Phần 5: Cứ nắm tay, vậy thôi! (YOONTAE)

404 33 0
                                    

Hai người cùng đến từ Daegu nhưng một người nóng, một người lạnh; một người nhoi nhoi, một người thì lười nhác; một người ăn nói vụng vụng về về, một người thì cũng nhóm trưởng hay phát biểu nhất hội...... Sao có thể khác đến như vậy ư? Dối trá?..... Có thật đấy! Chính là Kim Taehyung (V) và Min Yoongi (Suga) này!

Lúc mới vào fandom biết bao người nói Yoongi ghét TaeTae lắm, Yoongi toàn bơ TaeTae thôi. Nhưng có ai hiểu cho đến ngày hôm ấy!

Không phải lần đầu tiên vào cặp với nhau mà hôm đấy, hôm quay Bon ở Hawaii, Daegu lớn đã nói cho cả thế giới này biết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Không phải lần đầu tiên vào cặp với nhau mà hôm đấy, hôm quay Bon ở Hawaii, Daegu lớn đã nói cho cả thế giới này biết.....ukm... "TaeTae có bàn tay mềm mềm!" (hả??)

Hồi Bon ở Hawaii, khi anh em nhà Daegu đột nhiên trở thành bạn cặp một ngày của nhau, tui nhớ Daegu nhỏ đã ngại ngùng như thế nào và Daegu lớn đã nắm lấy tay em như thế nào. Sự ngượng ngùng cúi ngầm mặt khi cười của Daegu nhỏ khi Daegu lớn đột nhiên cầm lấy tay em siết thật chặt. Lúc ấy vẫn còn rất lạ lẫm, Daegu lớn bảo trong nhóm cả hai luôn bất đồng quan điểm với nhau nhưng chính ngày hôm đó, Daegu lớn đã dành cả một ngày chiều theo ý em. Có lẽ lúc ấy hai anh em lại tiến gần nhau thêm một bước.

Đến tập Run, anh cứ thong dong nắm tay em, với mỗi mục em làm, tốt xấu đều sẽ khen lấy khen để chỉ cốt khiến cho em vui. Còn em mỗi khi được khen thì lại ngại ngùng, ngại ngùng.

Và thật thú vị làm sao, khi Daegu lớn luôn là người chủ động nắm tay em chặt thật chặt, không tách rời.

Anh Yoongi thật ra rất thương em, giúp em hiểu đúng sai, là người phiên dịch mỗi khi em nói chuyện, mỉm cười ngọt ngào khi em trở thành cậu ngốc. Tại anh ngại ngùng, lười quan tâm vô can vậy thôi. Chứ anh luôn thương em thật nhiều! TaeTae luôn luôn hiểu rõ!!

Cherlots

[AllV] [Shortfics] Gomdori~/ móng cún và dàn Harem!Where stories live. Discover now