4.Võng hồng thân tu dưỡng

2.1K 34 10
                                    

 Chương 56:

Mạc Khả bị hành hình đích mưu thiên, Giang Du cùng cố từ vừa một lần nữa trở lại Bối Tháp tinh, trải qua như vậy chiến tranh tàn khốc, Bối Tháp tinh tất cả bách phế đãi hưng, ngay cả căn cứ đều bị san thành bình địa. Để phòng ngừa có tân Trùng tộc xuất hiện, cũng vì chống đỡ tiếp theo trùng triều tố chuẩn bị, bọn họ phải tận khả năng rất nhanh chữa trị cùng hoàn thiện Bối Tháp tinh thượng sở hữu phương tiện.

Mạc Khả sau khi, Giang Du nhiệm vụ tiến độ điều nhảy tới chín mươi chín phần trăm. Ba ngày sau, Giang Du bỏ vào một phong đến từ liên minh chủ tinh bưu kiện, thượng diện chỉ có rất đơn giản một câu nói: Chờ mong cùng ngươi lần sau gặp mặt.

Địa chỉ cùng kí tín mọi người là trống rỗng, thế nhưng Giang Du lại rõ ràng thẳng đến đây là Mạc Khả gửi tới, về phần ý nghĩa, Giang Du đóng nhắm mắt, đã không sao, không phải sao.

Thời gian thấm thoát, năm tháng biến thiên, nhiều năm hậu Lục Phỉ tên này đã thành đủ để cùng cố từ sánh vai liên minh anh hùng, hắn cùng với cố từ cùng nhau bảo vệ Bối Tháp tinh cái này toàn bộ liên minh nguy hiểm nhất Tinh Cầu dài đến hơn ba trăm niên, suất lĩnh đệ tam quân đoàn xa binh môn một lần lại một lần đẩy lùi Trùng tộc công kích, lập được chiến công hiển hách, thậm chí hai vị Tướng Quân ở sinh mệnh đầu cùng là, cũng tuyển trạch lưu lại nơi này khỏa bọn họ yêu cũng vì chi chiến đấu cả đời trên tinh cầu.

Cố từ cùng Lục Phỉ hai vị Tướng Quân ở sau khi bị liên minh truy phong làm Nguyên Soái, dựa theo gần với chủ tịch quy cách táng vào liên minh liệt sĩ vườn, người của bọn họ sinh ra được là một đoạn truyền kỳ, nhất là Lục Phỉ, không bao lâu bị đội hữu vu hãm thiếu chút nữa bị tước đoạt nguyên lực, gặp toàn bộ người liên minh dân thóa mạ, ở trùng triều trung thậm chí bị phát rồ đội hữu vài lần tam phiên muốn đưa vào chỗ chết, nhưng dù vậy, hắn dùng hành động của mình vì mình chứng minh, cường thế vẽ mặt này đã từng thương tổn chửi bới qua người của hắn mặt, sau lại càng vẫn chiến đấu ở chiến tranh tuyến đầu, lập được chiến công vô số, trở thành tân một đời liên minh Chiến Thần.

Duy nhất nhượng người liên minh dân cảm thấy nghi ngờ là, rõ ràng cố từ cùng Lục Phỉ hai vị Nguyên Soái thuở nhỏ liền có qua hôn ước, thế nhưng hai người lại cả đời chưa từng kết hôn, đối với chuyện này, ngoại giới mọi thuyết xôn xao. Có người nói cố từ cùng Lục Phỉ chỉ là đơn thuần chiến hữu tình huynh đệ, giữa hai người cũng không có tình yêu, sở dĩ cũng không có cùng một chỗ, nhưng cái này ngôn luận mới vừa ra tới đã bị lập tức đẩy ngã, bởi vì phàm là xem qua hai người chiến hậu phỏng vấn người đều biết, cố từ đối với Lục Phỉ có bao nhiêu sao giữ gìn, nhìn về phía trong ánh mắt của hắn đều là hóa không ra thâm tình.

Cũng có người nói hai vị Tướng Quân đem tất cả thời gian đều vùi đầu vào đối kháng đả kích Trùng tộc lên, nơi đó có thời gian kết hôn. Mọi việc như thế suy đoán sổ bất thắng sổ, đại gia cũng chỉ là lúc rỗi rãnh thảo luận một chút, cũng sẽ không có thật không. Về phần hai người vẫn vị hôn đích thực thực nguyên nhân, sợ là chỉ có hai vị Tướng Quân bản thân mới biết.

Giang Du cảm giác mắt có chút phát sáp, hắn nghiêng đầu liếc nhìn đứng ở hắn bên giường tóc hoa râm nam nhân, hắn như trước ăn mặc bộ màu trắng quân trang, dáng người cao ngất như nhau đương niên bọn họ lần đầu tiên gặp nhau. Thời gian tựa hồ đối với này nhân cách ngoại khoan dung, đầy đầu Ngân Ti cùng vài đạo Thiển Thiển nếp nhăn không có chút nào tổn hại ngại đến hắn tuấn mỹ, ngược lại vì hắn tăng thêm lau một cái kinh qua năm tháng rất dài rèn luyện hậu trầm ổn cùng uy nghiêm.

[Mau xuyên]Ngăn cản thế thân thượng vị 100 loại phương pháp - Tài ẢnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora