7. Độc ác

128 14 4
                                    

Alice đã thề sẽ đẩy cuộc đời Julia vào địa ngục

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Alice đã thề sẽ đẩy cuộc đời Julia vào địa ngục. Khi lấy dao tự chặt đứt tay mình để trốn thoát, khi dậm từng bức chân trên sỏi đá đến tứa máu, khi quờ quạng bất kể thứ gì trên đường hòng thoả mãn cơn đói, nàng đã thề phải biến Julia thành con vật sống dở chết dở.

Đúng vậy. Con điếm đàng đó không xứng đáng làm người. Phải chặt đứt hai chân ả, ném ả vào cũi sư tử, buộc ả với chó săn, lấy kim chọc nát mắt ả. Ả phải chịu gấp trăm lần nỗi đau nàng nếm trải. Ả phải biết ai mới thực sự là nữ hoàng. Ả phải ghim hằn điều này cho đến kiếp sau: Ả vĩnh viễn chỉ là con thú đáng thương mờ nhạt phía sau nàng.

Ha ha ha.

Ôi, ả thật đáng thương lắm! Gương mặt tầm thường như con vịt xấu xí đối lập với chú thiên nga xinh đẹp luôn lộng lẫy đến chói mắt. Từ nhỏ cho đến lớn, dành cho ả luôn là những câu so sánh cay nghiệt, độc ác từ mọi người xung quanh.

So với Alice, Julia thật xấu xí.
So với Alice, Julia thật hậu đậu.
So với Alice, Julia thật tầm thường.
So với Alice. So với Alice. So với Alice.

Nàng cho rằng, những đau đớn về mặt tinh thần mình vô tình một cách cố ý ném về phía em gái sẽ hạ độc em gái mình. Ngày qua ngày, sự thống khổ sẽ xé toạc cổ họng Julia, bức tử ả ngay cả khi lồng ngực còn phập phồng nhịp thở. Chứng kiến Julia mục ruỗng từng ngày, thấy đôi mắt ả mất đi sự sống, từng cử chỉ đều phảng phất hương thơm của cái chết. Nàng cảm thấy như thế nào à? VUI SƯỚNG! VUI SƯỚNG ĐẾN MUỐN MÓC MẮT Ả NGAY TẮP LỰ!

Mọi chuyện đang dạo bước theo đúng kế hoạch thì cha nàng, người cha yêu thương chiều chuộng nàng hết mực lại qua đời.

Có phải là khi đó không nhỉ? Khoảnh khắc cha nhắm mắt mà tay vẫn nắm chặt lấy tay nàng như một bảo bối ông không đành buông bỏ dẫu cái liếc mắt cũng không muốn ban phát cho hai mẹ con nhà họ, có phải chính nó đã vực Julia dậy?

Sự thù hận.

Julia hận nàng. Nàng biết chứ. Nhưng cha nào để con vịt xấu xí đó làm đau chú thiên nga xinh đẹp là nàng, ả chỉ có thể để nỗi căm hận làm tổ trong lồng ngực mà thôi.

Nhưng,
Cha
Nàng
Chết
Rồi.

Nàng phải làm sao đây? Mẹ con họ sẽ giết nàng mất. Ánh mắt mẹ kế nhìn nàng như muốn róc xương cô gái bé nhỏ mỗi khi Julia bị hắt hủi. Bà ta biết, tất cả đều do nàng, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.  Nhưng nàng không thể kết thúc như vậy được. Nàng sinh ra là để ở vị trí cao nhất cơ mà? Nàng phải sống tiếp, nàng cần phải sống tiếp để chờ đợi điều đó đến.

Vậy là nàng lọ lem Alice ra đời. Một cô bé vô hại nhưng lại có ích. Một con chó thỉnh thoảng được vứt vài mẩu xương vụn làm việc hết mình vì căn nhà không một lời oán trách. Nàng biết vì sao mẹ con họ không giết quách nàng đi dù họ khao khát nhai xương nàng từ trong ý nghĩ.

Trả thù.

Phải, họ muốn trả thù. Con nhỏ xấu xí nay đã trở thành quỷ dữ độc ác với lí tưởng xé nát bức tranh hạnh phúc của nàng. Nàng biết và nhẫn nhịn. Nhẫn nhịn! Nhẫn nhịn! Nhẫn nhịn! Nhưng từ bây giờ, vai diễn chết tiệt đó kết thúc rồi.

Alice! Đã! Trở! Lại!

À, có điều này cần đính chính một chút. Ngay từ lần đầu tiên thấy Julia, Alice đã thề sẽ đẩy cuộc đời em gái vào địa ngục.

"Đức vua, người có muốn em thuộc về người không? Vậy thì hãy biến em thành nữ hoàng, kế vị của chị em"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Nữ Phụ Văn| Lật Ngược Trang Truyện Cổ Tích - Vy HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ