Lời nói đầu

125 20 3
                                    

Xin chào , lại là Fujisaki Miyuki siêu cấp lầy lội đây ~

Con người sau hơn 1 tháng không đụng chạm gì vô việc viết lách cuối cùng đã trở lại với tốc độ rề rà hơn xưa ヽ(・ω・ヽ*)

( Hetalia fanfic đều được viết trong khoảng thời gian ít nhất một năm trước nên nếu có gì đó quá cũ thì mong bạn đọc hiểu cho. Fic này viết vào tầm đầu tháng 10/2017 nên nó khá cũ rồi. )

Và để đánh dấu cho sự trở lại này thì tui sẽ mang tới cho mọi người một oneshort nhỏ nhắn xinh xắn ám mùi lịch sử do ảnh hưởng từ việc tìm tư liệu cho fic Persistent ( Fic AmeViet , ai có hứng thú hãy ủng hộ tui nha ~ ) , nói thiệt là trong khoảng thời gian này thì tui thiên hướng đi về sử hơn là viết fic đơn thuần.

Nhưng vẫn phải nói rằng đây là một ý tưởng khá mới mẻ với tôi, trước đây đa số tui có khuynh hướng tập trung vào những sự việc xoay quanh các char tui thích hơn ( ví như Nothing-RusPru có liên hệ chút ít với thời thế chiến II ) . Mặc dù Vietnam là một trong số những char tui yêu thích nhưng số lượng fic viết về cô ấy lại quá ít ỏi, hoàn toàn bị áp đảo khi đứng cạnh những fic trước đây tôi từng viết song tui vẫn không nghĩ bây giờ là quá muộn để viết về cô ấy nên tui cứ viết thôi (*╹▽╹*) Mặc cho thiên hạ cứ xoay vòng vòng , tui cứ viết cho thoả tấm lòng son ~

Gần đây, tui có nhận được lời khen của mấy em khác về fic của mình ( Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ tui , mãi yêu ♥ ) nên tui rất tự tin =)))))) Hơn nữa , tôi còn nhận được bài review của Hannah ( dù giục gần chết má ấy mới trả ) nên đã phần nào khẳng định được tay nghề của mình. Dù sao thì trong số những lời khen tôi nhận được , có ngừơi đã khen tui viết sử hay nên chắc chắn là tự tin của tui đang ở trạng thái cao ngất trời =))))))

Đối với việc viết truyện , tui chỉ có tâm đắc hơn không có tâm đắc nhất. Bởi lẽ những fic tui đã đăng đều được viết bằng cả tấm lòng, nếu kêu tui kể một fic tốt nhất thì thật khó quá.... Nhưng cũng chính vì vậy mà tui sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để có thể viết ra được một fic tâm đắc nhất ٩(ˊᗜˋ*)و Nói thiệt là chưa làm được việc đó thì tui cũng khó lòng mà rời fandom.... Mà tui thì càng lúc càng sa lầy hố Toàn Chức Cao Thủ, haha kể ra cũng ngại cơ mà chính xác là vậy đó ///x///

À mà tui có một lưu ý quan trọng là Thailan và Vietnam là hai kẻ thù trong fic này nha , theo lịch sử thì hai người này có kha khá tư thù nên việc ghép đôi là không thể xảy ra đâu hen. Đặc biệt là trong bối cảnh trước khi Vietnam gia nhập ASEAN .


Đã lảm nhảm xong =))) Mong rằng fic này sẽ được mọi người yêu thích và ủng hộ =)))))))

[Hetalia Project - Thailan & Vietnam ] For My Country Where stories live. Discover now