[OS] Boy meet evil >kookvmin< NC18+

36.4K 136 15
                                    

        เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรต์นะค่ะ
ผิดพลาดบ้างยังใงบ้างเม้นต์บอกเม้นต์เตือนกันได้เด้อออออ #รักนะจิบิๆ><
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

โรงเรียนคือที่ๆ ทุกคนต้องมาใฝ่หาความรู้อยู่ที่นี่ และยังเป็นที่ๆ มีทั้งคนรับใช้และทาส พูดเหมือนกับว่าที่นี้คือคุกเลยสินะ ใช่!ที่นี่เปรียบเสมือนคุกดีๆ นี้เอง ใครเก่งกว่าก็จะได้เป็นผู้ล่า ส่วนใครที่อ่อนแอกว่าก็ต้องเป็น ผู้ถูกล่า มันคือวัฏจักรและของคู่กันล่ะนะ

'ผมคงเป็นได้แค่ผู้ถูกล่าใช่มะ?'

ณ โรงเรียนบังทัน

8:48

"นักเรียนทุกคนจ้ะ ครูมีข่าวดีมาบอกจ่ะ^^" พอคุณครูหน้าสวยประตำห้องพูดเสร็จ นักเรียนทุกคนก็หันมาซุบซิบกันต่างๆ นาๆ ว่าจะมีเรื่องอะไรกันแน่
"วันนี้มีนักเรียนย้ายเข้ามาใหม่นะจ้ะ เอ่า!เข้ามาสิจ้ะ^^"คุณครูพูดเสร็จก็ผายมือออกเพื่อเชิญผู้มาใหม่ให้เข้ามายังห้อง

"มึงว่าจะเป็นใครว่ะไอ้ จองกุก"เสียงของชายหนุ่มผิวสีน้ำผึ้งคนหนึ่งพูดขึ้น
"กูไม่รู้ว่าไอ้ แท ถ้าเป็นผู้หญิงล่ะก็กูขอสวยๆ ล่ะกัน แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะก็..."จองกุกพูดขึ้นและลากเสียงยาวๆ "ทำไมว่ะไอ้กุก?" แทฮยองถามเพื่อนของตนขึ้นอีกครั้ง "ถ้ามันหล่อกูนัดต่อย แต่ถ้ามันสวยก็จับปล้ำแม่งเลย55555" จองกุกพูดพร้อมกับหัวเราะเสียงดัง จึงทำให้คุณครูไม่ค่อยพอใจสักเท่าไร "คิม แทฮยองและจอน จองกุก พวกเธอเงียบได้แล้วเด็กใหม่เขาจะได้เข้ามาแนะนำตัวสักที!!!"คุณครูพูดพร้อมกับเอานิ้วชี้หน้าจองกุก
"ถ้าครูไม่อยากโดนไล่ออกก็ทำตัวดีๆ หน่อยนะครับ^^"จองกุกพูดขู่อาจารย์หน้าสวยเอาไว้ ทำให้เธอชะงักในทันที หากพูดอะไรไม่ดีหรือเลวร้ายใส่จองกุกล่ะก็โอกาสที่เธอจะถูกไล่ออกย่อมมีมากที่สุด คุณครูทุกคนที่อยู่โรงเรียนแห่งนี้ต่างไม่มีใครกล้าหือกับจองกุกเลยสักคน

เพราะฉะนั้นคุณครูทุกคนจึงเลือกที่จะเงียบ และไม่พูดคุยอะไรกับจองกุก “อะ...เออ..เด็กใหม่เข้ามาได้แล้วจ้ะ^^” คุณครูพูดเสร็จก็ค่อยๆ กวักมือเรียกเด็กใหม่ให้เดินมาหาตน เพียงแค่เดินเข้ามาได้นิดเดียว ทั้งชายและหญิงต่างตกหลุมรักเด็กใหม่จนเต็มเปา ไม่เว้นแม้แต่จองกุก เด็กใหม่คนนี้สวยมาก สวยจริงๆ ต่อให้เป็นผู้ชายก็สวยมาก
ตาเรียวเล็กนั้น ปากอมชมพูบวมหน่อย แก้มยุ้ยๆ หน้ารักหน้าหยิก ‘อ่าาา! นายทำฉันคลั่ง’ จองกุกคิดในใจ. “สวัสดี ฉันชื่อจีมิน ปาร์ค จีมิน มาจากปูซาน ยินดีที่ได้รู้จักนะ^^” จีมินพูดเสร็จทั้งชายและหญิงต่างพูดหยอกและแซวเขาต่างๆ นาๆ จนจีมินเขิน “จีมินนายโสดมั้ย ฉันขอจีบนายนะ555”เสียงของผู้ชายในห้องคนหนึ่งพูดขึ้น “ฉันขอเรียกเธอว่าจีมินนี่น้าาาา~” เสียงขอเด็กสาวคนหนึ่งพูดขึ้น ตอนนี้จีมินเขินมากๆ จนทุกคนต้องแซว ‘น่ารักเป็นบ้าเลยว่ะ’จองกุกคิดพร้อมกับมองจีมินจนตาไม่กระพริบ จนแทฮยองต้องสะกิดเพื่อเรียกสติ “เฮ้ยๆ ไอ้กุก!” แทฮยองพยายามสะกิดเพื่อนของตนให้รู้สึกตัว “กูว่าแม่งไอ้เด็กใหม่สวยดีว่ะ จัดมันสักดอกไมไอ้กุกหึๆ” แทฮยองเสนอพร้อมกับยิ้มที่มุมปาก “อยากอยู่ว่ะ รอให้อาจารย์ออกไปก่อนกูค่อยจะเข้าไปคุยกับมัน”จองกุกพูดพร้อมกับเลียลิมฝีบางของตัวเอง “ถ้าจะเอามันล่ะก็กูขอก่อนนะไอ้แท มึงค่อยตาม!” จองกุกพูดแล้วหันไปมองเพื่อนตน “เอ่อๆ โอเคๆ” พอทั้งสองพูดคุยกันเสร็จอาจารย์คนสวยก็เริ่มสอนบทเรียนที่ตนจะสอนในคาบนี้
“นักเรียนเปิดไปหน้า….”คุณครูคนสวย เริ่มสอนส่วนเด็กใหม่ก็หาที่นั่งของตน

(SF/OS) ▶️KOOKMIN◀️ NC18+Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu