Chap 16

605 48 25
                                    

Sorry mọi người vì hôm nay ra chap trễ nha. Hôm nay Chun sẽ dời lại hai ngày,  Chun sẽ lấy 5 người comt nhanh nhất nha 

Thôi xin mời mọi người vào truyện nhưng trước hết Chun xin nó là Chap này sẽ rất buồn đấy. Chap này hơi ít nên chap ngày mai Chun sẽ bù. Chap này nói về HunBaek

-----------------------------------------------------------------------------------------------

  - Trời ơi, mấy anh bị sao vậy, sao lại quỳ ở đây tới 2 tiếng thế này, mau đứng dậy đi. Baek chạy tới đắp thêm áo khoác cho mấy anh 

-Baekhyun à, em chạy nhanh qua vậy. Ủa mấy thằng này, tao bảo mau lên khách sạn đi mà, sao vẫn còn quỳ ở đây

- Baekhyun à.......Các anh lạnh và run đến mức không nói lên tiếng. Trong số đó,sehun là nặng nhất, anh sắp chết cóng rồi

-Từ từ rồi hẵng nói. Giờ anh Chanyeol và mọi người đưa các anh ấy về khách sạn đi

---------------------------------------------------------------------------------------------

-Từ từ thôi. Baek đi vào mở cửa phòng của mấy anh sau đó lấy tay sờ trán của mấy anh thì

- Trời đất ơi, các anh ấy rét đến mức phát sốt luôn rồi, nằm gần nhau như thế này thì có ngày bị lây bệnh nữa. Giờ anh Chanyeol dìu anh Suho và Kai về phòng mình đi, Daniel và Minhuyn thì dìu Kris về phong mấy anh nhé, còn em thì ở lại chăm sóc anh Sehun , rồi tí nữa em qua mấy phòng bên cạnh nha. Baek chạy đi lấy khăn và nước ấm đến cho Sehun

cậu nhúng khăn vào nước ấm rồi vắt sạch, đem lau trán và lau mặt cho anh. Tiếp đến cậu định mở nút áo để lau thì bỗng dưng cậu cảm thấy rất đau lòng, hại các anh ra nông nỗi này, suy nghĩ ấy làm cậu muốn khóc nhưng vì không muốn làm anh thức giấc nhưng đành cắn môi chịu đựng rồi mở cúc áo lau ngực cho anh. không biết cậu đẵ phải thay bao nhiêu lần nước và khăn để dắp trán cho anh.

Sau bao nhiêu lần thay nước thì cuối cùng da mặt anh đẵ trở nên hồng hào nhưng đôi môi kia vẫn còn lạnh cóng. Khống biết làm cách nào, cậu đành phải cúi xuống và hôn lên đôi môi lạnh cóng ấy. Sau khi hôn xong thì cậu phải qua các phòng bên cạnh để giúp mấy anh kia sau đó lại về phòng và chăm sóc cho Sehun.

___________________________________________________

2 Giờ Sáng

Lúc này cậu đang ngủ ngon thì đôt nhiên nghe anh mói mớ

- baekhyun à, đừng bỏ anh một mình mà, anh không thể sống thiếu em được, anh biết lỗi rồi mà, đừng bỏ anh được không?. Anh cầm tay cậu và siết lấy thệt chặt, từ hai hàng lông mi đã ướt dẫm nước mắt.

Sau khi nghe anh nói thì tim cậu như ngừng đâp, tim tự nhiên nhói lên và cậu.......................................cũng đã khóc. Cậu không hiểu vì sao lại ghét anh đến như vậy, không muốn quay lại với anh nhưng lương tâm lại bắt cậu làm thế. Cậu đau lòng và chợt nhận ra rằng bản thân mình đã yêu các anh từ lúc nào.

"Có phải em vẫn còn yêu các anh"Baek's pov 

Cậu không cử động gì hết mà chủ động ôm chầm lấy anh. So với anh thì cậu như cục com8 nắm vậy thôi, rất nhỏ nhưng con người cậu đã sưởi ấm cho anh.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau, Sehun đã tỉnh lại , đầu đau như búa nổ, cảm thấy vật gì nằm trên người mình, êm êm, sờ đã đã, ngồi dậy thì mới biết đó là Baek, cậu đã ôm anh ngủ từ lúc nào không hay, nhìn trên má cậu vẫn còn những hạt nước mắt. Anh hôm chầm lên đôi môi ấy của cậu, cảm giác ngài hôm qua đã tới, rất quen thuộc. 

[ Allbaek][ XK] Bảo Bối À....Anh Đang Ghen ĐóWhere stories live. Discover now