Chương 30: Thực hiện

1.1K 80 1
                                    

Đáp án là: không có

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đáp án là: không có

Chương 30 : Thực hiện

Aoko được Sesshomaru mang ra khỏi thân thể sắp hỏng của Naraku, hai người vừa đáp xuống mặt đất, thôn của Kaede bà bà đã lập tức bị chướng khí trong thân thể Naraku tràn tới phá hủy. Vừa sơ tán đám người tị nạn, Aoko vừa đoạt lấy một bộ cung tiễn, trợ giúp trừ yêu sư và pháp sư cùng nhau thanh tẩy chướng khí

Sesshomaru vốn khinh thường nhúng tay, nhưng nhìn thấy Aoko vất vả cùng đành nhảy vào hỗ trợ một chút

Kagome dùng mũi tên Aoko đưa cho bắn trúng ngọc tứ hồn, một mảng chướng khí lớn phía trước được thanh tẩy, thôn xóm xem như được bảo vệ. Naraku không cam lòng mang theo ngọc tứ hồn biến mất dưới giếng ăn xương, trước khi biến mất còn âm hiểm nói : “Khi Mugen no Byakuya chém trúng ngươi, ngọc tứ hồn đã chấp nhận nguyện vọng của ta. Khi ta chết đi, nguyện vọng kia sẽ được thực hiện…”

“Naraku…”

Aoko yên lặng siết chặt tay, âm thầm nhìn về phía Kagome, nhanh nhanh…

Một đám người đứng xung quanh giếng ăn xương, ánh mắt phức tạp nhìn đáy giếng trống rỗng, không khí nhất thời tỉnh lặng không tiếng động

Một tiếng kêu của Miroku đánh vỡ sự trầm mặc, hắn nhanh chóng giơ tay phải lên, lộ ra lòng bàn tay trơn nhẵn : “Phong huyệt biến mất rồi, nguyền rủa được giải trừ. Naraku thật sự đã chết!”

Mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi, Kagome vừa định mỉm cười đột nhiên trừng lớn mắt, sau đó cả người bị kéo vào minh lộ, Inuyasha dùng toàn lực cũng không giữ được nàng!

Cùng lúc đó, giếng ăn xương cũng biến mất!

Ánh mắt Aoko lập tức trầm xuống, mặt đất phía trước bị san bằng, chỉ còn lại một vùng đất màu vàng không rõ tung tích, nàng lui về phía sau vài bước, lại ngã vào một lồng ngực ấm áp, Sesshomaru nói bên tai nàng : “Không thể trở về cũng không sao, nàng ở cạnh ta.”

Aoko không trả lời mà nói với Inuyasha còn đang sốt ruột : “Mở minh đạo ra!”

Inuyasha kinh ngạc

Tiểu hồ ly Shippou nói : “Có lẽ Kagome đã trở về thời đại của nàng rồi.”

“Kagome không trở về! Ta còn ở đây đã chứng minh chuyện này không bình thường, Kagome nhất định chưa trở về.”

Inuyasha gật đầu : “Đúng, Naraku một lòng muốn diệt trừ Kagome, việc này nhất định có âm mưu gì đó.”

“Dựa theo lời ta nói, mở minh đạo ra mới có thể tìm được Kagome.” Aoko bình tĩnh lại, thoát khỏi ôm ấp của Sesshomaru, yên lặng nhìn Inuyasha “Nguyện vọng mà ngọc tứ hồn đồng ý với Naraku, chính là mang Kagome vào Minh đạo. Minh đạo là nơi tất cả sinh mệnh kết thúc, ngay cả Naraku cũng không thể là ngoại lệ. Ngọc tứ hồn rất cố chấp với thế giới này, nó sẽ mê hoặc lòng người, nếu Kagome bị nó hấp dẫn đưa ra nguyện vọng sai lầm, em ấy sẽ vĩnh viễn không thể quay trở lại, linh hồn còn có thể bị ngọc tứ hồn khống chế.”

[ Hoàn ][ Đồng nhân Inuyasha ] Vĩnh hằng không tồn tạiWhere stories live. Discover now