Chương 23

254 26 1
                                    

23.

Ở Metair thu thập số liệu công kích và đặc điểm chiến thuật của Fr1106, tuy tất cả không quân và lục chiến của hạm đội liên minh Địa Cầu đã học thuộc toàn bộ, nhưng trang bị thua kém quá xa, súng trường và đại pháo còn cách xa gấp bội.

Trận địa tuyến đầu, vốn là dễ thủ khó công, thế nhưng, tuyến giới bên ngoài tinh hệ, trong nháy mắt giống như mạng nhện bị xé rách.

Bạc Thiên, tử trận

Xuân Phàm, tử trận

Thượng Chi Giới, tử trận

Trí tuệ nhân tạo không ngừng phát cảnh báo, không cần cảnh báo cũng có thể nhìn thấy, lúc này, Hoàng Tử Thao và Kim Tuấn Miên ở chiến hạm siêu cấp Vô Lượng Tiền Trình, trơ mắt nhìn Thượng Chi Giới sau khi chống lại mấy hiệp, bị ba chiếc fr1106 giáp công, tử trận. Sau khi bắn chiến cơ một người, lại bị hai chiếc Huyễn Không 0114 truy đuổi, biến thành hoa lửa sáng rực.

Lúc này Hoàng Tử Thao ngồi ở vị trí lái chính, đôi mắt đỏ như chảy máu, cậu nhìn Kim Tuấn Miên ngồi trên ghế hạm trưởng, da Tuấn Miên càng lúc càng trắng. Kim Tuấn Miên nhìn chằm chằm vào chiến cơ đang dây dưa với Thượng Chi Giới, bị chiến cơ fr1106 ép ra hai lần, ban bố chỉ lệnh

Kim Tuấn Miên: Kỹ sư trưởng, Vô Lượng Tiền Trình, tốc độ 1, toàn lực truy kích, phá huỷ chiến hạm địch.

Trong bốn chiến hạm thoát chết ở Metair, ngoại trừ Bạch Trú Chi Dạ do Lộc Hàm đảm nhiệm hạm trưởng, ba chiếc Vô Lượng Tiền Trình, Không Chi Sâm, Lam Mạc đều gia nhập vào cuộc chiến không cân sức này. Hoàng Tử Thao và Kim Tuấn Miên điều khiển Vô Lượng Tiền Trình, Ngô Thế Huân và Jino ở Không Chi Sâm.

Phần lớn chỉ lệnh của Jino đều là né tránh, Ngô Thế Huân là lái chính, Không Chi Sâm liên tục trốn sự truy đuổi của ba chiếc fr1106, phía bên trái đã bị đánh trúng, thuyền viên đều kinh hãi, Ngô Thế Huân đã cản không cho Jino ra lệnh tháo bỏ, cũng may không ảnh hưởng đến động cơ, nhưng tốc độ bị chậm lại, Thượng Chi Giới đến tìm cách cứu viện, đánh lạc hướng chú ý của fr1106

Ngô Thế Huân thỉnh cầu Jino cho Không Chi Sâm và Thượng Chi Giới hợp tác, thế nhưng Jino lại ra lệnh rút lui.

Vì vậy, Thượng Chi Giới, trong khoảng cách chưa tới 5 km, tử trận.

Cuối cùng Ngô Thế Huân cũng ngồi không yên, cậu nhảy dựng lên, ánh mắt như dao găm đâm vào Jino

" Hạm trưởng, có lẽ chúng ta nên giết người Cyber!"

Jino có chút chột dạ, nhưng lại cao giọng

" Lái chính Ngô Thế Huân, mệnh lệnh hạm trưởng Jino, rút lui!"

Ngô Thế Huân nắm chặt nắm đấm, cậu hận không thể giết Jino, nhưng người ta là thượng cấp của cậu, cậu không thể không phục tùng mệnh lệnh, quay đầu thấy Vô Lượng Tiền Trình tiến vào vòng hoả lực, hàm răng run lên, lại nhìn Jino, giọng mang theo chút nức nở.

" Hạm trưởng, cầu xin người, tham gia chiến đấu. Ít nhất... cũng giúp chiến hạm chúng ta thoát khỏi vòng vây địch, bọn họ, đều không có kinh nghiệm chiến đấu với fr1106."

HunLay SeXing Longfic - AlienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ