Chap 27

2.2K 152 26
                                    

Chap 27


Trong căn phòng nhỏ yên tĩnh, Yuri tỉnh lại tới vết thương đau nhức đang hoành hành, đôi mắt mệt mỏi nhìn xung quanh không phát hiện ra bóng người nào ngoài căn phòng xa lạ, nhìn xuống cơ thể đã được băng bó cẩn thận, Yuri bước xuống giường định đi ra cửa thám thính tình hình, bên ngoài cánh cửa đã bật mở, Nana bước tới ngăn cô xuống giường.

"Chị còn yếu đừng đi lung tung!"

"Sao em biết tôi bị thương?"

Nana thở dài nhìn Yuri: "Vì người muốn giết chị có liên quan đến tôi, thời gian này chỉ có bên cạnh tôi chị mới được an toàn thôi."

.

.

.

Ngồi đối diện nhau trong phòng họp của nhóm, Yoona là người chủ động lên tiếng trước: "Chị biết rõ quá khứ trước kia của tôi?"

Taeyeon không vội trả lời, cô đưa tấm hình chụp ba người đang khoác tay nhau mỉm cười, cô khi đó thật rạng rỡ bên cạnh Yuri cùng Taeyeon đứng ngoài bìa.

"Em từng là bác sĩ chữa trị cho Yuri, cậu ấy không muốn em tham gia vào nhóm nên em chỉ dừng lại là bác sĩ cho Yuri, khoảng thời gian trước kia thật sự rất hạnh phúc."-Taeyeon buồn bã nhớ lại những ký ức vui vẻ của họ trong quá khứ.

"Tại sao tôi lại bị mất trí nhớ, có liên quan tới việc tôi mất tích không?"-Yoona xoáy thẳng vào vấn đề.

"Lần đó vì Yuri bị thương quá nặng trong một lần làm nhiệm vụ, em đã muốn được gia nhập nhóm để được giúp đỡ cô ấy nhiều hơn nhưng Yuri đã phản đối, em tức giận lái xe đi, sau đó đã không quay về nữa, vài ngày sau có một ngư dân tìm thấy xác chiếc xe của em rơi xuống biển, cậu ấy đã đau khổ và tự trách bản thân suốt một khoảng thời gian dài."

Yoona nhếch môi: "Tôi thấy cô ta sống rất tốt mà."-trong đầu hiện lên hình ảnh Jessica và Nana lo lắng cho Yuri, trong lòng Yoona chợt nổi lên cảm giác khó chịu.

Taeyeon hướng sự tập trung của Yoona trở về bằng một câu hỏi khác: "Sau khi bị rơi xuống biển em đã trải qua những gì, vì sao lại trở thành sát thủ?"

Yoona nheo mắt cố nhớ lại những đoạn ký ức rời rạc: "Lúc tôi tỉnh lại cả người đều bị thương, đầu đau nhức không nhớ gì. Người cứu tôi là một người trong xã hội đen, chính người đó đã dạy tôi những kỹ năng để trở thành một sát thủ."

Ánh mắt Taeyeon chợt sắc lại: "Người cứu em là ai?"

"Người đó đã chết rồi."

.

.

.

Tiffany đang tập trung nhắm phi tiêu trong phòng VIP của nhóm thì cánh cửa phòng bật mở, người xuất hiện làm cô có chút bất ngờ, cô nheo mắt nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của Yuri đang dần đi về phía mình, lên tiếng hỏi: "Sao chị về đây được vậy? Em tưởng chị bị cô gái chân dài kia bắt cóc luôn rồi."

Yuri khẽ cười, tay chống lên tường làm điểm tựa khập khiễng bước đi: "Đây là nhà của chị, vì sao không thể về? Mọi gười đâu hết rồi?"

Nhiệm Vụ cưa gái - Yulsic, Taeny [Chap 36 - End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ