Chương 16: Uy Hiếp

1.7K 123 4
                                    

Aoko, ta hỏi nàng một lần cuối cùng, theo ta trở về

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Aoko, ta hỏi nàng một lần cuối cùng, theo ta trở về

Chương 16 : Uy hiếp

Bên tai rất ồn ào, hình như có tiếng trẻ con đang cãi nhau, nàng vô thức nhăn mày lại

“Này, đại tỷ tỷ sao còn chưa tỉnh vậy ?”

“Đúng vậy, đúng vậy, tỷ tỷ này xinh đẹp như vậy, nhưng ngủ nhiều quá cũng không tốt a.”

“Thật là, muốn tỷ tỷ tỉnh dậy chơi với chúng ta cơ.”

“Kikyou tiểu thư, tỷ tỷ này vì sao lại bẩn như vậy?”

Khăn vải ấm áp nhẹ nhàng lau qua cái trán, mang theo cảm giác thư thái, bên tai truyền tới một giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng : “Tỷ tỷ này bị thương rất nặng, các ngươi đừng chạm vào nàng nữa, trước tiên cứ ra ngoài chơi đi, cầm theo thảo dược lúc nãy đã nhặt xong phơi ra ngoài, chờ nàng tình ta sẽ gọi các ngươi vào,”

“Vâng ~~”

Chung quanh an tĩnh lại, lúc này Aoko mới cố hết sức mở to mắt, đỉnh đầu truyền đến giọng nói của nữ nhân kia “ “Tỉnh.”

Không phải câu hỏi

Aoko gật gật đầu, sau khi khóe mắt nhìn thấy bóng người kia, khuôn miệng cũng hiện lên ý cười nhẹ : “Kikyou, đã lâu không gặp.”

Kikyou lạnh lùng nhìn nàng: “Đúng là đã lâu không gặp, có lẽ đã năm mươi năm rồi.”

“Ừ, không chênh lệch lắm.”

Aoko cúi đầu nhìn, thương tích trên người hình như đã được băng bó khá tốt. Bên tay là trường đao của nàng, còn có một bộ cung tiễn mới, vừa định động đậy, lại đau tới mức hít một hơi lạnh

“Muốn sống thì đừng lộn xộn.” Kikyou cảnh cáo nhìn nàng, “Xương cốt gãy nát của cô ta đã thay cô nối lại, mấy ngày nay cô cứ nằm trên giường nghỉ đi, nếu không tự gánh lấy hậu quả. Ta vốn không muốn cứu cô, nhưng cũng không thể để cô cứ như vậy chết trước mặt ta, tốt xấu gì cũng là một mạng người.”

“À..” Aoko hàm hồ đáp lại, có chút châm chọc nói “Bởi vì hảo tâm này của cô, cứu sống một người không nên cứu, làm hại bản thân lưu lạc đến mức này, hừ, cô cũng tốt thật.”

Bàn tay bốc thảo dược của Kikyou dừng lại một chút mới nói : “Ta lưu lạc đến mức này, không liên quan đến việc cứu người, ta vẫn cho rằng đều là do cô năm đó đã giao ngọc tứ hồn cho ta mới tạo thành hậu quả không thể vãn hồi!”

[ Hoàn ][ Đồng nhân Inuyasha ] Vĩnh hằng không tồn tạiWhere stories live. Discover now