Chap 2:Cuộc sống mới

20 5 0
                                    

Và cuốn truyện mà nó xuyên vào là một câu chuyện do nó viết để về nhanh thế giới thật

Và cuốn truyện nó viết tên là: Sự thật của em ra sao?

Nó: Nguyễn Hoàng Anh Thư(nagi).

Người trong nhà nhìn nó bằng ánh mắt kì dị và mẹ nó chết trong tai nạn xe nên ba nó cưới vợ khác đẻ ra một đứa con còn cô thì lúc sau khi sinh cô ra thì ba nó hốt hoảng nên mới tìm kế để giết hại mẹ con cô nhưng nhiều nhất là hãm hại cô ai dè ngườ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Người trong nhà nhìn nó bằng ánh mắt kì dị và mẹ nó chết trong tai nạn xe nên ba nó cưới vợ khác đẻ ra một đứa con còn cô thì lúc sau khi sinh cô ra thì ba nó hốt hoảng nên mới tìm kế để giết hại mẹ con cô nhưng nhiều nhất là hãm hại cô ai dè người mẹ lại chịu hết tất cả!!!

Nhưng cuối cùng do ba cô không chịu nổi nữa nên ba cô thuê người ám sát mẹ cô nên cô chỉ còn một mình chịu đựng những cuộc hành hạ suốt bốn năm trời rồi kể từ ngày hôm đó mọi người ai cũng tránh xa nó ra vì lần cuối cùng ba nó hành hạ cũng là lúc nó không kiềm nén được sức mạnh nên đã phá huỷ cái nhà kho mà ba nó đã nhốt nó hên ba nó chỉ bị thương ở chân mà thôi!!!! Nên ba nó không quan tâm nó nữa và còn dẫn thêm mẹ kế và đứa con họ về.

Sau khi nó viết được hoàn cảnh về cuốn truyện này thì con mèo đó đẩy nó vào cuốn truyện đó luôn!!!!


Anh muốn biết được sự thật!!!!Where stories live. Discover now