Chương 13

7 1 0
                                    


  Daeyoung lúc lắc cái chân nghịch ngợm trên ghế vì chân cậu vẫn chưa chạm tới đất. Với ánh mắt sáng ngời, cậu dõi theo anh trai đang đi quanh căn bếp bé tí hon, tay cầm một cái bát và một hộp ngũ cốc. Chanyeol đặt nó xuống trước mặt cậu bé, và anh lại đi ra lấy một cái cốc đang xếp trên chạn, cùng với một hộp sữa và một chai nước hoa quả trong tủ lạnh.

Chanyeol đổ nước quả vào trong cốc, và anh tiếp tục đổ ngũ cốc và sữa vào trong bát. Hai anh em nhìn nhau một lúc và cuối cùng anh trai cũng nói, "Ăn đi"

"Còn anh thì sao, hyung?" cậu bé hỏi.

"Anh không ăn sáng"

Daeyoung nghiêng đầu. "Sao thế ạ?"

Anh nhún vai, và Daeyoung lại tiếp tục nhìn anh. Cứ như thế trong vài phút, đến khi Chanyeol đang định nói gì đó, cậu bé lại cúi đầu xuống cầu nguyện. Chanyeol nhìn đi chỗ khác, và anh tự hỏi rằng không biết đã bao lâu rồi từ khi anh thôi chuyện trò với Chúa - Người, mà mẹ anh luôn tin tưởng.

Daeyoung bắt đầu ăn, và Chanyeol chỉ ngồi đó, nhìn vào một khoảng không vô định. Tiếng thìa chạm vào bát sứ có vẻ như to hơn bình thường và tới giờ, đó là tiếng duy nhất họ có thể nghe thấy.

"Bạn em có một chị gái, và chị ấy 16 tuổi," Daeyoung mở lời, phá tan sự im lặng. Giọng thằng bé lần này có vẻ hơi nhỏ, nhưng trong đó vẫn còn nguyên sự ấm áp. "Cậu ấy bảo đã từng thấy chị gái nôn trong phòng tắm một lần. Chị ấy bảo phải giữ bí mật chuyện này, không được cho bố mẹ biết"

Chanyeol nheo mắt, "Nhưng bạn lại kể cho em sao?"

Cậu bé gật đầu. "Bạn em nhìn lúc nào cũng buồn, và em nhớ đã đọc ở đâu đó rằng ta có thể khiến ai đó vui hơn nếu dành thời gian với họ. Ta cũng không cần phải làm gì. Chỉ cần lắng nghe mà thôi"

"Anh hiểu"

"Chị gái cậu ấy bảo là chị ấy muốn thật xinh đẹp, đó là lí do chị ấy cố nôn bằng được"

Hình ảnh cô bé mà Chanyeol từng một lần bắt gặp chớp nhoáng xuất hiện trong đầu. Cô bé ấy còn nhỏ mà đã trang điểm rất dày, làm che đi những nét trẻ con của cô ấy. Cô bé ấy còn nhỏ mà đã mặc những thứ quần áo mà người lớn hay mặc.

"Hyung," Daeyoung nói, kéo anh ra khỏi những suy nghĩ miên man. "Em đã từng gặp chị cậu ấy một lần rồi, và em nghĩ chị ấy rất xinh mà chẳng cần phải nôn"

"Vậy thì em nên nói với chị ấy thế," Chanyeol đáp, rồi anh nhìn chằm chằm bàn tay đang đặt trên bàn của mình. "Nói với chị ấy rằng chỉ cần là mình thôi, chị ấy đã rất xinh rồi"

Mắt cậu bé sáng rỡ nhìn anh. "Vâng ạ"

"Hôm nay là thứ mấy?" Anyeon hỏi Taeyoung trong khi họ đang ở ngoài căn nhà, làm những công việc của mùa hè đó là lau dọn sân. Cái máy xén cỏ đã hỏng , nên họ bắt buộc phải dùng cái liềm giữa trời nắng đổ lửa này.

"Là thứ Năm," em trai cô đáp. Cậu ấy đang đổ mồ hôi nhễ nhại, và nhìn cái miệng cau có của cậu ấy cũng đủ biết cậu ghét làm việc này đến thế nào. "Chị hỏi làm gì?"

[Fanfic][EXOChanyeol] CHASING SUMMER (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ