2. Kết thúc hay bắt đầu?

501 69 12
                                    

Julia mỉm cười nham hiểm đút một miếng bít tết vào miệng. Vị thịt thơm mềm mại tan trên đầu lưỡi khiến nàng cảm thấy khoan thai vô cùng.

Giờ nàng đã là nữ hoàng, trên vạn người và không dưới bất kì ai, nàng luôn cho là như thế. Chờ xem, với tài năng và sự khôn ngoan của mình, ngày mà nàng thực sự không dưới bất kì ai chẳng còn xa nữa đâu.

Phải rồi, nếu không sở hữu trí thông minh hơn người thì sao nàng có thể vượt mặt Alice - cô bé lọ lem xinh đẹp để kiêu hãnh sánh vai bên hoàng tử cơ chứ? Xét về nhan sắc mà nói, dù đặt cả vương quốc này cạnh Alice thì con bé vẫn tỏa sáng một cách khiến nàng chướng mắt vô cùng. Vì vậy, nàng sẵn sàng đánh đổi tất cả để hủy hoại cuộc đời Alice, tự tay ban tặng cho cô bé lọ lem một kết thúc bi thảm nhất. Dẫu cho, cái giả phải trả quá đắt đi chăng nữa, nàng vẫn cam lòng.

Julia buông nĩa, nàng đưa mắt nhìn ra bên ngoài nơi bóng tối đang nuốt trọn vạn vật và mỉm cười thích thú.

- Chưa phải là kết thúc đâu, chị thân yêu ạ!


Hai giờ trước.


Nhân lúc hoàng tử sang nước giáng liền bàn công chuyện, Julia về nhà thăm mẹ và "chị gái".

Nàng đứng dưới ánh sáng của đèn vàng sang trọng, khoác lên mình bộ xiêm y được thiết kế tinh xảo bởi những hoa văn chỉ thuộc về hoàng tộc. Ánh mắt nàng, nụ cười nàng, cả con người nàng đều toát lên sự kiêu hãnh và quyền quý khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Còn Alice thì sao?

Ôi! Nàng lọ lem xinh đẹp mang trong mình giấc mơ hạnh phúc viển vông và tội nghiệp vẫn tiếp tục rúc nơi xó bếp, làm bạn với bụi bặm, trò chuyện cùng đêm đen và chờ ngày bị giết. Nàng ngồi co ro trong mớ quần áo rách nát, nét mặt thiếu sức sống vì bị bỏ đói nhiều ngày. Hàng mi rủ xuống đờ đẫn nhìn vào khoảng không chơi vơi trước mặt. Không hy vọng. Không niềm tin. Không gì hết.

Thay vì xót thương thì Julia lại thỏa mãn vô cùng - một niềm thỏa mãn đầy tàn nhẫn.

Alice xinh đẹp hơn nàng biết bao nhiêu nhưng hãy nhìn xem, trong khi nàng kiêu hãnh tỏa sáng trong chiến thắng thì con bé bị hai chữ thất bại quật ngã đến tội nghiệp.

Xinh đẹp để làm gì khi không thể đấu với lòng dạ độc ác của nàng cơ chứ?

Julia quỳ một chân xuống để ngang hàng với Alice về độ cao nhưng ánh đèn vàng vẫn ôm trọn cơ thể nàng, còn bóng tối là dành cho con bé.

- Chị thân yêu, thấy sao hả? Hận tôi ư? Khi tôi tặng chị bộ xiêm y lộng lẫy đó, chị phải hiểu rằng tất cả chỉ là cái bẫy thôi chứ? Khiến hoàng tử đặt mọi chú ý lên mình là chị nhưng bắt được hồn chàng phải là tôi!

Phải, Julia đã giăng một cạm bẫy - một cạm bẫy hoàn hảo.

0961077822

|Nữ Phụ Văn| Lật Ngược Trang Truyện Cổ Tích - Vy HoàngWhere stories live. Discover now