Chap 3: Vào truyện

20 4 0
                                    

Nó chớp mắt nhìn cảnh vật xung quanh nhìn cũng đẹp nhưng nói nghĩ mình xuyên vào cuốn truyện này không còn giống như căn phòng toàn là màu trắng, không có một món đồ và nhìn trên bàn có một cái hộp nhỏ kế bên cái gương.

Nó liền mở hộp ra thì ra là áp tròng màu xanh, màu đỏ và màu tím.Nó liền lấy áp tròng màu đỏ ra và đeo vào và nó bây giờ nó mới nhận ra rằng nó đang ở thế giới ninja do con mèo viết à không là con mèo đó chọn đại một bộ truyện có tên là Naruto vì nó nhấn nhằm lúc đó!!!! ( chắc các bạn cũng biết mà đúng không!!!).

Sau khi đeo kính áp tròng và nó nhận ra mình thật là bị cuống hút bởi gương mặt này và tên của mình là Kirigiri Naki vì nó đọc xong cuốn nhật ký à không là mà con mèo đặt ra. Còn tình huống chuyện thì mình kể sao nha!!!!

 Còn tình huống chuyện thì mình kể sao nha!!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Gương mặt của nó!!!!

Và năm nay là kì thi tuyển nên nó phải đi và nó còn nhận được nhiều bí thuật mà ai cũng làm được và rất thành thạo xem như là một thứ tẻ nhạt vậy!!!!

Nó mặc bộ đồ chỉ có màu đen và tím và bộ đồ này do nó tự thiết kế ra nên ít ai có được.

Nó mặc bộ đồ chỉ có màu đen và tím và bộ đồ này do nó tự thiết kế ra nên ít ai có được

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Và hôm nay là ngày đầu tiên đi học.

Anh muốn biết được sự thật!!!!Where stories live. Discover now