Không Tên Phần 1

5 0 0
                                    

Vol 3 chap 22 Biến cố Leibnitz(2)

Tối hôm đó, khi bầu trời đỏ lên khi mặt trời lặn và mọi người đi về phía họ, Ariane và tôi đang đợi trong căn phòng chúng tôi thuê.

Tôi đang ngồi ở góc phòng đợi thời gian để vượt qua.

Ariane đang nằm trên giường chơi với Ponta.

Khi cuối cùng Chiome vào phòng, cô ấy khóa cửa trước khi tháo chiếc mũ lớn để lộ đôi tai của cô ấy và nhìn quanh.

Khi cô ấy nhìn xong, Chiome quay sang Ariane và tôi và hỏi về kết quả của nỗ lực thu thập thông tin của chúng tôi.

"Làm thế nào nó đã đi?"

Ariane và tôi trao đổi một cái nhìn im lặng về câu hỏi của cô.

"Chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin hữu ích nào. Ariane và tôi đã vướng vào một kẻ say rượu ở giữa cuộc điều tra của chúng tôi. "

Đôi tai mèo của Chiome bị co giật khi tôi nhún vai và trả lời cô ấy. Mặc dù vẻ bề ngoài của cô không hề thay đổi, nhưng đôi tai cô lại cho cảm giác thật của cô.

Nó chỉ là một đoán nhưng sự nhúm nhường của tai cô có lẽ là cô ấy hạnh phúc về điều gì đó. Vì cha mẹ tôi sở hữu một con mèo nên tôi đã học được cách đọc tâm trạng của họ, nghĩ rằng sẽ dễ dàng hơn nếu đuôi của cô ấy ra ngoài.

Thực tế là cô ấy rất vui khi nghe về Ariane và thất bại của tôi có thể có nghĩa là cô ấy đã có thể thu được một số thông tin hữu ích. Kể từ khi Chiyo cố gắng đẩy nhanh sứ mệnh của chúng tôi, bất kỳ đóng góp nào của cô ấy chỉ có thể nâng cao vị trí của cô ấy với chúng tôi.

Ariane không có vẻ như tất cả những lo lắng về hành vi của Chiome. Tuy nhiên, tôi đã nhận thấy rằng Ariane đã bóp chặt cô ấy trên Ponta và lặng lẽ petted đầu cô ......

"Tôi quản lý để có được một chút thông tin."

Sau khi liên lạc bằng mắt người với Ariane, Chiome thở phào nhẹ nhõm khi cô bắt đầu nói chuyện.

"À, thật tuyệt vời."

Tôi đã khen ngợi cô ấy một chút. Với lời khen ngợi của tôi hơi phóng đại, tai trên đầu của Chiome bắt đầu co giật khi cô quay về phía tôi.

Tôi đã muốn đánh cô dưới cằm của cô, nhưng cô là một cô gái mèo không phải là một con mèo. Xét từ cái nhìn lạnh lùng của Ariane, nó sẽ tốt hơn cho sức khoẻ của tôi nếu tôi không làm điều đó.

"Mặc dù tôi không biết con số chính xác, nhưng mọi người chứng kiến ​​những chú tinh tinh được đưa vào biệt thự của vị vua phong kiến ​​cách đây khoảng bốn tháng. Tuy nhiên, cách đây 3 tháng, những chú lùn nhìn thấy đang được vận chuyển ra khỏi biệt thự. Vì tôi không thể lẻn vào biệt thự, tôi không biết có còn gì đang giữ trong đó không ".

Nói tóm lại, Elves đã được đưa đến đây trước đây, nhưng nó không biết nếu có còn lại.

Nếu nội dung của hợp đồng bán hàng là chính xác, năm người nên đã được đưa đến đây. Không rõ có bao nhiêu người trong số họ đã được gửi đi hoặc có bao nhiêu người vẫn bị bỏ tù.

ttttttWhere stories live. Discover now