Chap 3 - Bạn Cũ

8 1 0
                                    

"Unnie!! Đợi em!!" - Bạch Dương vội vã chạy theo chân Cự Giải mà muốn đứt cả hơi, miệng không ngừng kêu gào mong cô dừng lại nhưng Cự Giải như chẳng hề ngừng bước, cô như không nghe thấy tiếng gọi của Bạch Dương.

"Giải!! Chị dừng lại đi!! Đừng đi nhanh như thế... được không hả?!" - Thiên Bình vừa chạy theo vừa kêu gào hệt như Bạch Dương nhưng do chân cô ngắn nhất nhóm nên việc này đối với cô chật vật hơn cả - "Hic.. làm ơn mà.. Chị đừng có cậy mình chân dài mà đi như gió thế. Phải xem xét xem ai đang đuổi theo chứ.."

Nhân Mã và Sư Tử thì đặc biệt im lặng, hai người không nói không rằng, chỉ biết cắm đầu đuổi theo bóng Cự Giải. Cuối cùng, đến khi cả năm người chạy đến sân sau - nơi cả nhóm thường hay tụ tập bởi ở đây gần sân bóng của trường, tầm nhìn hướng ra vô cùng đẹp, thuận tiện cho việc ngắm trai hóng mát, Cự Giải đột nhiên ngừng lại. Cô nằm phịch ra thảm cỏ xanh mượt dưới chân, giang hai tay hai chân ra thành hình ông sao đầy thỏa mãn.

"Khốn nạn thật!! Rõ ràng ông trời chơi đùa chị.. Rõ ràng biết rõ chị và tên chó má họ Thiên đó không cùng trời chung mà lại còn gửi hắn đến." - Cự Giải bực tức chửi rủa. Cả bọn chỉ biết thở dài cùng nằm xuống bên cạnh.

"Giải à.. em cũng họ Thiên." - Thiên Bình thủ thỉ trả lời, ánh mắt chăm chú nhìn lên bầu trời trong xanh đầy mây kia.

"Mẹ nó! Vậy thì con cẩu tên Yết!" - Cự Giải làu bàu sửa lại - "Hắn hại chị mất một đời trong trắng, hại chị không ai thông cảm trong suốt bốn năm Trung học.. Khó lắm mới đi được một năm. Ai dè hắn như vong hồn bất biến, bám không chịu rời."

"Ừm.." - Cả bọn gật đầu yên lặng nghe Cự Giải kể lể mà không chút khó chịu hay cằn nhằn. Lâu lắm mới thấy Cự Giải nói nhiều đến vậy, chắc tên Thiên Yết kia sức ảnh hưởng không nhỏ đến cô. Đến cả khi tiếng trống vào tiết rộn rã vang lên thì năm người vẫn cứ nằm đó, tận hưởng cảm giác dễ chịu của gió len lỏi vào trong mái tóc và cả hương thơm tươi mát dìu dịu của cỏ xanh.

"Nhưng mà unnie này... tên đó đã làm gì mà khiến unnie "thân bại danh liệt" đến vậy?" - Sư Tử bất ngờ quay sang nhìn Cự Giải hỏi nhỏ - "Theo như tính tình của unnie thì unnie sẽ không dễ dàng chịu khuất phục như thế. Cùng lắm thì đánh cho cậu ta một trận nhừ tử là xong."

"Đúng. Sư Tử nói chí lý!" - Nhân Mã nằm bên cạnh cũng gật gù - "Theo em thấy thì anh không phải dạng dễ để người khác khi dễ như vậy.. Nói thử xem, có chuyện gì đã xảy ra?!"

"Ừ.. Chị nói đi Giải! Có như vậy bọn em mới có lý lẽ để đứng về phía chị, đấu lại tên trời đánh kia!" - Thiên Bình càng thêm thúc giục. Mọi người cảm thấy vô cùng tò mò về hiềm khích trước kia của Cự Giải và cậu bạn mới chuyển đến.

"Bọn mày đừng sồn.. yên tâm là chị sẽ kể cho chúng mày rõ ràng. Nói ra thì dài.."

Theo lời kể của Cự Giải, bọn nó bị cuốn vào chuyện của ba năm trước, mọi thường dường như đơn giản hơn mấy cái ảo tưởng của bọn nó về mối quan hệ giữa Cự Giải và Thiên Yết...

***

Gia đình Cự Giải và Thiên Yết vốn có quan hệ thân thiết nên hai người không khỏi trở thành "thanh mai trúc mã". Nhưng tính tình lại không hợp nhau, cứ hễ gặp nhau là trở mặt thành thù, phỗ diễn hết những "lời hay ý đẹp" để chửi rủa nhau. Cũng vì thế, khả năng dùng ngôn ngữ để chửi nhau của hai người trở thành một đẳng cấp thượng thừa, không ai địch nổi.Ngày đó, Kim Ngưu là bạn thân nhất của Cự Giải, nhưng nhỏ lại quá mức yếu đuối, cả tin và hiền lành, trái ngược với hình tượng nữ cường của Cự Giải. Ấy vậy mà tình cảm giữa hai người vô cùng tốt đẹp và Cự Giải cũng vì muốn giữ gìn sự ngây thơ đấy nên luôn ngăn cản việc Kim Ngư và Thiên Yết giáp mặt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[12 chòm sao] Oan GiaWhere stories live. Discover now