2.Xã hội nhĩ du ca, người ngoan không nói nhiều

4.2K 70 34
                                    

 Chương 18:

Nghe được nhiệm vụ hoàn thành Hệ Thống nêu lên là, Giang Du cuối cùng nhìn thoáng qua cái kia an tĩnh thảng ở bên cạnh hắn đọc sách nam nhân, năm tháng ở trên mặt của hắn để lại không ít nếp nhăn, thế nhưng người này mặt mày đang lúc như trước mang theo lúc còn trẻ tuấn lãng, Thượng Đế hình như đối với hắn đặc biệt thiên vị, mặc dù qua mấy thập niên, như trước phong thái không giảm đương niên.

Giang Du khóe môi vi bất khả tra nhẹ nhàng động hai cái, không tiếng động hướng Kỳ Mục nói lời từ biệt.

Gặp lại.

Một trận ngắn ngủi hắc ám, đương Giang Du lần thứ hai khôi phục ý thức thời điểm, chỉ cảm thấy toàn thân đau rát, đầu càng đau muốn bạo tạc, nằm ngay đơ đĩnh khoảng chừng có nửa giờ mới cuối cùng cũng có chuyển biến tốt.

Quan sát đánh giá hoàn cảnh chung quanh, chật chội trong căn phòng nhỏ tản ra một không nói ra được mùi lạ, trong phòng không có gì dư thừa đông tây, chỉ có hé ra giường xếp cùng một cũ nát bất kham bẩn thỉu tủ đầu giường. Nguyên bản hẳn là bị trát phấn thành màu trắng trên vách tường bẩn thỉu, góc tường hoàn lộ vẻ một mạng nhện, đỉnh đầu giắt một mờ nhạt bóng đèn.

Giang Du cau lại nhíu mày, hoàn cảnh này thiếu chút nữa nhượng hắn cho là mình trọng sinh đến chưa lửa lên Đoàn ngày, hắn lắc đầu, lại là một trận đau nhức kéo tới, đón chợt nghe đến Hệ Thống lạnh như băng điện tử âm ở trong đầu hắn vang lên:

( cảnh báo. Ký chủ trên người bây giờ vết thương tổng cộng mười hai chỗ, trong đó vết thương trí mệnh miệng hai nơi, kiến nghị không nên di động thân thể, đợi Hệ Thống hoàn thành chữa trị. )

Nghe xong hệ thống, Giang Du an tĩnh lại, nằm ở trên giường cảm thụ thân thể mình biến hóa, ở hệ thống chữa trị trung những vừa đó mới còn đau đau nhức khó nhịn vết thương rốt cục có điều giảm bớt, thế nhưng loại này cảm thụ đầu giằng co không được thập phần chung, Giang Du giật giật ngón tay, thử muốn ngồi xuống, trên người truyền tới cảm nhận sâu sắc lại nói cho hắn biết, vết thương cũng chưa hoàn toàn khôi phục.

"Chữa trị hoàn thành?" Đánh giá trên cánh tay đạo kia chừng thập centi mét dài vết thương, Giang Du hé mắt, giọng nói có chút bất thiện.

( lần này chữa trị đã hoàn thành, cộng chữa trị hai nơi vết thương trí mệnh miệng, hiện nay năng lượng tiết kiệm dành được 0. ) hệ thống thanh âm vẫn đang băng lãnh không hề phập phồng, như là hoàn toàn không có nhận thấy được Giang Du bất thiện giọng nói.

"Ngươi là nói, trước thế giới lấy được năng lượng không đủ để hoàn toàn chữa trị cổ thân thể này thương thế?" Giang Du hỏi.

Khi lấy được Hệ Thống khẳng định sau khi trả lời, trầm mặc vài giây, bỗng nhiên mở miệng lần nữa: "Lấy được năng lượng ngoại trừ khả dĩ chữa trị vết thương bên ngoài, còn có cái gì khác công dụng?"

( quyền hạn bất túc, không thể trả lời. )

( gần tái nhập nội dung vở kịch số liệu, thỉnh làm tốt tiếp thu chuẩn bị. )

[Mau xuyên]Ngăn cản thế thân thượng vị 100 loại phương pháp - Tài ẢnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora