Kiểm tra thân hình

3K 181 30
                                    

Jiyeon vừa dứt lời thì trên các băng ghế được đặt trong nhà thi đấu cũng rộn ràng tiếng vỗ tay. Duy chỉ có Hyomin là ngồi im, khuôn mặt đầy sự mãn nguyện vì tìm thấy hình mẫu của cô quá dễ dàng. Jiyeon đứng bên dưới cũng bắt đầu vừa nói, vừa làm những động tác võ để phòng thân. Được gần 1 tiếng thì nó cũng dừng lại và hỏi lớn "Mọi người có gì không hiểu, có thể giơ tay để hỏi lại tôi"

Bao trùm trên khán đài là một bầu không khí im lặng đến đáng sợ vì nãy giờ có ai thèm quan tâm đến những đường võ của Jiyeon đâu. Từ thầy, cô đến học sinh đều chăm chú nhìn ngắm và say mê nó. Sau một lúc cũng có một cánh tay giơ lên, nó thấy vậy liền lên tiếng "Mời cô gái đang mặc áo đỏ ở hàng ghế số 6"

Hyomin phủi phủi vài cái lên áo khoác của mình xong cũng đứng dậy trong ánh nhìn của bao nhiêu cặp mắt. "Chị...chị...Hyomin" – Boram ngồi ở dãy đối diện lấp bấp lên tiếng. Người bạn ngồi bên cạnh Boram cũng hỏi lại "Cậu quen chị ấy sao?"

-Ừ, chị ấy là chị họ mình. Hai chị em mình đang sống chung. Chị ấy còn là trưởng phòng thiết kế của công ty MBK nữa. Mà sao hôm nay chị ấy lại rảnh rỗi ngồi ở đây? – Boram vừa trả lời người bạn đó, vừa đưa cặp mắt ngạc nhìn sang Hyomin. Còn cô khi đã đứng dậy thì vẫn giữ nụ cười hạnh phúc đó chờ micro được đưa lên tay mình và nói

-Xin lỗi nhưng từ nãy đến giờ cô Jiyeon đây chỉ dạy lý thuyết suông nên có một vài em không hiểu. Không biết cô thể thị phạm một lần với một người nào đó trong nhà thi đấu này để các em học sinh có thể nắm rõ hơn không?

Jiyeon nghe được vậy liền nở nụ cười, đồng thời cũng trả lời "Được rồi! Vậy cô có thể xuống đây và giúp tôi không? Tôi không thể nào ra tay với quý thầy cô giáo kính mến cũng như là những em học sinh sắp bước vào kỳ thi Đại học. Vì thế, cô là lựa chọn thích hợp nhất!"

-OK! – Hyomin nói xong thì cũng vui vẻ bước xuống. Cô vừa đi, vừa cười thầm trong lòng "Sẵn dịp này để tôi test thử toàn bộ cơ thể của cô xem cô có thực sự là người mà tôi đang cần tìm hay không". Hyomin cứ thế và bước xuống đứng đối diện Jiyeon. Nó cúi đầu chào cô và cô cũng làm y hệt như vậy.

-Cởi ra – Jiyeon bỗng lên tiếng. Hyomin cùng toàn bộ người ở đây đều bàng hoàng nhìn Jiyeon. Hyomin bỗng cười ngượng một cái "Xin lỗi nhưng tôi lên đây là để thị phạm cùng với cô chứ không phải để múa thoát y mua vui". Jiyeon liền thở ra một cái "Tôi bảo cô cởi giày cao gót của mình ra. Có như vậy thì mới dễ thị phạm. Với lại dù cô có thoát y trước mặt tôi thì tôi cũng không hứng thú"

Liền sau câu trả lời của Jiyeon là một tràng cười vang vọng khắp nhà thi đấu. Hyomin ngượng ngùng cúi gầm mặt xuống. Jiyeon sau một lúc cũng đưa tay làm động tác im lặng với tất cả mọi người và quay sang nói với Hyomin "Vậy bây giờ cô giúp tôi được chưa?"

-OK! Cô mau làm đi. Đừng làm phí thời gian của tôi – Hyomin bình tĩnh trả lời. Nghe thấy vậy, Jiyeon bỗng ôm chầm lấy Hyomin từ phía sau làm cô giật bắn cả mình. Nó vừa ôm cô, vừa nói "Đây là trường hợp thường xảy ra nhất. Mọi người sẽ giống như cô gái này bị những tên biến thái kiềm chặt từ phía sau. Chúng ta hãy xem cô ấy sẽ thoát khỏi tôi như thế nào?"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now