#4

5K 207 77
                                    

Chương 4 : Jungkookie, tôi muốn đá hết vệ tinh xung quanh em.

" Tên cậu ta là Kim Seokjin, là đồng chủ tiệm quán " Sweet life " với Jungkook. Seokjin học cùng trường với cậu và Jungkook, anh ta học khóa trên. Được nhiều ngưòi yêu thích vì vẻ ngoài thanh tú của mình. "

Trong căn phòng của tổng giám đốc, có 2 người đàn ông , cả hai đều rất đẹp nhưng họ không chịch nhau nhé các cậu, một đứng một ngồi dựa vào ghế.

Người đứng đang đọc báo cáo những gì mà anh ta điều tra được. Người ngồi ghế thì đang gật gà gật gù. Đó là Kim Taehyung và Kim Namjoon, họ không phải anh em cùng cha khác ông nội, chỉ là trùng họ thôi.

- Hừm, tình địch đáng gờm.

Taehyung nghe xong, mặt thâm trầm buông một câu. Kim Namjoon im lặng, khinh bỉ nhìn Taehyung. Cậu ta không nghe thấy cụm từ " thanh tú " à? Tức là thụ đấy , hơi đâu mà đi giành thụ với ông.

....

Cửa hàng của Jungkook hôm nay vẫn đông khách như mọi ngày. Thậm chí còn đông hơn. Chuyện này sẽ không xảy ra nếu không có vị hủ nữ phát ngôn câu :

- Tao ngửi thấy mùi vị tình dục trong cửa hàng Sweet Life, khẳng định là bé chủ quán với người yêu. Triệu hồi các hủ đến điều tra.

Vậy nên hôm nay cửa hàng cậu 100% hủ nhé. Suốt hôm nay cậu cứ nhìn ra bên ngoài, cậu... là đang ngóng Taehyung ? Seokjin thấy vậy liền lo lắng hỏi :

- Em mệt thì nghỉ đi .

- Không sao đâu.

Cậu lắc lắc đầu trả lời. " Leng keng " - tiếng chuông gió vang lên. Jungkook giật mình cúi đầu chào :

- Chào mừng quý khách đến với tiệm bánh " Sweet life ".

- Không có gì , cảm ơn.

Uầy, cái giọng nói trầm trầm này giống với giọng của Tae Tae ghê. Khoan đã, lẽ nào là người kia ? Jungkook ngẩng khuôn mặt xinh đẹp lên nhìn người kia. Ok, cậu đã trúng giải thưởng 1 chiếc Honda, 1 chiếc tủ lạnh , 1 chiếc dép tổ ong với câu trả lời đúng . Ahihi, là Kim Tae Tae đấy ạ.

Taehyung nhìn con người vẫn còn thơ thẩn trước mắt kia mà không kìm nổi ôm Jungkook vào lòng. Xung quanh hủ nữ hú hét, đem điện thoại ra chụp,một phần ít các nàng bánh bèo cảm thấy ghen tỵ với cậu.

- Dù chỉ mới xa em gần 24 tiếng thôi mà tôi đã nhớ em phát điên T_T

- Em thả anh ra ngay, mọi người nhìn kìa.

- Nhìn thì sao chứ? Tôi yêu em mà.

" Chúng mày xưng hô kiểu gì vậy ?"- Mọi người trong quán suy nghĩ. Jungkook mặt đỏ bừng thoát khỏi vòng tay của Taehyung, cúi gằm mặt xuống, tay vuốt vuốt tóc.

- Em muốn ăn gì không ?

- Ăn em, tôi thích ăn em.

- Vớ vẩn, ăn gì ?

- Thôi , có cà phê không ? Capuchino ấy ?

- Có, em tìm chỗ ngồi đi, anh lấy cho.

- Nhưng hết chỗ rồi.

Quả thật là vậy, người ta ngồi kín không còn chỗ rồi. Nhưng đó là vừa nãy, bây giờ các hủ ngồi dồn ra chỗ khác , để riêng một bàn cho Taehyung.

[ Kookv/Vkook - Shortfic] Thời gian trôi qua, em đảo chính , anh làm thụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ