[Chuuya x Atsushi] Viễn cảnh tương lai

2.3K 170 67
                                    

Đó là một buổi khuya khi Nakahara Chuuya hoàn thành nhiệm vụ và trở về nhà, bây giờ đã là hơn hai giờ mấy. Đáng lẽ anh đã có thể hoàn thành sớm hơn nhưng mục tiêu của anh lại muốn kéo dài thời gian đến tận một giờ mới xuất hiện, và sau đó anh đã đập hắn ta vì dám dễ anh chờ đợi như thế.

Chuuya cảm thấy rất mệt mỏi, thân thể cứ lờ đờ như thể có thể gục ngã bất cứ lúc nào, ánh mắt của anh thì híp đi híp lại vì cơn buồn ngủ. Nhưng anh không thể nào mà gục ở giữa đường như thế được, đặc biệt là khi bên ngoài lại lạnh lẽo như thế này. Chuuya cố gắng thuyết phục chính bản thân mình cố gắng thêm một chút nữa thôi là anh ta sẽ về đến nhà và đến chiếc giường thân yêu của anh.

Điều mà giúp anh có thể tỉnh táo là từng cơn gió lạnh tạc vào khuôn mặt của anh, cái lạnh buốt mà anh đã quen thuộc kể từ khi vào thế giới ngầm, anh không có một ai để quan tâm đến và ngược lại, người mà quan tâm thật sự đến anh chỉ có Ozaki Kouyou vì một lý do nào đó mà anh cảm thấy cô ta cứ như một bà mẹ vậy.

Mỗi bước chân của Chuuya càng lúc càng nặng nề, sức chịu đựng của anh ta cũng sắp đạt đến giới hạn, nhưng Chuuya vẫn không dừng bước lại vì bây giờ anh đã thấy được con đường quen thuộc đến nhà anh, chỉ cần thêm mấy bước nữa thôi là đến.

Thấy được căn nhà cao tầng của chính anh, Chuuya nhẹ nhõm cả người lập tức mở cửa bước vào trong. Anh liền cởi giầy và đi thẳng đến phòng, nằm phịch xuống chiếc giường trống rỗng, cô đơn, rồi lim dim chìm vào giấc ngủ.

_________

Ánh sáng ấm áp của mặt trời chiếu thẳng vào khuôn mặt của Chuuya khiến anh từ từ mở mắt ra, cố thích ứng với ánh sáng xung quanh. Chuuya nhìn lên trần nhà quen thuộc của mình và cảm giác thật kỳ lạ, anh chắc chắn rằng căn phòng này là của anh nhưng có gì đó khiến nó trở nên...đằm ấm. Anh quan sát xung quanh thì thấy đồ đạc trang trí đã có sự thay đổi, chỗ bức tranh treo tường nay đã thành chỗ cho những khung ảnh nhỏ nhắn, cái tủ đồ của anh cũng trở nên to rộng hơn giống như là cho hai người và còn nhiều sự thay đổi khác.

Rốt cục thì chuyện gì đã xảy ra trong lúc anh ngủ?

Chuuya bước xuống chiếc giường mà anh đã từng cho là lạnh lẽo, nay lại phủ thêm hơi ấm của người nào đó. Anh bước đến chiếc gương và nhìn vào trong, hình ảnh phản xạ vẫn là anh nhưng có điều là già dặn hơn, không lẽ anh đã đến tương lai?

Chuuya vẫn không thể kết luận được quan điểm đó là đúng hay sai, vì chuyện này có thể là một năng lực giả nào đó trêu đùa với anh. Chuuya bước đến chỗ những khung ảnh nhỏ và ngạc nhiên khi nhìn thấy nó, trong ảnh là anh cùng ba con người khác. Anh đứng cạnh một cậu con trai với mái tóc bạch kim, tay ôm lấy vòng eo của cậu ta, trước bọn họ chính là hai đứa nhóc một trai, một gái. Bọn họ cùng anh trong bức ảnh nhìn rất hạnh phúc. Chuuya lần lượt nhìn sang những khung ảnh khác, có người ở Mafia Cảng chụp chung với bọn họ, có người thì ở Biệt đội thám tử vũ trang.

Có ảnh bọn họ đi chơi vui vẻ cùng nhau ở công viên Disney, có ảnh thì cả đám cả bầy đang nhố nháo quậy tưng cái công viên của người ta. Và trong bức ảnh đó anh thấy được cái tên cuồng tự tử đang treo tòn ten trên đường ray tàu lượn và thằng nhóc tóc bạch kim đang cố kéo hắn xuống. Còn anh thì đang bị những người khác níu giữ lại, nhìn thôi cũng đủ biết là anh đang muốn giết chết tên khốn kia nhưng mà bị ngăn lại.

[BSD] Những đóa hoa cho Atsushiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें