Người chăm sóc TaeTae (NamTae/ JoonV)

448 28 1
                                    

NamJoon ngồi trong phòng làm việc, một tay khoan thai viết xuống từng nốt nhạc còn một tay cầm cốc cà phê đen đang bốc khói nghi ngút. Không khí tĩnh lặng bao trùm khắp căn phòng, những hình tượng robot như tô thêm vẻ tịch mịch ấy.
Một nốt nhạc, rồi hai, ba, bốn cứ vậy tuôn ra như suối. Nhưng khi anh nghe lại những gì mình đã viết, chúng bị....nhuốm màu cô đơn...
NamJoon đang đứng trong một hố sâu, đen hoằm và hiu quạnh. Một nghệ sĩ viết nhạc sợ nhất là thiếu mất cảm xúc- đây là điều NamJoon chưa bao giờ trải nghiệm. Sợ hãi....anh ngồi thu mình một góc chật chội, rúc đầu vào chính lồng ngực mình.
-Cach-tiếng mở cửa vang lên, thân hình mảnh khảnh non mềm bước nhẹ vào mang theo âm nhạc giao hưởng cổ điển dễ chịu cùng mùi hương nhè nhẹ, thanh thanh.
Trong lồng ngực rắn chắc, NamJoon mỉm cười "TaeTae đến rồi"
---------
Ngồi đối mặt cùng một cậu nhóc thực tập sinh, gầy nhẳng, nước da hơi nâu được cái ngũ quan sáng sủa, cùng đôi mắt sáng như cún con, NamJoon đưa tay ra, cậu nhóc đưa tay đặt lên... "Thực sự là cún con sao?"- đó là lần đầu anh gặp Tae.
--------
Bang PDnim: Này NamJoon, chăm sóc đứa bé kia đi.
NamJoon: ..... đáng không? Được một chú cún?
Ánh mắt trầm xuông, khóe miệng cong tạo thành núm đồng tiền duyên ở hai bên má.
------
"Mọi người chuẩn bị lời giới thiệu cho những buổi phỏng vấn đầu tiên nhé!"- NamJoon dặn dò trước khi nhóm BTS chính thức ra mắt một tuần sau.
Đi một vòng xung quanh hỏi mọi người ra dáng một nhóm trưởng, NamJoon đánh mắt nhìn chú cún  đang ngồi gập ở góc tường. Đôi chân vô thức lượn a lượn, nghía nghía nhìn vào tờ giấy....trắng tinh (?)
Như biết có người, TaeTae gãi đầu, quay phắt lại, ánh mắt mở to chực nước.
NamJoon thầm than một tiếng không ổn. Đằng hắng giọng, mở lời: "Em chưa có ý tưởng hả?"
TaeTae ngày thường hay nói, giờ vì ngại mọi người nói vô dụng mà im lặng, thật khiến người ta thương cảm khôn cùng. Bất chợt trán đổ mồ hôi hột.
Lỡ dọa em ý rồi sao? Nhóm trưởng tận chức tận trách, không báo một tiếng ngồi trước mặt người ta, mắt to mắt bé nhìn nhau, trong đầu thì đã muốn bật cười.
"Em biết lời giới thiệu của anh là gì không?"
TaeTae ánh mắt mơ hồ, lắc lắc đầu nấm.
"Tôi là RM của nhóm BTS, là thành viên chăm sóc Taehyung (V)"- Nói xong một lời, mỉm cười đứng lên, quay lưng đi đúng kiểu đẹp trai.
TaeTae ngồi đơ ra, tờ giấy trắng cũng buông ra tự khi nào, bất chợt gò má cũng ửng hồng, ngượng ngùng. Lấy tay chụp tờ giấy đang bay úp vô mặt. Cậu chẳng biết nữa, đây hình như là lần đầu có một hyung nói với cậu như vậy á!
Núp sau bức tường gần đó, NamJoon nở nụ cười thỏa mãn quỷ dị.
J-Hope: Thằng này làm sao? Đã nhảy gà mờ rồi, chả nhẽ đang trốn hả???

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AllV] [Shortfics] Gomdori~/ móng cún và dàn Harem!Where stories live. Discover now