CHAP 6

479 23 2
                                    

  Anh nhìn Vương Nguyên bị Vương Tuấn  Khải đè trên người, hình ảnh hạ bộ của hai người không ngừng mãnh liệt va chạm vào nhau làm hô hấp của dịch dương thiên tỉ trở nên dồn dập, nam căn đứng lên, anh cởi bỏ quần của mình, giải phóng nam căn thô to đang dựng đứng. !

" Khải, em cũng muốn..."

" Không..." Bọn họ sẽ đùa chết cậu mất. !

" Tốt, mặt sau của em ấy liền cho cậu" Vương Tuấn Khải đem nam căn của mình rút ra khỏi hoa huyệt chặt khít kia.

Vừa thoát khỏi ma trảo của Vương Tuấn  Khải, Vương Nguyên lập tức dùng cả tay chân cố bò về phía trước. Dịch dương thiên tỉ  bắt lấy cánh tay vương nguyên , thô lỗ mà đem cậu từ trên mặt cỏ kéo lên.

" Không cần... Tôi van cầu các anh..." vương nguyên lắc đầu, chậm rãi lui về phía sau. Dịch dương thiên tỉ  dùng sức, kéo vương nguyên ngã vào trong lồng ngực mình.

" Không cần... Ô..."

Anh hôn cậu, cuồng bạo hút đi mật ngọt trong khoang miệng cậu. Vương tuấn Khải từ phía sau xé những mảnh vải còn sót lại trên y phục rách rưới của cậu, khiến cả người vương nguyên trần trụi bại lộ trước tầm mắt của bọn họ. Cậu toàn thân nàn da bởi vì bị kích thích trở nên phấn hồng, ánh mặt trời chiếu xuống lại càng trở lên mê người.

Vương Tuấn Khải đè thấp thân thể Vương Nguyên  xuống, để cậu dựa lưng vào người dịch dương thiên tỉ , nâng hai chân cậu đặt vào thắt lưng mình. Gầm nhẹ một tiếng, lần thứ hai đem dục vọng sáp nhập vào trong hoa huyệt ẩm ướt ...

" A... Không..." Hoa huyệt sưng đỏ lại bị vương tuấn Khải một lần nữa gây sức ép, toàn thân cậu đau đớn hận không thể hiện tại chết đi.

" Thật chặt... A..." Nơi đó mặc kệ bị tiến vào bao nhiêu lần vẫn đều gắt gao ngậm chặt lấy nam căn, khiến thắt lưng anh một trận run lên, khoái cảm mãnh liệt làm vương tuấn Khải khống chế không được lực đạo chạm, đem cậu hướng lồng ngực dịch dương thiên tỉ ma sát.

Dịch dương thiên tỉ nâng mông vương nguyên lên, anh đem dục vọng để tại nơi hoa huyệt bị vương tuấn Khải trừu sáp, ma xát qua lại, làm cho thuỷ dịch dính lên nam căn, sau đó đặt tại tiểu cúc huyệt đút vào.

" Không... Không cần... A..."

Mặt sau bị nam căn hung hăng nhét vào, dịch dương thiên tỉ một khắc cũng không chịu dừng, theo từng nhịp luật động phía trước của vương tuấn khải đồng thời va chạm.

" ..."

Vương nguyên bị bọn họ rút gần hết sức lực, rốt cuộc cũng không thốt nên lời, bất luận cậu có cầu xin tha thứ như thế nào thì bọn họ vẫn không chịu ngừng lại .

Trước mắt một mảnh mơ hồ, trừ bỏ hạ thân vô cùng đau đớn, trong đầu trống rỗng. Hai cầm thú vẫn như cũ trên người vương nguyên tìm kiếm khoái hoạt...

Lần thứ hai tỉnh lại, cậu vẫn nằm trên chiếc giường cũ. Hai cầm thú đã biến mất, vương nguyên  biểu tình dại ra nhìn chằm chằm trần nhà, cứ như vậy làm đồ chơi của bọn họ cho đến chết sao? Cậu không phải như vậy, cậu không cần! Đúng! Cậu  nhất định phải trốn, cho dù đi, cậu cũng muốn rời nơi này!

Vương nguyên giãy dụa xuống giường, hai tay vịn vào tường, từng bước một hướng ra phía ngoài. Hai chân không ngừng ma sát vào nhau, làm cho cậu đau đến đổ mồ hôi lạnh. Quần áo trên người rất nhanh liền bị mồ hôi tẩm ướt.

Nhưng mà cậu nhất định phải trốn bọn họ, hai tay chống đỡ từng bước một hướng cửa đi tới.

" Em muốn đi đâu?"

Ngay tại thời điểm vương nguyên lết tới cửa, cậu lại nghe được thanh âm ác ma, cậu ngẩng đầu lên liền thấy dịch dương thiên tỉ hai tay đút túi quần cả người tựa vào cửa. Vương nguyên  sợ hãi xoay người bỏ trốn, nhưng hạ thân lại truyền đau nhức cả người như nhũn ra, khiến cậu ngã nằm úp sấp đến trên mặt đất. Dịch dương thiên tỉ  đi tới, ngồi xuống ôm lấy vương nguyên bế lên.

" Không, không cần, anh buông!"

Vương nguyên kịch liệt vung tay chân loạn xạ, cậu sợ, sợ anh ta lại khiến cho cậu sống không bằng chết.

" Không muốn ngã xuống thì đừng lộn xộn, em yên tâm, tôi tạm thời sẽ không động vào em !"

" Không, buông! Buông!" Cậu mới không tin lời ác ma nói, ác ma chỉ biết làm thương tổn cậu

" A..."

Dịch dương thiên tỉ đem cậu ném lên trên giường. Vương nguyên lập tức kéo chăn quấn chặt lấy chính mình, hai mắt mở to, sợ hãi nhìn Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải hai tay ôm ngực, từ trên cao nhìn xuống.

" Tôi mới vừa nói qua, tôi tạm thời sẽ không chạm vào em!"

Vương nguyên cắn môi, chậm rãi lui về phía sau.

" Em vừa rồi muốn đi đâu? Muốn chạy trốn?" Dịch Dương thiên tỉ  đột nhiên cúi đầu, đem khuôn mặt tuấn tú ghé sát vào mặt cậu hỏi.

" Em không nên ra nước ngoài?"

Vương nguyên lắc đầu, tiếp tục lui về phía sau.

" Em không giấy chứng nhận thân phận phải không?"

" Tôi..." Cậu có, nhưng khi đó cô chỉ nghĩ nhanh nhanh trốn, căn bản là quên không lấy giấy căn cước.

" Không có, phải không? Nếu chúng tôi đem em giao cho cảnh sát, em đoán xem em sẽ như thế nào.?" dịch dương thiên tỉ  hướng về phía vương nguyên tà tứ cười.

Cậu khẳng định mình sẽ bị trục xuất trở về làng chài nhỏ, sau đó, bị bắt gả cho thôn trưởng, nghĩ đến đó, sắc mặt càng trở lên tái nhợt.

" Nếu em ngoan ngoãn, chúng tôi liền không đem em giao cho cảnh sát." Anh vuốt ve hai má vương nguyên , thực hài lòng với kết quả này.

" Huống gì, cho dù em có trốn khỏi nơi này, em có năng lực đi đâu? Không giấy căn cước, không chỗ ở, không —— tiền! Em cho là em có thể sinh tồn?"

Vương nguyên  nước mắt bắt đầu rơi xuống, cậu biết những điều anh ta nói đều đúng, một cậu bé mới 16 không nơi nương tựa, cho dù thoát đi nơi địa ngục này, cậu cũng chỉ rơi một cái địa ngục khác mà thôi.

" Em ngoan ngoãn nghe lời chúng tôi, chúng tôi tự nhiên sẽ hảo hảo 'Chiếu cố' em, nghe rõ không?"

Vương nguyên không nói gì chỉ gật đầu, vì sinh tồn, cậu cũng chỉ có thể khuất phục sao? Nhưng mà, còn có thể lựa chọn không khuất phục?  

GIAM CẦM . Ver . 4P . {Khải Nguyên , Thiên Nguyên ,  Hàn Nguyên }Where stories live. Discover now