SA LAHAT PO NG READERS NG STORY KONG, 'THE WIMPY STREETBOY TURNS INTO A HOT IDOL' PASENSYA NA PO AT DI AKO MAKAKAPAG UPDATE NGAYON.
PERO, BABAWI NAMAN PO AKO. OKAY? TNX!
..
[PS: Nangyari po talaga ito sa totoong buhay.]
Anne's POV
Hello po. Ako si Anne Curtis 14 years old. Isang Grade 8 student po'ko.
Bago palang ako dito sa school na'to, pero buti nalang marami na'kong kakilala. Ang aking barkada, sina Vice, Billy, Karylle, Toni, at Sam.
First day of school namin ngayon...haay, as always, pakilala pakilala muna kami.
Okay naman, then, nagpakilala din ang mge teachers namin, puro babae nga silang lahat eh, uwian na as in 1hour nalang uwian na pala. Hehe.
"Guys 1 hour nalang uwian na, pasyal muna tayo bago umuwi" Pasyal nanaman? Ito talagang si Vice wala nang alam kundi ang gumala, kaya bagsak eh. Porket may nunal lang sa paa, galaera na?
"Osige sama kami ni K" Sabi naman ni Billy.
"Sure, ikaw Anne?" Tanong sakin ni Sam.
"count me in" Sabi naman ni Toni. Hay, sama ba'ko o hindi?
Sige na nga. Sama nalang
"Ako rin" Sabi ko naman
Wala pang teacher eh, kaya tsismis tsismis muna kami.
"Good Afternoon Class, Ehem" Nang may boses akong narinig malapit sa may pinto, nilingon ko 'to at nakita ko ang isang lalaki na naka uniform na pang teacher, ah, siguro teacher din namin to.
"Uy si Sir o!" Sabi naman nung isa naming kaklase. Siguro kilal na nila si sir daw? Dati na silang students dito eh.
"Good Afternoon Sir Vhong" Bati naman nung mga kaklase namin sabay tayo, tumayo na rin lang kami, di kasi siya namin kilala.
"Sit down, ok so, Magandang Hapon sa inyong lahat, alam ko na ang iba sa inyo ay matagal na akong kilala, so yung iba naman, yung mga transferees hindi pa. Magpapakilala muna ako. Ako si Sir Vhong Niyo *sulat ng pangalan sa pisara* Vhong Navarro, your new Computer teacher *smile*. Pakilala naman ni Sir. Mukhang mabait naman si Sir, gwapo pa nga eh.
"Sino ba dito yung mga transferees?" Transferee? Ay kami yun!
Taas naman kami ng kamay.
"Kami po" Sabi ni Billy.
"ah, ok. Magsimula tayo sa'yo....Ms. Beautiful" Aba! Ako ba yun? Kasi sakin siya nakatingin eh...
"Yieeeeh" Ay! Ano bang?! Bakit sila!
Ay, di ako natatawa ah!
"A-ako po?" Turo ko sa sarili ko.
"Ay hinde, siya" Biro ni Sir, sabay turo ka Vice.
Tinaasan ko naman siya ng kilay, yung tipong 'whuuut'?
"Syempre ikaw, ms. beautiful, diba sa'yo nga ako nakatingin?" Sabay tawa niya sakin. Nagtawanan naman yung mga kaklase ko, pati na sila Vice.
"Ah, sige po. *punta sa harap* Ako nga pala si Anne Curtis, 14 years old, transferee po ako galing sa La Salle" *Clap *clap Nagpalakpakan naman ang mga classmates namin.
...
Hanggang sa, uwian na!.
...
Pag uwi namin, gumala muna kami then umuwi
BINABASA MO ANG
One Shots ng VhongAnne♥
FanfictionOne Shots Naman gawin ko. Maganda to Tara! Hihi≧﹏≦ -INeedOxygen