24.9.17

768 66 233
                                    

11:18, 21/09/2017

Chị ơi em yêu chị.

Ừ đúng rồi, chị đó.

Ấy, không phải chị đó đâu, em nói chị đó.

Trời ơi, tui nói bà đó bà ơii.

Bà ăn thính của tui rồi thì đi mà viết tiếp fic đi.

Hả? Không có ý tưởng? Ý tưởng thiếu muối?

Thôi biện minh đê, cái đồ lười biếng.

Mợt mỏi hà .-.

11:35, 21/09/2017

sau một hồi stalk em -justminie xong tôi cảm thấy em ý như lờ ý. 2k4 văng tục như thế, tôi còn biết cả ins em ý thậm chí là fb. Em ơi mới 13 cái tuổi đầu ăn nói có ý thức một chút đi, người ta nhìn thấy lại ghét cho

11:39, 21/09/2017

Xin chào tôi là người đã hỏi các bạn có muốn nghe rumor của các author không đây nhưng thật sự tôi chưa viết gì cả . Tôi tôn trọng ý kiến của các bạn khác là xâm phạm đời tư cho nên tôi đã suy nghĩ và quyết định không khơi mào nó dậy nhưng có lẽ có bạn khác đã bắt đầu chuyện này . Tôi mong bạn dừng lại vì nó sẽ gây xích mích hay mất lòng nhau mất . Tôi chỉ muốn bảo vệ ficdom của chúng ta không trở nên tội tệ thêm nữa . Tôi xin lỗi vì đã đăng cfs như thế . Xin lỗi .

12:12, 21/09/2017

Mình biết dạo này có nhiều cfs về chị downpour, nhưng đây là lần đầu tiên mình đăng cfs, thực sự mong được bạn quản lí confession up hộ mình nhé.

Mình là 97er. Đủ 20 tuổi, đang học năm 3.

Hành tinh đi lạc là fanfic namxnam đầu tiên mình đọc hết từ đầu đến cuối trong đời. Và văn phong của chị Downpour thật sự rất tuyệt vời. Chị vẽ ra một câu chuyện tình yêu chân thật và gần gũi, mô tuýp không phải là mới nhưng vẫn rất hút người đọc. Giọng văn của chị trầm ổn, nhẹ nhàng, mình rất thích cái cách mà chị miêu tả mọi thứ, từ khung cảnh con đường, quân cà phê của Daniel, văn phòng của Seongwu, hàng cây rẻ quạt, thích cả cái cách chị miêu tả cảm xúc của nhân vật, cảm giác dù trong lòng có nổi bão tố thì giọng văn của chị vẫn đều đều như vậy, và cũng chỉ cần đều đều nhẹ nhàng thôi cũng đủ làm người đọc chết tim rồi.

Ấn tượng của mình về HTĐL cực kì sâu đậm, nó khiến mình như sống trong thế giới đa chiều ấy cùng với các nhân vật, cùng khóc cùng cười với họ. Sau đó là Sunseeker, rồi đến DHTA. Cái cách mà chị tâm sự ở phía cuối mỗi chap cũng làm mình rất thích và tôn trọng chị, giọng điệu rất người lớn và sâu sắc.

HTĐL để lại dấu ấn lớn trong lòng mình, và nhiều reader khác nữa. Trên facebook có rất nhiều ONshipper đọc truyện của chị DP, và mình đã thấy rất nhiều người cũng không còn bé nữa, rất nhiều bạn đã tốt nghiệp cấp 3.

Mình không hiểu sao dạo này chị DP lại bị bash nhiều vậy. Nhưng chị ơi, kệ người ta đi ạ, cũng giống như idol vậy đó, nổi tiếng thì ắt có người ghét. Chị có người ghét tức là cũng đạt được thành tựu rồi, người ta ghét thì người ta mệt, mình kệ đi và đừng quan tâm đến họ. Chị chỉ cần tiếp tục viết fic và lắng nghe những lời ủng hộ yêu thương của reader dưới comment, đừng quan tâm đến chốn này làm gì cho mệt người ạ. Rất nhiều người ngưỡng mộ và thích fic của chị, có thể là họ ngại bày tỏ thôi, trước đây em đọc lần đầu cũng vậy, không để lại comment, thậm chí còn không có account wattpad, chỉ đọc trên trình duyệt. Cũng cảm ơn chị rất nhiều vì đã chọn OngNiel làm nhân vật cho bộ fic dù chị không phải ONshipper.

Produce 101 Season 2 - Vietnamese ConfessionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ