Chương 35: Xuất du

14.1K 708 16
                                    

Ánh nắng sáng trong, xác thực là khí trời tốt hợp để xuất du.

Ngồi trong xa, mã xa được Từ Phong đánh chậm rãi chạy trên đường đá nơi kinh thành. Không khí trong xa rất gượng gạo, Ngọc Ngưng Nhi thế nào cũng không nghĩ tới còn có Hồ Linh Tiêu đồng hành. Này một thân váy dài đại hồng chói mắt như vậy, đặc biệt là khi nàng ỷ ôi vào lồng ngực Tô Vận Hàm, chân thực đều chiếm lấy toàn bộ sự chú ý của người khác. Tô Vận Hàm mặc y sam nhiễm thuỷ mặc, thư vị đặc biệt nồng trọng*. Hắn nửa ôm Hồ Linh Tiêu, tựa hồ tâm mang áy náy với Ngọc Ngưng Nhi, vẫn luôn không dám đối diện với ánh mắt u oán, đau khổ của nàng.

[có cảm giác thư sinh, mọt sách đậm nhờ y phục]

"Vận Hàm, còn bao lâu nữa mới đến nơi đây, người ta thật buồn bực." Có lẽ là liên quan với Ngọc Ngưng Nhi, Hồ Linh Tiêu đặc biệt bám dính lấy Tô Vận Hàm, cho dù biết giữa các nàng cũng không có gì cả, Hồ Linh Tiêu vẫn hy vọng Ngọc Ngưng Nhi chết tâm triệt để. Đều nói không sợ bị trộm đồ chỉ sợ bị trộm nhớ, chỉ cần Ngọc Ngưng Nhi một ngày chưa chết tâm, ngốc tử của nàng còn có khả năng bị câu đáp mất. Không phải không có lòng tin với nhân duyên tuyến, cũng không phải không có lòng tin với bản thân, càng không phải không có lòng tin với Tô ngốc tử. Điều không có lòng tin duy nhất là sợ Ngọc Ngưng Nhi quá mức chấp nhất, thương mình lầm người.

"Chắc sẽ nhanh thôi, không nên sốt ruột." Tô Vận Hàm có chút gượng gạo, mới vừa vào xa đã bị nàng buộc phải ôm nàng ấy, lúc này cánh tay lại nối nhau nằm trên cổ.

"Đúng a, muội muội hà tất phải sốt ruột chứ? Có Tô công tử bồi tiếp, không phải quá tốt rồi sao?" Trong lời nói của Ngọc Ngưng Nhi mang theo chua xót, mắt chứa bi thương nhìn Tô Vận Hàm. Lẽ nào ngay cả một ánh mắt không nguyện ý nhìn qua sao? Chỉ cần một ánh mắt mà thôi... Lẽ nào trong lòng hắn ngoài Linh Tiêu muội muội không còn người nào khác sao? Không chờ được ánh mắt muốn nhìn thấy, đôi mắt Ngọc Ngưng Nhi lại ảm đạm, nàng thở dài một tiếng thật sâu, dịch dịch về một góc, tựa hồ chỉ có như vậy mới không khổ sở thế nữa.

"Tỷ tỷ nói rất đúng đó, có Vận Hàm ở bên, đi nơi nào ta cũng mặc kệ nha! Ngốc tử, người ta mệt rồi! Ôm ta ngủ..."

Hồ Linh Tiêu là yêu, ở đâu ra có vụ yêu tinh mệt. Chỉ là nàng nói vậy, Tô Vận Hàm không thể không ôm cả người nàng vào lòng, thoả mãn yêu cầu của nàng. "E là qua một lúc liền tới nơi, bây giờ nàng mà ngủ..." Vừa dứt lời, mấy người đều cảm giác được tốc độ chạy của mã xa dần dần chậm lại đến lúc dừng lại hoàn toàn. Mành ở sau xa được nhấc lên, Từ Phòng đứng ngoài mặt đầy vẻ tươi cười: "Đã đến, chính là chỗ này! Tô huynh đệ, đừng quên đem đồ xuống. Ngọc Ngưng Nhi cô nương, để ta đỡ nàng xuống xa." Nói xong, hắn duỗi hai tay ra chờ Ngọc Ngưng Nhi đưa tay ra đáp lại, đỡ nàng xuống xa.

"Chúng ta cũng xuống xa đi." Tô Vận Hàm đẩy nhè nhẹ Hồ Linh Tiêu dậy, cầm bao phục đựng cao điểm cùng điếu cụ (dụng cụ đi câu) cùng nhau cầm xuống. Chờ Ngọc Ngưng Nhi được Từ Phong đỡ xuống xa mà nhảy xuống theo, thấy Hồ Linh Tiêu rề rà không xuống trái lại còn đưa tay ra đang chờ gì đó, chỉ đành đặt đồ xuống đất trước, đưa tay đỡ nàng xuống xa: "Ngốc tử!" Nhưng Hồ Linh Tiêu lại không hề đặt tay lên tay nàng, ngược lại nhào tới trước nhảy xuống mã xa, nhào đè nàng trên mặt đất, ngã trên cỏ nhu nhuyễn cùng Tô Vận Hàm ngay trước mặt Từ Phong cùng Ngọc Ngưng Nhi bên kia .

[BHTT] [Edit hoàn] Mỵ khuynh thiên hạWhere stories live. Discover now