Chương 105: Từ Đầu Đến Cuối Đều Yêu

2.7K 21 0
                                    

Hai người đàn ông mạnh mẽ cứ như vậy nhìn nhau. Không khí có mùi khói lửa chiến tranh như là muốn xem ai có thể giữ bình tĩnh hơn. Sau ba năm, đây là lần đầu tiên hai người giằng co với nhau. Ba năm trước đây, vì Tuyết Nhi, hai người cũng đã từng đụng độ nhau một lần. Lần trước, dĩ nhiên là Âu Dương Thần thắng. Còn lần này? Hiển nhiên là Diệp Phi mở miệng trước.

"Hỏi đi." Diệp Phi không nhìn ánh mắt của Âu Dương Thần, chỉ nhìn những đồ trang trí khác trong nhà. Ngay cả Diệp Phi là đàn ông như vậy, thế nhưng khi đối mặt với Âu Dương Thần, anh vẫn cảm thấy có một áp lực vô hình nào đó đang tồn tại.

"Cậu biết tôi muốn hỏi cái gì sao?" Âu Dương Thần không nhìn Diệp Phi mà nhìn hướng về phía cửa.

Quả nhiên, Âu Dương Thần vẫn chính là Âu Dương Thần.

"Hai năm trước, ở tại nơi này, tôi đã cứu cô ấy đang chìm trong biển, cũng giúp cô ấy thay đổi khuôn mặt. Cho nên, những điều cậu nghe được đều là sự thật. Có thể cô ấy không phải là Tuyết Nhi của cậu, nhưng cô ấy là Tuyết Nhi của tôi." Thời điểm Diệp Phi nói ra những lời nói này, anh đặc biệt nhìn vẻ mặt nhẫn nhịn của Âu Dương Thần, trong nhất thời có một loại cảm xúc vui sướng. Dựa vào cái gì mà lần nào Âu Dương Thần cũng đều thắng anh chứ?

Thực ra, thời điểm Âu Dương Thần nghe hắn nói Tuyết Nhi là của hắn, quả đấm trong tay anh mạnh mẽ nắm chặt.

"Cô ấy biết không?" Giờ khắc này, Âu Dương Thần chỉ muốn biết sự thực Hân Nhi có biết việc này hay không. Cô thật sự vô tội hay chính là kẻ đồng lõa?

Tuyết Nhi thật không biết, nhưng suy nghĩ lại, lời nói của Diệp Phi lại trở thành: "Cô ấy biết."

Mặc dù có nghĩ tới kết quả này, nhưng khi Âu Dương Thần nghe được mấy câu đó từ miệng Diệp Phi thì không cầm được tức giận và đau đớn. Giờ phút này, Âu Dương Thần không nhìn Diệp Phi bằng ánh mắt khi nãy mà là ánh mắt xuất hiện một tia khát máu. Nhìn thấy Âu Dương Thần như vậy, Diệp Phi có chút yên tâm. Anh ấy thật sự yêu cô. Nhưng một khi chưa chắc chắn hoàn toàn thì Diệp Phi vẫn không yên lòng. Hắn nhất định phải bảo đảm Hân Nhi được hạnh phúc.

"Cậu cũng đã biết Tuyết Nhi hiện giờ không phải là Tuyết Nhi lúc trước. Vậy cậu hãy đem Tuyết Nhi trả lại cho tôi. Tôi nhớ trong lòng cậu cũng chỉ có Tuyết Nhi cách đây ba năm. Còn trong lòng của tôi thì luôn có Tuyết Nhi hiện tại..."

"Đủ rồi. Ra ngoài." Âu Dương Thần đã không kiềm chế nổi cơn giận, dùng sức cầm bình hoa ở đầu giường đập vỡ tan tành. Hân Nhi cho là bên trong đã xảy ra chuyện gì, tự nhiên nghĩ có phải là Thần đánh nhau với anh Phi, cho nên vừa bước vào cửa, Hân Nhi liền gọi một tiếng: "Anh Phi."

Cũng chính câu "Anh Phi" này khiến lửa giận của Âu Dương Thần càng thêm sâu. Trong lòng của cô chỉ có hắn thôi sao? Giờ khắc này, Âu Dương Thần cảm thấy trong người anh thật sự đau đớn, nói đúng hơn là trong lòng anh đang đau.

"Thần, anh không sao chứ? Nguy rồi. Thần, tay anh đang chảy máu." Lúc này, Hân Nhi mới nhận ra lúc nãy là âm thanh bình hoa bị vỡ. Hân Nhi lập tức chạy đến bên cạnh Âu Dương Thần, muốn nhìn tay Âu Dương Thần một chút nhưng lại bị Âu Dương Thần mạnh mẽ hất ra.

[FULL] Vợ Yêu Chuyên Sủng Của Tổng Giám Đốc Mặt Lạnh - Hạ Thủy Liên YWhere stories live. Discover now