Chương 6 : Chuột (2)

1.6K 114 3
                                    

"Gia tộc Ferro....sao?"

Vivi ngây ngốc không hiểu chuyện gì đang diễn ra thì tên mặt sẹo đã cất giọng nói tiếp:

"Mày biết đấy, Phantomhive bé nhỏ. Đối với Mafia ý, đất nước này rất phiền. Bực mình lắm. Lũ người anh trong đầu chỉ biết có trà với chẳng lá.

Nghĩ đi! Bọn tao lớn nhất từ thị trường nào? Không phải lau dọn, không phải khuân vác, phụ nữ cũng không phụ tùng thay thế cũng không.
THUỐC PHIỆN.

Thậm chí, khi đến đất nước này, nhờ vào sự soi mói của bọn chó săn tụi mày, bọn tao không thảnh thơi được một phút."

"Nữ hoàng ra lệnh không được để lũ bán thuốc kinh doanh thuốc phiện như chúng muốn. Với lại nếu ta chưa về, bọn mày chắc chắn sẽ bị lần ra. Nhục nhã chứ hả?" Ciel nhếch miệng lạnh lùng.

Tên Ferro đó quả nhiên tức giận. Hắn ngậm trong miệng điếu xì gà, tay cầm khẩu súng đã được nạp đạn lăm lăm nhắm vào Ciel gằn từng chữ: "Đừng xem thường người lớn, CẬU CHỦ NHỎ"

"Tks..."

Tiếng tặc lưỡi từ đâu đó phát ra. Là Vivian. Cô nhíu mi cười khinh bỉ, dõng dạc nói từng chữ một : "Chó khôn mà đem được đồ về cho chủ thì tốt quá..."

"ĐOÀNG!" một tiếng nổ súng vang lên

"Vivian!"

ĐOÀNG!

ĐOÀNG!

ĐOÀNG!

ĐOÀNG!

Liên tiếp những phát súng khác lần lượt vang tới, Vivian nhăn mi cắn môi nén những cơn đau đớn từ chân, tay và bụng truyền đến. Tình trạng của cô bây giờ rất là thê thảm: Hai chân tê liệt bất động không thể động đậy, cánh tay bên phải bị đục một lỗ thủng sâu hoắm bị tay trái cô che lại, bụng ồ ồ ra màu đỏ của máu tươi làm ướt đẫm máu đỏ trên chiếc váy đen trắng xinh đẹp, màu máu nồng nặc lan khắp cả căn phòng.

"Con khốn, mày quá thừa hơi để sống rồi!" Ferro hiện ra bộ mặt gian ác. Hắn đi đến chỗ Vivian và dẫm vào bụng cô mấy cái rõ nhiều sức.

"Ahh!!" Cô hét lên, khuôn mặt quặn quẹo vì đau đớn, thân thể co rúm lại, máu chảy bê bết dính xuống dưới sàn nhà lạnh cóng tạo thành một vệt dài.

"VIVI!!" Ciel thét lớn.
Cậu định lao đến nhưng lại bị một gã to con khác ngăn lại đánh ngất đi, còn tên Mặt Sắt thì dí nòng súng vào huyệt thái dương của cô, nói bằng một giọng điệu kinh tởm: "Con khốn, vậy giờ mày muốn chết kiểu nào bây giờ hả?"

.

.

.

.

.

"Thế~~ngươi thử chết trước đi được không?~"

***
Khi Sebastian vừa đặt chân bước tới thì đập vào mắt đã là một khung cảnh hỗn loạn: Xác chết rải rác trên mặt đất, máu chảy thành sông, vài cái đầu người còn treo lủng lẳng trên cổng chính nhìn có vẻ ghê rợn. Sebastian liền tiến thẳng vào trong nhà không chút chần chừ, Hắn không rảnh rỗi đứng ở đây để ngắm cảnh, hắn đến là để tìm Bocchan nhà hắn cùng tiểu thư đem về dinh thự Phantomhive mà thôi.

[ ĐN Hắc Quản Gia ] Hiền lương muội muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ