7.9.17

799 56 349
                                    

17:57, 06/09/2017

Làm gì có chuyện Gao và Sáng có gia thế khủng nhỉ, nếu nói nhà giàu chắc chắn là Linh và chị Dương rồi :)))

18:02, 06/09/2017

Biết là phốt sexypeches nhiều lắm rồi nhưng vẫn muốn nói là em ơi em giả tạo vl. Cố tỏ ra nói chuyện ciu làm gì hả em trong khi chị nghe đồn em xấu gái vl;) thôi thì coi như vớt vát lại cái dở tệ của cái đống em viết và cái nhan sắc trời phú đi em haaaa.

18:24, 06/09/2017

Gửi những bạn author,

Khi bắt đầu viết fic, hầu như ai cũng đều có động lực riêng để viết, tuy nhiên hầu như mục đích chung là để thoả mãn tinh thần của mình. Lúc fic của bạn bắt đầu nhận được sự chú ý và yêu thích, khi đó, hãy giữ cho mình một cái đầu lạnh. Chín người mười ý, không ai là hoàn hảo cả, không ai có thể làm thoả mãn tất cả mọi người. Vậy thì lúc bị chê, hãy nhớ đến mục đích ban đầu bạn chọn viết. Mỗi người một cảm nhận, giáo viên dạy văn chấm điểm cao hay thấp còn tùy thuộc vào chính họ, không hoàn toàn dựa trên barem điểm. Chỉ cần thuận mắt, cảm nhận được ý mà giáo viên mặc định sẵn cho bài văn cần phân tích đó, điểm sẽ có sự chênh lệch rõ rệt. Còn nữa, đừng quá bận tâm vào lời nhận xét không mấy khả quan, làm phật lòng bạn, hãy xem như đó là kinh nghiệm để mình làm tốt hơn sau này. Còn những confession chỉ trích, mỉa mai, có ý tiêu cực, đó không còn là góp ý nữa, mà là chê bai, coi thường công sức của người khác. Được chứ?

Đừng bao giờ lựa chọn cách xoá fic vì tức giận, cảm thấy bị coi thường. Hành động đó thể hiện sự không tôn trọng những người yêu mến bạn đấy. Còn nữa, khi bạn quá để tâm vào lời chê bai, lúc ấy, những kẻ chê bai bạn sẽ thấy hả hê. Bạn càng không quan tâm, chúng càng tức giận thôi.

Gửi những bạn đọc thích bẻ cong lời người ta nói. Hãy cẩn thận mồm miệng của mình, đừng trách tôi trù bạn là sinh con ra không có lỗ đ*t nhé. :)

19:14, 06/09/2017

Có ai chơi kakaotalk mà không quen một ai như mình không ㅠㅠ Chúng ta lập group chat nói chuyện nha? ID của mình là w1jjang đó hehe ㅋㅋㅋ

19:21, 06/09/2017

Kể tên 3 longfic Ongniel mà các cậu tâm đắc nhất. Không tính chuyển ver.

19:42, 06/09/2017

Bây giờ nhà giàu hay nghèo cũng bưng lên confess hả? Đùa chứ h nhà người ta gia thế khủng liên quan gì đến cái ficdom này k? :)

20:00, 06/09/2017

Em rất thích một người...

Chị ấy, thích dùng thơ lục bát đặt cho phần description, viết tùy theo cảm hứng, lúc thích viết ngắn lúc lại viết thật dài. Nhưng dù ngắn dù dài, chỉ cần là chị ấy em đều thích.

Chị ấy, ngôn từ hay cách nói chuyện đều rất dịu dàng. Em không biết đó có phải chỉ là phép lịch sự hay không, nhưng những ngôn từ của chị ấy em đều thích thật nhiều.

Produce 101 Season 2 - Vietnamese Confessionحيث تعيش القصص. اكتشف الآن