa biết được khóa huấn luyện sẽ ra sao mà, mà  tôi cũng sẽ quyết giành chiến thắng. Baek khinh bỉ ả nói lại rồi cùng tụi nó đi ra xe riêng.

- Giờ lên xe rồi đi đến khách sạn lẹ đi, bảo bối của tụi tao đói rồi. Boss Suga và V 4D lên tiếng, hối thúc tụi nó đi lè lẹ.

- Tụi mày làm như có mình bảo bối của mày đói vậy, tụi tao cũng đói đấy thôi. Baek chu mỏ mà cãi khiến mấy anh đang nói chuyện với ả thì quay lại nhìn và.....................................................đứng hình lun vì nhìn lúc đó cậu rất câu dẫn. Chun và chị Mimi lúc đó đã thấy và TÁCH , hai đứa chụp ảnh về làm kỉ niệm.

- Dẹp cái trò aegyo đấy đi, Baekkie à, đừng tưởng đi du lịch là anh không ăn em được nha, sắp tới ngày anh hết bị cấm dục rồi đấy. Chanyeol từ đâu nói phà phà vào cổ Baek, còn tay không yên phận mà bóp mông Baek,và Chun cũng đã chụp lại cảnh đấy.  

- Đi nhanh đi kìa, người ta lên xe hết rồi. Chị hani lên tiếng phá giải bầu không khí và lạch bạch cả bọn chạy ra xe và phóng đến khách sạn.

HOTEL HAWAII

 Đây là toàn cảnh khách sạn

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

 Đây là toàn cảnh khách sạn. Tụi nó nhận chìa khóa phòng và bay thẳng lên thang máy. Chanbaek một phòng, Vkook một phòng, Gamin một phòng, Chun, Chị Mimi và Chị Hani thì một phòng, Còn mấy anh và ả thì một phòng. Vào phòng thì cả đám bất ngờ vì trong phòng rất đẹp, từ xa có thể thấy được biển. Sau đó thì cả đám đi tắm( theo thứ tự nha).

Sau khi tắm xong thì cả đám tụ tập lại ngồi đánh..............................................................................bài. Đánh một hồi thì Chanbaek thắng và cả đám còn lại phải bao hai vợ chồng nó đi ăn. Định đi xem phim thì thầy hiệu trưởng lên phòng gõ cửa và bảo là đi thông báo các phòng còn lại trên cùng hành lang sau 10 phút nữa phải có mặt. Thế là cả đám đi sang mấy phòng bên cạnh gõ cửa. 

  Sau khi gõ cửa và nhắc họ xong rồi thì đi tới phòng cuối hành lang, là phòng của mấy anh và ả, cả đám không đứa nào muốn gõ cửa, cứ xô đẩy cho nhau và cuối cùng Chun bị bắt phải gõ cửa.

- Tại sao lại là em. Chun

- Vì em là em út. Đồng thanh

Thế là Chun phải gõ cửa, chưa chạm đến cái cửa thì thấy cái cửa không khóa, thế là cả đám thò đầu vô xem thì một cảnh tượng đập vào mắt rất chi là đẹp. 

Cảnh tưởng mà cả đám nhìn thấy là như thế này, cả đám thấy quần nam nữ hòa với nhau, quần của ai đấy thì bị rách làm ba, áo thì vứt tứ tung, nhìn lên trên giường là mấy anh và ả đang....................

- Khiếp, cái bọn này hay thiệt, mới vào khách sạn đã làm vậy rồi. Kook, Min đồng thanh

- Hay là tối nay 5 hiệp nha bảo bối. 2 cái ông công kia

- 5 hiệp cái đầu anh.

- Chậc chậc. Hay là mình làm một bài thơ đi. Chun

- Thơ hả, Ok chơi lun. Baek

- Chuẩn bị chưa. Chanyeol

- Ok. Đồng thanh nói và nói to cho họ nghe bài thơ vừa làm. Sau đây là bài thơ:

- Hôm qua lên núi. Chanyeol

- Hái chè. V

- Mấy thằng khốn nạn. Suga

- Nó đè em ra. Chun, Chị Mimi

- Quần em nó xé làm ba. Baek

- Vếu em nó bóp như kèn xe tăng. MIn, Kook, Chị Hani

Mấy anh và con ả đang bay lên chín tầng mây , nghe bài thơ thì rớt xuống đất, thấy cả bọn đang nhìn thì lấy chăn che lại nhưng mấy cái tay vẫn còn sờ sờ đâu đấy trên body ả.

-Mấy người vô đây làm gì. Mấy anh

- Baek à.... mình. Ả giả bộ nói nhưng vẫn cứ ưỡn cái thân ả lên

- Thầy bảo 10 phút nữa tập hợp, mau mau làm lệ rồi đi xuống dưới. Cả đám cười sặc máu rồi đi xuống dưới sảnh, chưa kịp vào cầu thang thì 

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

-----------------------------------------------------------------------

Cắt....cắt...cắt.

Lần này Chun cắt rất có tâm đúng ko?. Lịch ra chap thì Chun chưa sắp xếp được. Nhưng chừng nào rãnh Chun sẽ ra thường xuyên. Bye mọi người, Chun đi học đây. <3 <3 <3



[ Allbaek][ XK] Bảo Bối À....Anh Đang Ghen ĐóМесто, где живут истории. Откройте их для себя